Virgil Abloh hé lộ về bộ sưu tập hoàn toàn mới Off-White ™ x MET

Để kỷ niệm buổi triển lãm năm 2021 của The MET và The Costume Institute, In America: A Lexicon of Fashion, Virgil Abloh là một trong những nhà thiết kế người Mỹ dự kiến ​​tung ra một bộ sưu tập hoàn toàn mới dành cho bảo tàng. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập cộng tác lần này của Off-White ™ x MET nhé.

virgil-abloh-tiet-lo-bo-suu-tap-cong-tac-off-white-x-met

Abloh gần đây đã tiết lộ về bộ sưu tập của mình, thông qua nhãn hiệu Off-White của anh. Trong những hình ảnh mới nhất cho thấy Virgil đang tạo ra những thiết kế “Off-White” theo đúng nghĩa đen trong những bản phác thảo đơn giản, có chữ ký của anh ấy. Các phần bao gồm một loạt các trang phục thường ngày và phụ kiện. 

Xem thêm: Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

virgil-abloh-tiet-lo-bo-suu-tap-cong-tac-off-white-x-met

Thương hiệu thời trang đường phố sang trọng đã tạo nên nhiều sản phẩm như chiếc áo Pull Over Hoodie, mũ lưỡi trai và túi xách, tất cả đều được trang trí bằng dòng chữ khối có ghi “BẢO TÀNG METROPOLITAN CỦA NGHỆ THUẬT HOODIE / T-SHIRT ĐƯỢC THIẾT KẾ BỞI OFF-WHITE ™ C / O VIRGIL ABLOH Ⓒ 2021 ” trên toàn bộ sản phẩm.

Xem thêm : Top những đôi Air Jordan 4 đẹp nhất dành cho phái nữ bên cạnh AJ4 “Sail”

virgil-abloh-tiet-lo-bo-suu-tap-cong-tac-off-white-x-met

Các sản phẩm sắp tới đây dự kiến ​​sẽ giảm trên cửa hàng Instagram của The MET cũng như cửa hàng trực tuyến The MET. Bên cạnh Virgil Abloh, các sản phẩm khác bao gồm bản hợp tác với Brother Vellies, Pyer Moss và Collina Strada sẽ phát hành hàng tháng cho đến tháng 4 năm 2022

virgil-abloh-tiet-lo-bo-suu-tap-cong-tac-off-white-x-met

Đó là bài viết thông tin về bộ sưu tập cộng tác Off-White ™ x MET. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .