Top những đôi giày đã cùng Kobe Bryant để lại khoảnh khắc tuyệt vời trên sân đấu ( P2)

Nối tiếp bài viết: Top những đôi giày đã cùng Kobe Bryant để lại khoảnh khắc tuyệt vời trên sân đấu ( P1).

Bài viết này sẽ giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc tiếp theo của Kobe Bryant

6. Air Jordan VIII “Kobe Bryant Lakers PE”

Mặc dù cũng có rất nhiều khoảnh khác đáng nhớ cùng với các đôi từ Air Jordan 3 đến Air Jordan 7 tuy nhiên chắc chắn thu hút sự chú ý của các sneakerhead nhất là Air Jordan 8 Kobe Bryant Lakers PE. 

Kobe đã xuất hiện trong một phiên bản độc quyền của Air Jordan 8. Với chất liệu da trắng cũng như các điểm nhấn màu tím và vàng, Kobe Bryant AJ8 này là một đôi cực kỳ hấp dẫn. Vào năm 2016, Nike đã phát hành một gói đặc biệt bao gồm phiên bản Air Jordan 8 này và Air Jordan 3 đi kèm với số lượng rất có hạn nên mức giá của nó là 30.000 uero.

7. Nike Zoom Kobe VII “Olympic”

Như bạn có thể hình dung, với một người đàn ông đã giành được mọi thứ trong giải đấu của mình thì sự vĩ đại mang tầm quốc tế sẽ là thách thức tiếp theo. Đội tuyển bóng rổ Olympic Hoa Kỳ bao gồm những cầu thủ được cho là xuất sắc nhất hành tinh, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không đi kèm với áp lực – áp lực đè nặng lên Đội Mỹ trong việc mang HCV về nước. Tất nhiên, họ đã không thất bại khi giành được HCV tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008. 

Với phối màu đỏ, trắng và xanh của Mỹ, Nike Zoom Kobe VII “Olympic” đã cùng Kobe tận hưởng một trong những khoảnh khắc vinh quang trong sự nghiệp. 

8. Nike Air Force 1 High “Kobe Bryant Lakers PE”

Trong suốt sự nghiệp của mình với Swoosh, Kobe đã có một số chuyên gia sản xuất riêng và AF1 cũng có phiên bản giới hạn dành riêng cho anh ấy. Tuy nhiên, trước khi ký hợp đồng với Nike, Kobe vẫn đang thử nghiệm với PEs trên sân. Một trong số đó là phiên bản cao cấp được tạo ra cho công ty miễn phí giày sneaker của anh ấy.

Mang đến sân đấu đôi Nike Air Force 1 High – đôi này khác xa với bất kỳ đôi nào bạn thấy trong cửa hàng. Mặt trên bằng da lộn màu trắng có dấu Swoosh vàng của Laker, hoàn chỉnh với đế ngoài cùng màu. Các chi tiết tinh tế như chữ “AIR” màu tím trên đế giữa logo màu tím – vàng trên lưỡi gà đã tạo nên một đôi giày hoàn chỉnh. Được sản xuất dành riêng cho Kobe, phiên bản AF1 này không bao giờ lên kệ. 

9. Air Jordan XI “Concord”

Như bạn đã thấy, giày thể thao của Kobe khá đa dạng, bao gồm một số đôi cao cấp. Tuy nhiên, một lần nữa Kobe Bryant đã làm rung chuyển Jordans. Cho dù đó là PEs hay chỉ là những kiểu phối màu cổ điển, cộng đồng sneaker đều bị thu hút khi Kobe bước ra. Quay trở lại năm tháng tươi đẹp đó, Kobe đã mang đến Air Jordan XI “Concord”.

Được thiết kế bởi Tinker Hatfield vào năm 1995, Air Jordan 11 “Concord” và vẫn là một trong những chiếc Jordan vĩ đại nhất mọi thời đại. Với lưới màu trắng và phần trên bằng da màu đen mang đến cái nhìn rất bắt mắt. Phiên bản này vẫn là một hình bóng phổ biến trong suốt 25 năm, cho thấy sức hút vượt thời gian mạnh mẽ như thế nào.

10. Nike Zoom Kobe XI “Fade to Black”

Đây được cho là một trong những đôi giày thể thao quan trọng nhất trong sự nghiệp của Kobe vì một lý do: đó là đôi cuối cùng anh ấy mang để thi đấu. Sau một sự nghiệp hoành tráng kéo dài hai thập kỷ, cuối cùng đã đến lúc Kobe Bryant giải nghệ. Ở Los Angeles Laker’s trong 20 năm, anh ấy đã đạt được những thành tích mà hầu hết các cầu thủ không thể đạt được. 

Đối với chúng mình, Nike Zoom Kobe XI “Fade to Black” đại diện cho tất cả những gì tuyệt vời về Kobe Bryant. Mặc dù không phải là đôi giày thể thao bắt mắt nhất trong suốt sự nghiệp, nhưng “Fade to Black” này lại thể hiện được Kobe là ai. Phần đế màu đen đơn giản nổi bật với những đường Swoosh bằng vàng ở phần giữa, với logo Mamba đen được in nổi trên lưỡi gà. Quan trọng hơn, đôi giày này đã chứng kiến Kobe kết thúc sự nghiệp của mình theo phong cách Kobe thực sự: Bryant đã ghi 60 điểm trong trận đấu cuối cùng của anh ấy với tư cách là một cầu thủ bóng rổ.

Lời kết

Đối với nhiều người, sự ra đi của Kobe vẫn không mang lại cảm giác chân thực. Là một cầu thủ bóng rổ tận tụy, người cha và người bạn tốt, thế giới đã và vẫn đang thương tiếc cái chết của Kobe. 

Xem thêm: 

5 Thương hiệu giày da “made in Vietnam” phù hợp cho mọi cá tính

Nike LeBron 18 – đôi giày được tạo ra từ những điều tuyệt vời nhất