Tại sao Nike x Travis Scott luôn luôn chiến thắng? (Phần 2)

Tiếp tục với phần 2 các bạn hãy cũng Authentic Shoes khám phá những điều mới mẻ tiếp theo về tại sao Nike collab với Travis luôn chiến thắng nhé. Trong các hạng mục những đôi giày mà Off-White đã phát hành, Travis Scott x Nike luôn luôn có sự cạnh tranh hơn. Do đó, trong khi Jordan 1 High Travis Scott và Jordan 4 Travis Scott Cactus Jack được coi là một trong những đôi Nike giá trị nhất, chúng xếp sau đối tác Off-White về giá bán lẫn giá trung bình. Nhìn chung, Travis Scott Nike xếp thứ hai hoặc thứ ba trong một số đôi giày mà Authentic Shoes phân tích  Nike Off-White được xếp hạng đầu tiên. Điều đó đang được nói, danh mục các xếp hạng của Virgil – Off White cực kỳ ấn tượng. Nhưng đối với Travis thì những sản phẩm của anh cũng không kém cạnh gì.
 

 

Các thước đo cho mọi thời đại về giá bán resell trung bình là một cách để xem xét giá trị của một đôi giày sneaker. Nhưng nó được đánh giá như thế nào sau thời gian phát hành lại là một câu chuyện khác. Ở đây, Authentic Shoes đã xem xét những đôi Travis Scott Air Jordan Retro và Travis Scott Air Force 1, đồng thời phân tích giá trị của chúng dao động như thế nào kể từ khi phát hành.
 

 

Biểu đồ bên trên cho thấy những thay đổi về giá trong một năm cho các bản phát hành Travis Scott Air Force 1 và Jordan. Để xác định chính xác mức tăng giá (hoặc giảm giá), AS đã tìm thấy mức trung bình bán lại cho mỗi bản collab Travis Scott trong tháng đầu tiên trên thị trường và so sánh chúng với mức trung bình bán lại một năm sau khi phát hành. Các phát hành được đánh giá cao về giá trị có sự tăng trưởng của chúng được thể hiện bằng phối màu Air Jordan 4, phát hành giảm giá trị được hiển thị phối màu của đôi Air Max 270. Điều này không mô tả những thay đổi về giá trị trong năm, mà là thay đổi đơn thuần được phản ánh vào cuối năm.
 
 

 

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, những đôi Air Force 1 được chứng minh là những phát hành có tên Travis Scott được đánh giá cao nhất – ít nhất là sau một năm. Các bản phát hành Travis AF1 đã tăng trung bình hơn $240 trong năm sau khi phát hành. Nike Air Force 1 Travis Scott Sail là đôi nổi bật trong số ba đôi, tăng vọt về giá trị hơn $520. Đôi Travis Scott AF100 của Air Force 1 cũng cho thấy sự tăng giá đáng kể, tăng giá trị khoảng 150 đô la. Đáng ngạc nhiên, Air Force 1 Cactus Jack là chiếc Travis AF1 duy nhất không tăng giá. Giá bán lại giữ ổn định ở mức $ 590, không tăng hoặc giảm.
 
 

Không giống như Travis AF1, không phải tất cả Travis Scott Jordan Retro đều giữ được giá trị của chúng. Jordan 6 Travis Scott thực sự đã giảm giá trị đáng kể trong năm sau khi phát hành. Vào tháng 10 năm 2019, Jordan 6 Travis Scott được phát hành và bán lại với giá trung bình 880 đô la, một con số ấn tượng. Travis Scott Nike phát hành duy nhất để bán lại với giá cao hơn trong tháng phát hành là Jordan 1 High Travis Scott. Nhưng một năm trôi qua, Jordan 6 đã tăng giá trị và tháng trước đã báo cáo giá bán lại trung bình chỉ dưới 650 đô la.
 

Mặc dù quỹ đạo bán lại của Jordan 6 Travis Scott có vẻ ảm đạm so với những Travis Scott Jordan khác, nhưng vẫn còn nhiều điều để lạc quan. Nó vẫn là bản Jordan 6 bán chạy thứ ba trong lịch sử StockX và là bản phát hành Jordan 6 đắt nhất với hơn 1.000 lượt bán trên StockX. Bất kể bạn nhìn vào nó như thế nào, mỗi bản phát hành Travis Scott Nike đã làm một điều gì đó đáng chú ý và ấn tượng trên thị trường bán lại. Chúng tôi mong muốn xem liệu các bản phát hành sắp tới được đồn đại như Jordan 6 Travis Scott Yellow và AF1 Cacti có đúng với tiêu chuẩn cao này hay không. Và khi Travis sử dụng tiếng nói hợp tác của mình cho một loạt hình bóng mới, chúng ta sẽ có cơ hội xem chuỗi thành công không thể phá vỡ của anh ấy tiếp tục trong bao lâu. Như vậy các bạn đã cùng Authentic Shoes khám phá bí mật tại sao Nike x Travis Scott luôn on top. Nhưng bạn hãy luôn cập nhất những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.