Sự khác biệt giữa 2 thương hiệu đình đám Nike và Puma

Thương hiệu lớn thì thường đi kèm với lời hứa là tốt nhất, sáng tạo và lâu bền. Mọi người xây dựng niềm tin của họ vào thương hiệu và mong đợi thương hiệu đó cung cấp dịch vụ chất lượng. Thương hiệu thịnh vượng dựa trên nền tảng niềm tin của mọi người. Hai thương hiệu như vậy là NikePuma. Cả hai thương hiệu này đều là nhà sản xuất giày dép, quần áo và phụ kiện. 
 

Cả hai thương hiệu cạnh tranh này đều rất thành công sòng phẳng và phi thường. Sự khác biệt giữa Nike và Puma là Puma thất bại trong việc cung cấp các thiết kế sáng tạo và phong cách và sự độc đáo mà Nike cung cấp một cách thờ ơ. Cả hai thương hiệu có công nghệ hiện đại để cung cấp cho bạn sự thoải mái tốt nhất và chất lượng nhưng Nike luôn nổi bật từ đối thủ cạnh tranh của nó với sự giúp đỡ của cách tiếp cận độc đáo và nỗ lực của mình.

Xem thêm: Sự mới lạ trong nét cổ điển của Nike Air Force 1 Shadow

Đôi nét về Nike và Puma

Nike là một công ty của Mỹ và nổi tiếng trên toàn thế giới về sản xuất trang phục thể thao đẳng cấp thế giới. Phong cách và xu hướng độc đáo của nó mê hoặc tất cả mọi người. Những đôi giày thoải mái, linh hoạt của họ sẽ chăm sóc đôi chân của bạn và mang đến cho bạn trải nghiệm đi bộ mà bạn chưa từng có trước đây. Giá trị thương hiệu của Nike là khoảng 34,8 tỷ đô la Mỹ.

Puma là thương hiệu đồ thể thao của Đức. Chúng rất thời trang và do đó phổ biến trong thế hệ trẻ. Họ đã kết hợp thành công giữa thể thao và thời trang trong bộ sưu tập của mình và nhờ đó đã có những bước tiến đáng kể trong cuộc cạnh tranh với các thương hiệu khác. Họ đã khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực kinh doanh một cách nhanh chóng và vững chắc.

Xem thêm: Nike Rise Seoul: Giấc mơ trong thị trường bán lẻ

Bảng so sánh giữa Nike và Puma

                            Các thông số so sánh

Nike

Puma

 
Năm thành lập
 
 
Nike được thành lập vào ngày 25 tháng 1 năm 1964.
 
 
Puma được thành lập vào năm 1948.
 
 
Trụ sở chính
 
 
Trụ sở chính của Nike ở Beaverton, Oregon, Hoa Kỳ.
 
Trụ sở chính của Puma đặt tại Herzogenaurach, Đức.
 
Doanh thu
 
Doanh thu của Nike là 18,6 tỷ đô la Mỹ.
Doanh thu của Puma là 4 tỷ đô la Mỹ.
 
Những phiên bản
 
Nike có một bộ sưu tập khổng lồ và hãng tạo ra những đôi giày độc đáo cho mọi mùa và mọi hoàn cảnh.
 
Puma cũng có một bộ sưu tập khổng lồ nhưng không nổi tiếng là sản xuất giày cho mọi mùa như Nike.
 
 
Giá thành
 
Nike khá là đắt.
Puma tương đối rẻ.
 
Thứ hạng
 
Nike là công ty đồ thể thao lớn nhất thế giới. Nike đương nhiên xếp thứ nhất
 
Trong danh sách các công ty đồ thể thao lớn nhất thế giới, xếp hạng của Puma là thứ ba.
 

 

Sự khác biệt chính giữa Nike và Puma

– Nike được biết đến để làm những đôi giày độc đáo nhất và bộ sưu tập của nó là rất lớn đa dạng. Puma cũng có một bộ sưu tập ấn tượng nhưng khi so sánh với Nike thì không thể thắng được.
– Nike rất tốt và mọi người thường không hài lòng vì giá trị của nó quá cao. Ở mặt khác, Puma được biết đến là hãng có giá cả hợp lý cho những đôi giày chất lượng của mình.
– Nike chỉ giảm giá cho quân đội, ngoài ra, thương hiệu không có giảm giá cho bất kể bên nào khác. Nhưng puma nổi tiếng với việc cung cấp các chương trình giảm giá và khuyến mãi. Vì vậy, nó phổ biến hơn với những người bình thường.
– Người ta có thể mua bất kỳ loại giày nào tại Nike, nó cung cấp tất cả các loại giày đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của bạn. Sự đa dạng của thương hiệu sẽ không làm bạn kinh ngạc. Puma, mặc dù có một bộ sưu tập lớn nhưng không có nhiều mẫu mã để cung cấp nhiều như Nike.
– Giày Nike là tốt nhất cho thể thao nhưng Puma đánh dấu sự độc đáo của mình bằng cách pha trộn giữa thể thao và thời trang. Giày Puma thoải mái và đồng thời thời trang.
 
 

Tạo ra một thương hiệu, tạo ra cái tên phổ biến và luôn giữ sự sang tạo và thoải mái, và giữ những vị trí hàng đầu là rất khó. Cần rất nhiều công việc khó khăn và quyết tâm để trụ vững trong kinh doanh. Thay đổi liên tục là điều cần thiết để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Không phải lúc nào cũng dễ dàng nói cái này tốt hơn cái kia. Nó phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân và ngân sách của người mua. Cả hai thương hiệu đều cung cấp những gì tốt nhất của chính họ và nó hoàn toàn phụ thuộc vào người tiêu dùng. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này