Top những đôi giày Prada bạn không nên bỏ qua

Giày thể thao hiện nay đang trở thành một phụ kiện không thể thiếu của mỗi chúng ta. Giày thể thao có thể theo chúng ta đến bất cứ dịp nào bởi sự thoải mái và thời trang mà nó mang lại. Đặc biệt, sự góp mặt của Ngài Prada trong lĩnh vực thời trang tạo nên những đôi giày thể thao Prada ấn tượng và độc đáo. Là một tín đồ của sneaker, Authentic Shoes gợi ý bạn nên tham khảo top những mẫu giày sneaker Prada hot nhất hiện tại. 

Prada Cloudbust Thunder

Phiên bản giày sneaker Prada Cloudbust đã trở lại trong năm nay với hơi hướng “hung hãn” hơn. Nếu bạn yêu thích sự mạnh mẽ và cá tính thì đừng bỏ qua “cha đẻ” Cloudbust Thunder. Bởi chỉ cần kết hợp với một chiếc quần jogger là các bạn đã trông rất năng động và “trendy” rồi.

Xem thêm Lý do tại sao các skater lại sử dụng Golden Goose sneaker

Prada Chunky ren-up

Giày thể thao Prada mang tông màu trắng có lẽ là mẫu giày luôn được lòng giới trẻ. Do có gam màu trắng nên luôn dễ phối đồ mang đến sự sang trọng và hài hòa. Giày có dây buộc và có mấu kéo ở phía sau. Đặc biệt lưỡi giày có in chìm tên thương hiệu mang đến sự thời trang. Bộ đế cao su chunky của đôi giày Prada sneaker này cũng là một yếu tố tạo nên một đôi giày Prada hút hồn giới trẻ hiện nay.

Xem thêm Những đôi sneaker đáng chú ý xuất hiện trong Rap Việt mùa 2 tập 3

Prada Touch Strap Fastening

Đây được coi là mẫu giày Prada sneaker của thời hiện đại. Lấy cảm hứng từ những môn thể thao khỏe khoắn, Prada cho ra mắt mẫu giày sneaker Prada Touch Strap Fastening đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ. Chiếc dây da đen này của Prada, kết hợp với đế hàng hiệu mang đến sự năng động, cá tính và chất cho người sử dụng.

Xem thêm Những đôi Golden Goose đẹp nhất: đôi giày thể thao vô cùng phù hợp với giá thành

Prada Logo Tab

Có lẽ đây là mẫu giày Prada sneaker được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Bởi vì tất cả các yếu tố cấu thành đều mang lại một mô hình Giày Prada nam hoàn hảo. Điểm nổi bật đầu tiên chính là dây buộc độc đáo, co giãn, mang lại cảm giác thoải mái. Trong mỗi mẫu giày thể thao Prada cũng vậy, luôn có một mấu buộc ở phía sau logo của thương hiệu. Đặc biệt, vòng bezel không chỉ giúp người dùng có những bước đi vững chắc mà còn mang đến sự thể thao và nam tính cực chất.

Xem thêm Ai là Rick Owens và có nên mua giày của Rick Owens hay không ?

Prada Prax

Thương hiệu Prada không đầu tư quá nhiều cho sneakers nhưng mỗi Bộ sưu tập luôn để lại nhiều dấu ấn riêng. Thiết kế Prax sneaker của Prada rất biết cách tạo điểm độc đáo, từ đường cắt cho đến đường may. Với sự tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, giày luôn kết hợp được với mọi loại trang phục mang đến sự tự tin cho người sử dụng. 

Bài viết tham khảo thêm Sneaker là gì? Giày chỉ để mang hay còn là đam mê?