Yeezy của Kanye West kết hợp với GAP tạo ra bộ sưu tập mới

Khi Kanye West bước lên sân khấu Grammys hơn một thập kỷ trước vào năm 2008 để biểu diễn “Stronger” và “Hey Mama”, tin đồn rằng anh ấy có thể đã nhúng chân vào thế giới thời trang đã rộ lên. Vì vậy, khi anh ấy bước ra cùng với một đôi giày cao cổ bằng da lộn màu đen không rõ nguồn gốc, giới sneakerhead đã trở nên phấn khích. Hóa ra Kayne vừa cùng Nike ra mắt Nike Air có tên gọi là Yeezy 1 sản phẩm đầu tiên tạo nên nên đế chế Yeezy sau này.

phoi-mau-og-yeezy-cua-kanye-west-s-duoc-ban-voi-gia-1-trieu-doSothebys đã thông báo rằng đôi giày sneaker của rapper Kanye West OG Yeezy sẽ được bán đấu giá và được cho là có giá trị hơn 1 triệu đô la. “Nike Air Yeezy 1 và Air Yeezy 2 vẫn là một số đôi giày sneaker được các nhà sưu tập săn lùng nhất,” nhà đấu giá cho biết trong một tuyên bố. “Được tạo ra dành riêng cho Kanye, Air Yeezy là một thiết kế hoàn toàn mới lúc đó, được thiết kế phù hợp hơn cho một nghệ sĩ hơn là một vận động viên và mở đường cho nhiều sự hợp tác của nghệ sĩ cho đến ngày nay”.

phoi-mau-og-yeezy-cua-kanye-west-s-duoc-ban-voi-gia-1-trieu-do

Đôi giày này đã thu hút hàng ngàn ánh nhìn từ các Sneakerhead và làm Kanye West trở thành nghệ sĩ có một thương hiệu thành công rực rỡ. Kể từ khi ra mắt cách đây 13 năm, Yeezy đã trở thành một trong  những thương hiệu thành có sức ảnh hưởng lớn đến giới sneakerhead, Sau khi chuyển từ Nike sang Adidas và Kanye West đã đạt doanh thu 1,7 tỷ đô la chỉ riêng trong năm 2020. 

phoi-mau-og-yeezy-cua-kanye-west-s-duoc-ban-voi-gia-1-trieu-doTrong thời gian đó, nơi tiếp theo mà Yeezy sẽ hạ cánh là GAP. Mặc dù các thông tin chưa được rõ ràng, nhưng đã có tin đồn rằng YZY của Kanye West và GAP sẽ ra mắt vào giữa năm , theo Bloomberg. Dòng sản phẩm này  đã được bán thông qua nhà sưu tập Ryan Chang nhưng chúng cũng sẽ được trưng bày công khai từ ngày 16 tháng 4 đến ngày 21 tháng 4 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông , trước khi được bán.

Xem thêm: Kanye West chính thức trở thành một tỷ phú đô la nhờ thành công của Adidas Yeezy

phoi-mau-og-yeezy-cua-kanye-west-s-duoc-ban-voi-gia-1-trieu-doGiám đốc điều hành của GAP, Sonia Syngal cho biết bà đã nói chuyện với West trong tháng này và đảm bảo với các nhà phân tích rằng ông ấy “rất, rất tập trung” vào dòng sản phẩm mới. Một số chi tiết đã được tiết lộ, mặc dù West đã giới thiệu những chiếc áo khoác và áo khoác đầy màu sắc. Gap đã mô tả bộ sưu tập là “những điều cơ bản hiện đại, nâng cao”.

phoi-mau-og-yeezy-cua-kanye-west-s-duoc-ban-voi-gia-1-trieu-doTheo các điều khoản của thỏa thuận với GAP, West kiếm được tiền bản quyền từ doanh số bán hàng và tỷ lệ của anh ta tăng lên khi công việc kinh doanh phát triển. Thêm vào đó, anh ta sẽ nhận được chứng quyền cổ phiếu khi đường dây này đạt được mục tiêu bán hàng, với mức cao nhất được đặt là 700 triệu đô la. Syngal cho biết: “Toàn bộ nhóm Gap đang rất nỗ lực và tin rằng đây là một tiềm năng rất lớn đối với chúng tôi”. Để theo dõi thêm hãy ghé qua Authentic shoes để cập nhật những tin tức mới nhất của Sneaker.

Xem thêm :