Tại sao Nike x Travis Scott luôn luôn chiến thắng? (Phần 1)

Travis Scott không thể ngừng chiến thắng. Từ những lần hợp tác giày thể thao bom tấn của anh ấy với Nike và Jordan, đến sự hợp tác thời trang đường phố của anh ấy với McDonald’s đến trải nghiệm buổi hòa nhạc với Fortnite, anh ấy đã hợp tác rất nhiều trong cả năm nay không khỏi sự chú ý của người hâm mộ. Báo cáo Big Facts gần đây nhất cho thấy chiều sâu về tầm ảnh hưởng của Travis, nhận thấy rằng 95% những collab Travis Scott bán lại trên lĩnh vực bán lẻ; Bộ sưu tập Travis Scott có mức giá trung bình là 130%; và trong khoảng thời gian ba năm, số lượng sản phẩm của Travis Scott trên StockX đã tăng gấp ba mươi lần. Người hâm mộ dần không thể có đủ bst Travis Scott. Tuy nhiên, ngay cả với hàng loạt các collab nổ tiếng song song nổi bật nhất vẫn là người khởi đầu tất cả: Travis Scott Nike.
 

Kể từ thời điểm biểu tượng Cactus Jack và Nike tạo nên một đôi Air Force 1 vào năm 2017, tầm ảnh hưởng của Travis Scott trong ngành công nghiệp giày thể thao đã bùng nổ. Liên minh Travis Scott Nike hiện là một cường quốc chính thức trên thị trường bán lại. Trong kinh doanh giày thể thao, đó là một kỳ tích không thể. Ngay cả Virgil Abloh cũng đạt đến mức những đôi giày như Nike Waffle Racer Off-White không đủ quảng cáo để bán hết. Nhưng đối với Travis Scott, điều không thể thành có thể. Đầu năm nay, chúng tôi đã xem xét quy mô và quy mô bán lại giày sneaker Travis Scott theo thời gian. Lần này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào danh mục của Travis với Nike và Jordan Brand, đồng thời chứng minh những bóng nào đã đưa anh ấy lên đỉnh của shoes game.
 

Cho đến nay, Travis Scott đã hợp tác trên tám mẫu bóng khác nhau của Nike và Jordan, lần gần đây nhất là Nike Dunk Low SP độc quyền của uber. Mỗi bản phát hành đã thành công theo đúng nghĩa của nó. Ngay cả chiếc Jordan 33 Travis Scott không quá quảng cáo cũng được khen là chiếc Jordan 33 đắt nhất trong lịch sử StockX. Việc trở thành bản phát hành đắt nhất trong bất kỳ danh mục hình bóng nào là rất ấn tượng, nhưng khi bạn có thể giành được thứ hạng cao nhất trong một làn đường cạnh tranh gay gắt, đó là khi lịch sử được tạo nên.
 
 

Để tìm hiểu xem các hợp tác giày sneaker của Travis Scott xếp hạng ở đâu trong số các bản phát hành khác trong hình bóng tương ứng của chúng, chúng tôi đã lấy giá bán lại trung bình của mỗi bản phát hành trong mỗi hình bóng mà Travis đã hợp tác. Để loại bỏ các PE và các bản phát hành đã bán được với số lượng rất nhỏ, chúng tôi đã lọc kết quả của mình để chỉ những bản phát hành có doanh số 4.000 StockX mới đủ điều kiện. Sau khi xếp hạng mỗi bản phát hành theo giá bán lại trung bình cao nhất mọi thời đại, chúng tôi sau đó xác định ba bản phát hành có giá trị nhất cho mỗi hình bóng.
 
 

 
Kết quả thật đáng kinh ngạc. Trong số các bản phát hành số lượng lớn, Travis Scott Nikes và Jordans xếp hạng trong top ba đắt nhất trong mọi danh mục hình bóng mà họ cạnh tranh. Hình ảnh sau đây cho thấy năm danh mục hình bóng lớn nhất:
Không có gì ngạc nhiên khi Jordan 1 Low Travis Scott, một đôi giày được bán lại trong lịch sử với giá chỉ dưới $ 780, là chiếc Jordan 1 Low đắt nhất mọi thời đại. Có một yếu tố rõ ràng ảnh hưởng đến xếp hạng của nó – Jordan 1 Low hiếm khi được sử dụng trong các cuộc hợp tác cường điệu. Bên cạnh Dior có collab với Jordan 1 (một phiên bản đã bị loại khỏi bảng xếp hạng của chúng tôi trong phân tích này vì nó không có doanh số hơn 4.000), các sản phẩm hợp tác khác trên Jordan 1 Low đã được bán lại với giá tương đối thấp. Chưa có một cộng tác viên cường điệu nào như Off-White hoặc Union LA trong danh mục Jordan 1 Low để so sánh Travis Scott Jordan 1 Low với. Với sự cạnh tranh hạn chế, Jordan 1 Low Travis Scott đã bỏ xa người về nhì với hơn 420 đô la về giá bán lại trung bình. Tất cả các bản phát hành được xếp hạng số một khác đều vượt qua vị trí thứ hai của họ chỉ trung bình 190 đô la. Và đừng quên hãy cập nhật những thông tin hot nhất đến từ Authentic Shoes nha.