Asics kết hợp các tông màu xám lên đôi giày GEL-Lyte III mới

Asics Gel Lyte 3  một trong những thiết kế thành công nhất của thương hiệu cũng là đại diện tiêu biểu của Retro Runner. Đôi giày khiến chúng ta không thể bỏ qua khi được coi là một trong số ít những đôi giày thể thao còn tồn tại với mục đích thể thao ban đầu mà vẫn thể hiện được tính thời trang hiện đại.

asics-ket-hop-cac-tong-mau-xam-trong-gel-lyte-iii-moi

Asics đã hợp nhất hai phối màu yêu thích nhất của người hâm mộ, ASICS giới thiệu GEL-Lyte III với phối màu mới nhất của họ với màu xám Piedmont và màu xám Glacier có tông màu sáng hơn.

asics-ket-hop-cac-tong-mau-xam-trong-gel-lyte-iii-moi

ASICS GEL-Lyte III bị chặn màu mới trong Piedmont Grey / Glacier Grey mang đến một phiên bản tuyệt vời của giày thể thao chạy cổ điển. Phần thân bằng da lộn mềm sử dụng màu Glacier Grey và tương phản với màu Piedmont có tông màu trầm hơn, được đặt trên lớp phủ và dây buộc của giày thể thao. Một chiếc đế giữa màu trắng cắt qua phần upper màu xám và nâng đôi giày thể thao này thành một mặt hàng chủ lực hàng ngày.

Xem thêm : Sự trở lại của Asics trên mẫu giày GEL-Quantum 360 6

asics-ket-hop-cac-tong-mau-xam-trong-gel-lyte-iii-moi

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1987, hình bóng GEL-Lyte mang đến cho các vận động viên sự nảy lửa và chuyển động đáng kể với công nghệ GEL của nó, và sau đó được nhà thiết kế Shigeyuki Mitsui điều chỉnh thành GEL-Lyte III. Ngày nay, giày thể thao hai lưỡi đã là chủ đề của nhiều sự hợp tác bao gồm cả “Otoro” của Con Concept và gần đây hơn là “Nice Cream” với màu pastel của Nice Kicks.

asics-ket-hop-cac-tong-mau-xam-trong-gel-lyte-iii-moi

Hãy xem kỹ các chi tiết của giày thể thao trong thư viện ở trên. ASICS GEL-Lyte III Piedmont Grey / Glacier Grey hiện có sẵn để mua trên cửa hàng trực tuyến Con Concept với giá $ 120 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về ASICS GEL-Lyte III Piedmont Grey / Glacier Grey chuẩn bị được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Asics Gel Lyte 3 x Sivadescalzo: nét hoang dã đầy cổ điển

Nghệ thuật độc đáo trong thiết kế của Dennis Buck và ASICS