Stray Rats đón năm mới với New Balance 574 Collaborative Capsule

Sau khi thể hiện mạnh mẽ vào năm 2020, New Balance đã sẵn sàng để tiếp tục xây dựng dựa trên động lực có được của mình bằng cách bắt đầu năm mới với sự hợp tác hoàn toàn mới NB 574 với Stray Rats. Tin tức này xuất hiện trên radar ngay sau khi công ty đồ thể thao có trụ sở tại Boston chính thức tiết lộ đôi giày thể thao bóng rổ TWO WXY không có vị trí của mình.

Giống như các dự án New Balance 874 và New Balance 990v3 của thương hiệu mà chúng tôi đã thấy được phân phối trong những năm trước, các phần sắp tới này cho phép các điểm nhấn lớn và sôi động thực hiện hầu hết các công việc nặng nhọc. Mẫu giày này bao gồm hai phiên bản phối màu khác nhau, cả hai đều dễ dàng nhận thấy bới những tông màu chủ đạo nổi bật và  bắt mắt trong từng phiên bản với kiểu thiết kế chung đặc trưng của mẫu này.

Đầu tiên trong danh sách là một sản phẩm chủ yếu có màu sắc chủ yếu là mũ da lộn với màu xanh rêu và được cân bằng với lớp phủ tổng hợp màu teal và logo chữ “N” màu xanh chanh. Ghi chú của khối đen trên dây giày và logo lưỡi của Stray Rats, trong khi khuôn ENCAP màu tím được đặt về phía sau của đế giữa.

Người anh em phát hành của nó là một trong những sự quyến rũ sáng sủa hơn nhiều vì hầu hết cácchi tiết được phủ bằng các lớp da lộn màu đỏ anh đào và được bổ sung bởi các hộp ngón chân màu hồng nóng và vòng cổ giày phần mắt cá chân. Gót da, phù hiệu “N” và lớp phủ ở giữa bàn chân, cũng như dây buộc tương phản với tông màu xanh lá cây và được bù đắp xuống bên dưới với một khuôn màu đỏ bão hòa trên đế giữa.

Ngoài ra, cả hai đôi đều mở ra một bản hit đồng thương hiệu ở chân và thêu một từ viết tắt “SR” trên gót giày. Cả hai đôi dự kiến phát hành vào ngày 8 tháng 1 năm 2021 thông qua Stray Rats.
Và nếu bạn yêu thích mẫu giày trên thì hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để đón nhận thêm những thông tin mới nhất từ chúng mình nhé!!

Xem thêm:

Invincible và N.Hoolywood bắt tay thiết kế đôi New Balance 2002R mới

Louis De Guzman phối lại Uber-Rare New Balance 574 cho ‘Collaboraid’