9 Sự thật có thể bạn không biết về Yeezy Powerphase

Dòng giày Adidas Yeezy Powerphase là một trong những phiên bản được chọn để được phát hành năm 2017 từ thương hiệu của Kanye West. Khi mẫu giày này được ra mắt, những cửa hàng bán lẻ đều cháy sạch hàng chỉ trong vài giờ. Giá resell của những mẫu giày này cũng tăng liên tục, chỉ hạ nhiệt khi mà Yeezy trở nên phổ thông trong cộng đồng sneakerheads. Tuy phiên bản này nhận được rất nhiều sự chú ý, nhưng Authentic Shoes cho rằng có một số sự thật thú vị về chúng mà không phải ai cũng từng được nghe. Vì vậy, dưới đây là 9 điều mà bạn có thể không biết về Adidas Yeezy Powerphase.

1. Bí mật về sự thoải mái của Powerphase

Đôi giày Adidas Yeezy Powerphase được chúng tôi đánh giá là một trong những đôi giày thể thao thoải mái nhất trên thị trường hiện nay. Đây không phải là cường điệu, vì trên thực tế Powerphase không hề sử dụng đế boost đặc trưng. Tuy nhiên, ngay cả những khách hàng không phải là fan của giày sneaker cũng dễ dàng có thể cảm nhận và đưa ra nhận xét về phần đế bằng da cực mềm. Bí quyết cho sự thoải mái đáng kinh ngạc của đôi giày là kết cấu da mỏng dẻo dai và mềm mại mang lại cảm giác thực sự tuyệt vời cho đôi bàn chân của bạn. Nó thực sự rất mỏng và mịn.

2. Lý do đôi giày bị phàn nàn là bởi vì sự quá êm ái của nó

Yeezy Powerphase luôn là đôi giày được mong đợi và có những người hâm mộ luôn sẵn sàng trả cao hơn giá bán lẻ để sở hữu chúng. Sau đó, điều kỳ lạ xảy ra. Có những người phàn nàn về phần da phía trên cung cấp sự mềm mại tuyệt vời. Thực tế là phần da phía trên rất mỏng và dễ uốn, điều đó khiến chúng kém bền hơn so với nhiều chất liệu da khác. Một số người muốn mang nó trong những khoảng thời gian dài đã phàn nàn về điều này. Tất cả chúng ta đều hiểu lý do cho sự phàn nàn đó chính là vì phần da được thiết kế cho sự êm ái tuyệt đối.

Xem thêm: Yeezy và Yeezy 350 được tạo ra như thế nào?

3. Nhiều người yêu thích Yeezy Powerphase 

Nghe thì khá hiển nhiên, tuy nhiên với một đôi giày được ra mắt luôn tồn tại hai quan điểm yêu thích và không ủng hộ. Một cuộc thăm dò gần đây đã được tiến hành để tìm hiểu có bao nhiêu người không hài lòng với Powerphase và bao nhiêu người hài lòng với chúng. Khi kết quả được kiểm tra, chỉ có 28 phần trăm số người được hỏi tỏ ra không hài lòng. Phần lớn 72% yêu thích giày Yeezy Powerphase. Con số tuy chưa phản ánh chính xác tuy nhiên phần nào thể hiện sự yêu quý của cộng đồng dành cho Powerphase.

4. Bí mật cái tên Yeezy

Đây là bí mật lớn với tất cả những sản phẩm cho dòng sneaker của đặc biệt của Kenye. Chúng tôi phát hiện ra rằng cái tên này thực sự là một từ phái sinh có nguồn gốc từ một trong những từ được rapper phát âm nhiều nhất là Ye Ye. Đây là một xu hướng trong nền âm nhạc hip-hop và Kanye là một rapper sành điệu. Anh ấy đã mang chất rap vào tên những đôi giày của mình.

5. Powerphase được lấy cảm hứng từ một phiên bản mẫu được ra mắt vào những năm 80

Adidas Powerphase Calabasas-350v2 thực sự là một đôi giày sneaker được nâng cấp, tái sản xuất lấy cảm hứng từ mẫu giày trainer được sản xuất và phân phối vào những năm 1980. Điều này khiến chúng mang lại cảm giác de ja Vu cho chúng ta khi đi chúng. Những nhà thiết kế đã mang “DNA” của đôi giày từ 40 năm trước và nâng cấp chúng với những tính năng bổ sung tạo ra một đôi giày giá trị hơn.

6. Powerphase đã nhận được phản ứng trái chiều khi mới chỉ lên ý tưởng

Powerphase có tính thẩm mỹ đơn giản gần như giống một phiên bản retro. Mang tên Yeezy của Kanye West nên thực sự Powerphase được cộng đồng kỳ vọng rất nhiều để xứng đáng với cái tên thương hiệu đình đám. Khi thấy bản ý tưởng là một đôi giày từ những năm 80 được retro lại, đôi giày này ngay lập tức bị đặt một dấu hỏi về sự phù hợp của phiên bản này với cái tên Yeezy, cái giá cho một retail ở mức cao khi gắn tên Yeezy. Tuy nhiên sau khi phát hành, Powerphase nhận được nhiều sự ủng hộ hơn, điều đó là dễ hiểu khi đôi giày được chế tạo bằng vật liệu cao cấp mang lại sự êm ái tuyệt đối.

7. Cơn sốt Powerphase là kết quả của một cơn bão mang tên Yeezy

Yeezy của Kanye đã làm qua tốt trong việc xây dựng cho mình một tên tuổi lớn, một cơn bão lớn trong giới sneakerheads. Việc người người nhà nhà đi Yeezy khiến cho bất cứ một đôi nào chỉ cần có Yeezy cũng sẽ trở thành cơn sốt. Powerphase cũng vậy, cộng với sự êm ái đáng giá của nó, cơn sốt này được duy trì khá lâu.

8. Giá bán cao nhất cho Yeezy Powerphase hơn giá bán lẻ 10 lần

Giá kỷ lục của một đôi Yeezy Powerphase cao gấp 10 lần so với giá bán lẻ lúc được ra mắt. Mức giá này với thời điểm nóng nhất trên eBay có 4 đôi đã được bán với giá 1000$ và ở StockX đôi cao nhất được bán với giá 1400$.

9. Yeezy là con bài cạnh tranh với Nike Jordan

Tất cả chúng ta đều biết khi Nike với sự hợp tác của Michael Jordan, vương miện trong thế giới sneaker này đã trao cho Nike. Danh tiếng của Jordan biến Nike trở thành số 1 trong thị trường sneaker. Jordan BrandNike luôn cho ra mắt các bộ sưu tập độc đáo và chất lượng cao, cùng với việc liên tục tạo ra các biến thể mới mỗi năm. 

Tuy nhiên với sự xuất hiện của Yeezy, Adidas đã giành lại miếng bánh thị phần, gây một sức ép không hề nhỏ với vị vua của ngành công nghiệp sneaker. Hai người dẫn đầu trong thị trường có sự cạnh tranh chắc chắn người tiêu dùng chúng ta, những fan sneaker sẽ có lợi nhiều hơn. Và đừng quên hẫy cập nhật tin tức mới nhất từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo: Ngắm nhìn chi tiết Jordan 1 Court Purple