Nike Readies Air Max 90 cho Bộ sưu tập “Go The Extra Smile”

“Được cho ra mắt vào năm 1990 với tham vọng sẽ tạo nên được bộ đệm khí nhiều hơn nhưng lúc này NIKE và đội ngũ thiết kế vẫn chưa thể tìm ra được giải pháp. Chính vì vậy việc thay đổi lớn nhất là phần upper và kích thước của khung đệm khí. Bộ đệm khí AIR MAX chỉ dừng lại ở phần đệm.” 

nike-readies-air-max-90-cho-bo-suu-tap-go-the-extra-smile

Đây là một dự án tiếp theo, một sản phẩm mang dấu ấn của Tinker, để tiếp nối thành công của Air Max 1. Ngay trước khi phát hành AM 90, dòng Air Max đang kết thúc một giai đoạn chứng kiến Nike hoàn toàn áp đảo trong các mẫu giày dành cho vận động viên chạy. Thật bất ngờ, tất cả khía cạnh về hiệu suất và văn hóa của giày chạy bộ đều bắt đầu và kết thúc với Swoosh.

nike-readies-air-max-90-cho-bo-suu-tap-go-the-extra-smile

Giờ đây Nike đã thêm một phối màu mới của Air Max 90 vào bộ sưu tập “Go The Extra Smile” với sự kết hợp của các màu vàng. Được chế tạo bằng cách sử dụng hỗn hợp các chất liệu như da, da lộn và lưới, phiên bản AM 90 này được khoác lên mình màu vàng vàng, nổi bật bởi những chiếc Swooshes bằng da màu trắng ở bên cạnh. 

Xem Thêm: Top những đôi Nike Air Force 1 tốt nhất phù hợp với mọi túi tiền

nike-readies-air-max-90-cho-bo-suu-tap-go-the-extra-smile

Chi tiết bổ sung đi kèm trong khuôn mặt cười “Have a Nike Day” được kết hợp với Swooshes, dây giày in chữ “Go The Extra Smile” bằng vàng và đế lót có thương hiệu. Màu đỏ có thể được tìm thấy ở mặt trước của giày dưới dạng logo Swoosh màu đỏ được thêu nhỏ, và trên lưỡi gà và lót giày. Bộ đệm Air Max màu vàng và viền ngoài bằng kẹo cao su hoàn thiện phong cách vui tươi.

nike-readies-air-max-90-cho-bo-suu-tap-go-the-extra-smile

Nike Air Max 90 “Go The Extra Smile” dự kiến sẽ phát hành trong những tuần tới với mức giá $ 120 USD tại Nike.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.