Top những đôi giày Puma đẹp đáng mua nhất năm 2021 (Phần 1)

Puma – thương hiệu chuyên cung cấp các dụng cụ thể thao hàng đầu thế giới có mặt từ năm 1924 nhưng đến năm 1948 công ty mới chính thức được thành lập. Đến nay, với lịch sử gần 100 năm Puma cho ra mắt những sản phẩm đến với các tín đồ thời trang đặc biệt là giày đã khiến cho giới trẻ phải chao đảo và xếp hàng để có thể sở hữu các siêu phẩm đến từ thương hiệu này. Những đôi giày nhà Puma đều có thiết kế tỉ mỉ, tinh tế kết hợp với chất liệu cao cấp chính vì vậy khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty chưa bao giờ là một con số nhỏ. Hãy cùng Authentic Shoes điểm lại top 10 đôi giày Puma đẹp nhất hiện nay nhé.

 

Puma RS-X3 Puzzle

Là siêu phẩm mới nhất của dòng RS của Puma, ra mắt vào năm 2020 Puma RS-X3 Puzzle được coi như là phiên bản nâng cấp nhất, vượt trội hơn phiên bản Puma RS-X từng tạo ra một cú nổ lớn từ năm 2019. Ngay từ khi được nâng cấp và tung ra ngoài thị trường, Puma RS-X3 Puzzle đã nối gót sự thành công của phiên bản trước đem ra những sản phẩm chất lượng nhất kể cả về vẻ bề ngoài lẫn chất liệu. Được thiết kế với form thể thao cực ôm chân và cá tính mang khuynh hướng hiện đại.
 

Phần upper của Puma RS-X3 Puzzle được trang bị một lớp vải dệt cực thoáng khí giúp bàn chân người mang cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình vận động cùng với đôi giày. Đế giày được làm bởi chất liệu cao su cao cấp cùng với các rãnh chống trượt tạo độ ma sát cao. Phần lớp đệm Midsole PU trải qua những công đoạn trong công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay đã tạo ra những bước đệm êm ái và hỗ trợ cho bàn chân như cú bật nhảy cao. Dễ dàng kết hợp với nhiều bộ outfit, trang phục.

Xem thêm Sự góp mặt của Neymar jr với dòng giày mới mang tên PUMA’S WILD RIDER

Puma Mirage Tech

Puma Mirage Tech với thiết kế cá tính được Puma cho ra mắt trong khoảng thời gian gần đây đã khiến cho những người yêu giày chúng ta cảm thấy thích thú từ họa tiết cũng như thiết kế của đôi giày. Puma Mirage Tech với các màu sắc sặc sỡ, các lớp bắt mắt và các họa tiết của đôi giày được lấy cảm hứng từ ánh sáng, năng lượng và bầu không khí của các buổi trình diễn EDM.
 

Phần upper được dùng với chất liệu vải dệt kết hợp với một lớp lưới vừa làm tăng độ nổi bật cũng như sự thoải mái cho người mang. Bên cạnh đó, Puma Mirage Tech được phủ thêm một lớp da tổng hợp ở phần gót chân và mũi chân như một “thành trì” bao bọc đôi chân. Đế ngoài của đôi giày là lớp cao su cao cấp cung cấp lực kéo và độ bám cho chân người sử dụng. Đế giữa CMEVA đem đến cảm giác êm ái, mềm và nhẹ nhàng hỗ trợ người mang trong từng bước di chuyển.

Xem thêm Puma x New Balance ? Tại sao không !!

Puma RS Connect Drip

Puma được biết đến với những đôi giày chạy bộ, không chỉ có chất lượng tuyệt hảo mà thiết kế bên ngoài cũng liên tục khiến các khách hàng của mình phải bất ngờ. Mới đây vào ngày  10 tháng 3 năm 2021, Puma cho ra mắt dòng sản phẩm Puma RS Connect Drip. Lên kệ mới gần đây nhưng người hâm mộ luôn muốn sở hữu đôi giày này bởi thiết kế ngoại hình cực kỳ nổi bật. Sở hữu hai phối màu gây “nghiện” là “Grey Violet” và “Biscay Green” đã thu hút không ít sự chú ý của người nhìn.
 

Puma đặt nhiều lớp phủ da lộn và nubuck xa nơi chúng thường rơi vào một mẫu mới và tạo ra một sự khác biệt, cái nhìn mới lập dị nhưng đó chính là nét đặc trưng riêng biệt của Puma RS Connect Drip. Phần đế của Puma RS Connect Drip được trang bị lớp cao su cao cấp cùng với mật độ các rãnh tạo sự vững chắc, ma sát cho lớp đế ngoài và độ êm ái của lớp đế trong mang lại. Dễ dàng phối đồ với bất kỳ loại trang phục nào.

Xem thêm Hướng dẫn chọn size giày Puma chính xác

Puma x Michael Lau RS-2K

Puma x Michael Lau RS-2K là sự hợp tác giữa Puma và nghệ sĩ HongKong Michael Lau, Bắt nguồn từ những nguồn cảm hứng vô hạn, từ xu hướng của đầu những năm 2000 cho đến chính quá trình sáng tạo, anh ấy đã thiết kế và cho ra  những đôi giày thể thao độc nhất vô nhị để tạo nên phong cách ấn tượng với mỗi bước đi. Mang trong mình thiết kế cổ điển pha chút gì đó của phong cách hiện đại khiến cho Puma x Michael Lau RS-2K thực sự nổi bật.
 

Gam màu được sử dụng trong các đôi giày này không quá nổi bật nhưng độ cuốn hút lại mạnh mẽ. Dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách, bộ trang phục. Puma x Michael Lau RS-2K sử dụng chất liệu vải lưới kết hợp với lớp da lộn đem lại sự thoải mái ngay khi lần đầu xỏ giày. Phần đế của Puma x Michael Lau RS-2K được trang bị lớp cao su cao cấp cùng với mật độ các rãnh tạo sự vững chắc, ma sát cho lớp đế ngoài và độ êm ái của lớp đế trong mang lại. Công nghệ đệm thoải mái của PUMA tôn vinh sự tái tạo lại khoảnh khắc và chuyển động độc đáo trong văn hóa châu Âu và châu Á kết hợp.

Xem thêm PUMA chính thức cho ra mắt mẫu giày MB.01 của LaMelo Ball

Puma Suede Classic

Cùng với sự thành công của các đôi giày mới được ra mắt trong khoảng thời gian này thế nhưng Puma vẫn còn có “chiến binh” Puma Suede Classic – tượng đài của thương hiệu này vẫn bền bỉ mà cho tiêu thụ một lượng sản phẩm lớn. Đã hơn 50 năm, Puma cho ra mắt dòng sản phẩm Puma Suede đến nay tượng đài đó vẫn luôn giữ được độ hot.
 

Mang một thiết kế đơn giản dễ phối đồ và có những nét đặc trưng trong truyền thống của Puma như một hoài niệm. Được sử dụng chất liệu da lộn cho toàn bộ đôi giày, nổi bật là “chú báo nhảy” – logo của Puma. Dễ dàng để mang lên chân với thiết kế cổ thấp, điều mà những đôi giày khác trong thời điểm đó khó mà có được. Đôi giày được thiết kế với đế cao su dày nhưng không hề nặng nề mà còn cực thoải mái, độ đàn hồi cao. Bên trong đôi giày Puma Suede Classic còn gắn liền những câu chuyện lịch sử trong nền thể thao nước Đức.

Bài viết tham khảo thêm Puma – Sức mạnh tiềm tàng vượt trội của một chú báo