Top những đôi giày Puma đẹp đáng mua nhất năm 2021 (Phần 2)

Hãng giày Puma là một công ty đa quốc gia lớn của Đức chuyên sản xuất giày và các dụng cụ thể thao khác có trụ sở tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức và đã có hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam từ khá lâu. Trải qua thời gian phát triển lâu đời Puma vươn lên thành thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới với những dòng giày đã chinh phục thế giới như Puma Cell, RS-XThunder, Classic,… 

 

Puma SpeedCat Sparco

Năm 1999, PUMA hợp tác với Sparco để mang đến những mẫu giày Puma SpeedCat Sparco đầu tiên, được thiết kế để mang phong cách đường đua xuống đường phố cùng với xu hướng thời trang đỉnh cao. Thiết kế của đôi giày khá nhỏ gọn và cực kỳ ôm chân, mang đến phong cách thời trang đường phố. Phần trên của giày được phủ một lớp da lộn và được độn thêm ở phần mũi chân giúp bảo vệ các đầu ngón chân của người mang. Nổi bật trong đôi giày là dòng chữ “ Sparco” trên lưỡi gà và đây cũng chính là điểm nhấn của đôi giày. Dễ dàng phối đồ với bất kỳ loại trang phục nào.

Xem thêm PUMA chính thức cho ra mắt mẫu giày MB.01 của LaMelo Ball

Puma x Randomevent Deva

Puma x Randomevent Deva là sự hợp tác giữa hai ông lớn trong ngành thời trang giữa Châu Âu ( nước Đức ) và Châu Á ( Trung Quốc ). Mang kiểu dáng cổ điển và sang trọng đã giúp cho Puma x Randomevent Deva có một ngoại hình tuyệt vời dễ dàng thu hút và cực kỳ nổi bật khi phối với nhiều thể loại trang phục.  Là sự pha trộn giữa hai tông màu trầm như màu đen của phần trên và màu nâu của phần đế đem lại phong cách cực kỳ Vintage mà sang trọng. Phần upper được sử dụng với chất liệu cao cấp hoàn toàn bằng da lộn đem đến cảm giác thoải mái cho đôi chân người sử dụng. Puma x Randomevent Deva sở hữu lớp đế khá dày được làm bằng cao su tổng hợp đem lại sự êm ái cũng như đàn hồi cao cho đôi giày. Không chỉ vậy bạn sẽ được tôn dáng lên rất nhiều bởi lớp đế cao của đôi giày. Lót giày bên trong đôi giày được sử dụng chất liệu vải dệt cực êm ái. 

Xem thêm Hướng dẫn chọn size giày Puma chính xác

Puma x Les Benjamins CELL-Alien

Đôi giày là sự kết hợp giữa di sản văn hóa với các thiết kế tôn vinh sự khám phá bất tận vào những điều chưa biết và vẻ đẹp mà chúng ta bắt gặp trên đường đi. Chính điều này đã tạo ra một sức hút riêng biệt cho Puma x Les Benjamins CELL-Alien. Thiết kế với các đường nét gồ ghề và chi tiết phức tạp, “tác phẩm” này được tạo ra để di chuyển – cho dù đó là băng qua những ngọn núi của Peru, đi bộ trên đường phố New York hay hành trình về nhà ở Istanbul. Nổi bật trong thiết kế đó chính là điểm nhấn neon đậm và dây buộc giày, có dây va chạm với lớp đệm CELL trong mờ ở gót chân. Phần upper được sử dụng lớp vải lưới đem lại sự thoáng mát cho bàn chân người mang. Lớp đế ngoài của đôi giày có những rãnh nhỏ giúp bám dính vững chắc khiến đôi giày có khả năng thăng bằng tốt bất chấp mọi địa hình. Có nhiều phối màu rực rỡ, nổi bật và bắt mắt.

Xem thêm Puma x New Balance ? Tại sao không !!

Puma Inhale

Đôi giày Puma Inhale được ra mắt vào những năm 2000, ngay từ khi ra mắt, Puma Inhale  đã nổi lên như một cơn vũ bão, trải qua hơn 20 năm nhưng siêu phẩm này vẫn để lại một dấu ấn riêng biệt trong lòng các khách hàng của mình. Mang một vẻ ngoại hình là một đôi giày chạy bộ với đế dày, form giày cực kỳ ôm chân. Thiết kế Puma Inhale với các đường sóng uốn lượn khá nổi bật và đầy táo bạo. Phần upper được sử dụng chất liệu vải lưới cùng với lớp da lộn cao cấp đem đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu và sự mịn màng bởi lớp da lộn. Puma Inhale sở hữu lớp đế ngoài bằng lớp cao su cao cấp hỗ trợ lực kéo cũng như bám dính cho chân. Lớp đệm CMEVA mịn màng và đem lại sự êm ái và đàn hồi, độ nảy cao hỗ trợ từng bước di chuyển. Dễ dàng phối bất kỳ thể loại phong cách nào.

Xem thêm Sự góp mặt của Neymar jr với dòng giày mới mang tên PUMA’S WILD RIDER

Puma x Les Benjamins Storm

Lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang của những năm 90s, Puma x Les Benjamins Storm mang một vẻ đẹp cổ điển với những đường nét độc đáo dễ dàng chinh phục triệu khách hàng. Phần thân giày được sử dụng với chất liệu vải dệt cao cấp cùng với lớp lưới bao phủ giúp bàn chân người mang có thể thoáng khí, dễ dàng vận động mà không bị bí bách. Lớp đế giữa EVA cực kỳ bền, ngay khi xỏ vào đôi giày chúng ta đã cảm nhận được sự mềm mại bởi lớp đệm này mang lại, và bên cạnh đó độ đàn hồi cũng cực cao. Đế ngoài của đôi giày được trang bị bởi lớp cao su Zoned cùng với các đường vân bám dính hỗ trợ người mang trong từng bước chạy.Vẻ bề ngoài của sản phẩm cực thu hút và có thể phối với nhiều loại trang phục, outfit khác nhau. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đên từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Top những đôi giày Puma đẹp đáng mua nhất năm 2021 (Phần 1)