Top 10 đôi Yeezy đẹp nhất phù hợp cho mùa hè nóng bức

Có tuyên bố cho rằng ” mọi thứ Kanye West chạm vào đều biến thành vàng. Cho dù đó là về âm nhạc, với một nhãn hiệu non trẻ hay tất nhiên, bất kỳ thiết kế nào có tên của anh ấy trên đó đều mang đến sự thành công”. Bắt đầu khi chuyển từ Nike sang Adidas, dòng YEEZY của  Kanye đã đi từ thế mạnh này sang thế mạnh khác. Sự thành công dường như không ngừng của Kanye.

10-ly-do-ban-chi-phai-deo-doi-yeezys-vao-mua-heRất ít thương hiệu nào đang làm việc chăm chỉ như adidas YEEZY. Có cảm giác như mỗi tuần đều có một cách phối màu mới để điền vào danh sách và bạn sẽ luôn thấy Kanye mặc những mẫu mới mắt. Authetic Shoes ở đây vì điều đó, nhưng việc chọn đúng đôi giày khó hơn bình thường. Đội ngũ Authetic Shoes đã chọn ra để tổng hợp những YEEZY tốt nhất cho mùa hè. Authentic Shoes đã chủ yếu chọn bảng màu sáng hơn cho những tháng ấm hơn, nhưng cũng sẽ tận dụng tối đa các thiết kế mới cho dòng sản phẩm adidas YEEZY. Dưới đây là 10 phối màu adidas YEEZY đẹp nhất cho mùa hè.
 

Slide Resin

10-ly-do-ban-chi-phai-deo-doi-yeezys-vao-mua-heYeezy Slide được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2020 và kể từ đó đã trở thành một trong những đôi dép cực kì cần thiết cho mùa hè nóng bức này. Yeezy Slide rất thoải mái, mặc dù nó chắc chắn không được mềm mại như đệm của Foam RNNR nhưng đó là sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thoải mái và phản ứng. Có thể dễ dàng mặc những thứ này cả ngày, đặc biệt là trong thời gian ở nhà. Đế ngoài bóng bẩy cũng giúp ích rất nhiều, hình dạng không chính thống  nhưng cảm thấy được rằng đôi dép này được sắp xếp hợp lý. Cùng với nhiều bảng màu để có thể tha hồ lựa chọn. Nó là đôi dép đáng mơ ước nhất từng được tạo ra.

Foam RNNR Sand

10-ly-do-ban-chi-phai-deo-doi-yeezys-vao-mua-heNếu có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh Kanye không phải là bình thường thì adidas YEEZY Foam RNNR chính là điều đó. Bắt nhịp với xu hướng hiện tại cho các phong cách nghiêng về ngoài trời, Foam RNNR mang đến một góc nhìn mới vô cùng tương lai cho đấu trường Sneaker. “Foam RNNR Sand” là một bóng màu nâu cát trên toàn bộ bản thể của nó. Nó nhiều hơn cho sự tối giản, mặc dù hình bóng của chủ nghĩa tối đa của nó. Đôi giày sneaker Foam Runners có các lỗ hình bầu dục đặc trưng của hình bóng trên gót chân và giữa bàn chân, với các lỗ nhỏ hơn gần mũi giày. Kết cấu thoáng khí cho phép mang giày mọi lúc mọi nơi, khiến nó trở thành một lựa chọn linh hoạt tuyệt vời cho mùa xuân và mùa hè.

450 Cloud White

10-ly-do-ban-chi-phai-deo-doi-yeezys-vao-mua-hePhần lớn các sản phẩm YEEZY hiện đại có cảm giác như không có khung. Mũi giày có cấu trúc và các đơn vị duy nhất được hiển thị đầy đủ và nó không bao giờ rõ ràng hơn với YEEZY 450 Cloud White. Đôi giày thể thao lưới này lý tưởng cho mùa hè với phần trên nhẹ và không thể bỏ qua.Thế giới trước nền đại dịch đã chứng kiến đôi giày được thử nghiệm bởi rapper. Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng bạn cũng có thể xỏ chân vào đôi Yeezy độc đáo này. ADIDAS Yeezy 450, nó vẫn thiết kế riêng của Kanye West đó vẫn là thiết kế mà ai trong chúng ta đều sẽ yêu và ghét. Một số người có thể nói rằng nó trông giống như một chiếc bánh bao, trong khi những người khác có thể nói rằng nó trông giống như hài cốt của một con vật.

500 Enflame

10-ly-do-ban-chi-phai-deo-doi-yeezys-vao-mua-heBản phát hành sắp tới khác với vẻ ngoài đơn sắc trước đây của mô hình, chọn lấy nhiều màu đậm. năm nay đôi Yeezy 500 đã được làm bằng lưới và da lộn thể hiện sự pha trộn giữa màu nâu, xanh lam, xám và rám nắng. Tông màu rám nắng được tiếp tục trên đế giữa kết hợp với đế ngoài bằng cao su màu cam sáng cùng với công nghệ adiPRENE được trải dài. Có thể nói rằng những bảng màu bụi bặm như thế này phù hợp hơn vào mùa thu và mùa đông, nhưng vẫn không thể bỏ qua vẻ đẹp của bảng màu này. Một bộ phận đế màu cam sáng giúp nó sẵn sàng vào mùa hè và không thể bỏ các phụ kiện xù xì được sử dụng cho phần trên, sự góp mặt quan trọng giúp đôi giày có tông màu đẹp hơn.

700 Bright Blue

10-ly-do-ban-chi-phai-deo-doi-yeezys-vao-mua-heThương hiệu đã giảm một cách phối màu mới cho một trong những đôi giày YEEZY phổ biến nhất kể từ khi ra mắt tại buổi trình diễn thời trang Yeezy Season 5 vào tháng 2 năm 2017. Đối với phần trên, nó được chế tác bằng da nguyên miếng ở trên, với các lớp phủ da lộn ở phần giữa, phía sau và bàn chân trước. Các phần tối hơn được làm bằng da nubuck. Cả ba chất liệu này đều mang lại vẻ ngoài và cảm giác cao cấp, làm cho nó nổi bật, ngay cả khi không có thẻ YEEZY. YEEZY BOOST 700 phối màu Bright Blue có các màu tương phản, đậm. Điều này bao gồm hai màu xanh lam có vật liệu lưới có màu sáng hơn với da thuộc và da lộn có màu tối hơn. Phần dưới cùng của phần trên có màu đen và xanh lá cây đậm. Màu xanh lá cây đậm là một lựa chọn đáng ngạc nhiên nhưng hoạt động tốt. Đây là đôi giày có màu sắc xung đột tuyệt đẹp.

700 V2 Cream

10-ly-do-ban-chi-phai-deo-doi-yeezys-vao-mua-heVới di sản được xây dựng dựa trên đường màu “Wave Runner” bắt nguồn từ năm 2017, thương hiệu Yeezy Boost 700 đã phát triển đáng kể kể từ đó, với các lần lặp lại từ v1 đến MNVM. Đối với bản phát hành sắp tới, adidas xem xét lại đứa con giữa của dòng Yeezy Boost 700 v2 để tạo ra một phối màu “Cream”. Như tên gọi của nó, đôi này áp dụng cách tiếp cận tông màu đã trở thành chủ đề phổ biến trong thương hiệu. Sự sắp xếp cụ thể này gợi nhớ đến sản phẩm “Analog” của Yeezy Boost 700 trước đó. 

700 V3 Safflower

10-ly-do-ban-chi-phai-deo-doi-yeezys-vao-mua-heYEEZY 700 V3 có cấu trúc bootie để vừa vặn có thể thích ứng, lưới được chế tạo từ sợi monofilament phía trên với lớp phủ RPU phát sáng trong bóng tối cho cấu trúc và độ bền, đế giữa EVA bọc PU tạo sự thoải mái và bền bỉ, đế ngoài bằng cao su xương cá để cải thiện lực kéo và không căng dây. Yeezy 700 V3 chắc chắn là một trong những đôi giày YEEZY thú vị nhất. Khung bên ngoài của nó thu hút sự chú ý trong khi các bảng màu Primeknit nguyên bản làm tôn lên vẻ đẹp của đế giày.

350 V2 Ash Blue

10-ly-do-ban-chi-phai-deo-doi-yeezys-vao-mua-heĐược phát hành cùng với tùy chọn “Ash Stone” vào cùng ngày, cặp này thấy mũ dệt của nó sử dụng đan màu đen và xám, đồng thời kết hợp các gợi ý của chỉ màu xanh lam. Một đường sọc không trong suốt có màu vàng nổi bật được tô điểm ở mặt bên, tạo thêm màu sắc bổ sung cho mũ. Làm tròn thiết kế là đế giữa bằng cao su trong mờ màu xanh lam, có chi tiết đường gân đặc trưng của mẫu. YEEZY Boost 350 V2 được cho là một trong những đôi giày phổ biến nhất giữa hợp tác của Kanye và adidas. Màu sắc Ash Blue này tận dụng tối đa nó với phần trên màu xám-xanh lam bằng một sọc màu vàng tương phản.

380 Pepper

10-ly-do-ban-chi-phai-deo-doi-yeezys-vao-mua-heAdidas Yeezy Boost 380 với phối màu “Pepper” có phần upper Primeknit Xám và Xanh với các lỗ ở giữa bàn chân. Các chi tiết bao gồm sọc mờ đặc trưng trong lớp hoàn thiện màu Nâu tương phản với các chi tiết đục lỗ để dễ thở. Đế giữa của Boost có chiều dài đầy đủ trên đỉnh đế ngoài bằng cao su để hoàn thiện thiết kế. Sự lặp lại Phản chiếu thực hiện các đặc điểm tương tự trong khi cũng đi kèm với các lần truy cập phản chiếu. Primeknit thực sự trở thành điểm riêng cho YEEZY Boost 380. Một kiểu dệt kim lốm đốm tạo nên một lớp hoàn thiện giống như ngụy trang ở phía trên có một mặt đục lỗ để dễ thở.

350 V2 Ash Pearl

10-ly-do-ban-chi-phai-deo-doi-yeezys-vao-mua-heYeezy boost 350 v2 “Ash Pearl” được coi là một đôi giày có  “phong cách sống” và có tất cả các màu sắc hoàn hảo cho thời trang mùa xuân. Giày có ba phần được phân định rõ ràng, mỗi phần được ngăn cách bởi một đường viền nhỏ như ngọc trai. Lớp bên trên có viền khóa (phổ biến trong nhiều thiết kế giày Yeezy) và màu cát kết hợp. Lớp giữa có màu be đậm hơn, dệt chặt hơn lớp trên cùng. Cả hai lớp dường như gợi nhớ đến màu sắc của cát, điều này càng làm tôn thêm lớp dưới cùng, đó là một loạt các sợi dệt đa hướng của xanh và trắng.

Và đó là 10 đôi giày Yeezy đẹp nhất mà Authentic Shoes đã chọn ra, Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm :

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .