Yeezy Boost 700 “Sun” bắt đầu chuỗi ngày xuống giá mạnh của dòng giày này

Khi ra mắt lần đầu tiên, mức giá 300$ của adidas Yeezy Boost 700 vẫn là một mức giá có thể coi là khá thấp với dòng giày nổi tiếng của Kayne West này, đặc biệt đây là phiên bản 700 độ hot chỉ kém mỗi 350. Nhưng với các vụ kiện cao cấp đang diễn ra trong khoảng thời gian gần đây và cái tên Yeezy ít nhiều cũng đã bị kéo theo và để lại những hậu quả nhát định, hình bóng vẫn tiếp tục thành công trong lòng những người hâm mộ tận tụy. Nhưng giờ đây, đối với những người không có nhiều tiềnhay không muốn bỏ ra một khoản tiền quá lớn cho một đôi giày, thì Adidas và Yeezy đã cho ra mắt phiên bản mới nhất cực đẹp với mức giá chỉ xung quanh 240$.

“Sun” (mặt trời) sẽ là màu đầu tiên mở ra sự thay đổi này, về cơ bản bắt đầu từ dòng sản phẩm với một sơ đồ phần nào gợi nhớ đến Wave Runner đã khởi động dòng sản phẩm ban đầu. Ngay cả những tông màu đen và xanh lam giống nhau cũng tạo nên sự trở lại, cặp đôi sử dụng chúng ở trên cùng một phần khá lớn của bàn chân trước với cấu hình thấp hơn. Ở những nơi khác, nơi màu xám ban đầu chiếm lĩnh, màu cam tiêu chuẩn chiếm vị trí chủ đạo, được nhuộm thành các lớp da thuộc, da lộn và lưới.

Đôi giày mang một tông màu trái ngược với những gì hãng vẫn luôn nhắm đến khi mang đến một phối màu có vẻ lộng lẫy hơn bình thường với bộ đế boost to giày được bao bọc quen thuộc của dòng 700 tô điểm phân phối các tông màu cam và đen khiến cho nó giống như một mặt trời đang bùng cháy vậy. Dây giày màu trắng, lưới và gót cùng tông màu vàng cam trọn vẹn cho phối màu. Phần da lộn màu đen ôm xung quanh upper được sử dụng cùng thêm các miếng lưỡi màu xanh sẫm ở trên trung hòa toàn bộ đôi giày.

Đôi giày dự kiến ra mắt ngày 23/1, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để có thể sở hữu chúng thật sớm và mặc dù được nói rằng nó sẽ rẻ nhưng việc một đôi giày Yeezy đẹp thế này sẽ sớm sold out và reseller sẽ đôi giá “lên trời” sớm thôi.

Xem thêm:

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .