Nike giới thiệu phiên bản Air Max Plus mới để tôn vinh nước Pháp

Dòng giày Air Max Plus (hay Tuned) của Nike được ra mắt chính thức vào năm 1988. Được thiết kế bởi Sean Mcdowell, màu sắc bắt mắt và những đường cong trên đôi Air Max Plus là những gì khiến người khác phải ngoái nhìn khi mang ra phố. Nike Air Max Plus chính là dòng giày thể thao được tích hợp TN model với bộ đế công nghệ Tuned Air đầu tiên được sản xuất của Nike.  

thiet-ke-noi-bat-nhat-cua-air-max-plus-duoc-lam-lai-voi-phoi-mau-moi

Sau sự ra mắt của phiên bản Nike Air Force 1 Mid mang tên “Paris”, Nike giờ đây lại tiếp tục tôn vinh nước Pháp bằng một phiên bản mới của mẫu giày Air Max Plus. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

nike-gioi-thieu-phien-ban-air-max-plus-moi-de-ton-vinh-nuoc-phap

Các cặp đấu sắp tới có hình ảnh lưới bóng rổ có lưới trên các mũ lưới màu đen. Phần cage sẽ chạy trên các lớp phủ bằng da có kết cấu đến phần gót giày và phía trên phần midsole. Các điểm nhấn phản quang 3M chạy dọc từ phần đầu ngón chân cho đến phần lưỡi gà sẽ hiển thị chữ số “9” và “3” – chú thích cho năm mà Đội tuyển bóng rổ quốc gia Pháp đối đầu với Nike All-Stars – năm 1993.

nike-gioi-thieu-phien-ban-air-max-plus-moi-de-ton-vinh-nuoc-phap

Phần nhãn lưỡi Nike Air hình lục giác sẽ hiển thị cờ Pháp trong khi thẻ gót sẽ hiển thị dòng chữ “Tn Air” đặc trưng của dòng giày này. Bộ phận đế sẽ có đệm Air màu đỏ và xanh lam có thể nhìn xuyên qua trong khi các chi tiết kim loại màu bạc sẽ giúp tạo điểm nhấn cho phần midfoot của đôi giày rất đặc biệt này.

nike-gioi-thieu-phien-ban-air-max-plus-moi-de-ton-vinh-nuoc-phap

Hãy xem qua các hình ảnh ở trên và mong đợi Nike Air Max Plus “France” sẽ đến tay khách hàng trong những tuần tới tại trang web của Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc với giá $ 180 USD.

Và đó là những chi tiết về việc Nike giới thiệu phiên bản Air Max Plus mới để tôn vinh nước Pháp. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Top 10 đôi AirMax 97 đỉnh nhất mọi thời đại (P1)

Top 10 đôi AirMax 97 đỉnh nhất mọi thời đại (P2)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .