5 đôi Jordan siêu hiếm có mức giá hời nhất hiện tại

Air Jordan là một trong những mẫu giày vô cùng đặc biệt. Thường chỉ phát hành một lần và thậm chí là giới hạn số lượng. Mức giá bán lẻ của đôi giày thường không quá đắt nhưng để có thể sở hữu lại là một câu chuyện dài. Sau đây là danh sách những đôi giày đã từng lên tới nghìn đô đang có mức giá rất hời hiện tại. Hãy cũng Authentic Shoes điểm qua lại những mẫu giày đình đám nhé.

1. Air Jordan 1 “Shadow” (2018)

Giá bán lẻ: $160

Giá bán lại: ~$245

Một đôi Air Jordan 1 mà bạn có thể mix hàng ngày mà không còn suy nghĩ quá nhiều. Kết hợp với những bộ trang phục full đen thì thực sự là cực chất. 

2. Air Jordan 3 “Black Cement” (2018)

Giá bán lẻ: $200

Giá bán lại: ~$252

Air Jordan 3 là một trong những đôi “signature” của Michael Jordan. Được cho là phối màu đỉnh nhất. Có một vài bản “retro” nữa nhưng bản năm 2018 đang có mức giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay.

Xem thêm: Air Jordan 1 Low và Air Jordan 1 Mid – đâu mới là thiết kế dành cho người Việt? (phần 1)

3. Air Jordan 3 “Fire Red” (2007)

Giá bán lẻ: $125

Giá bán lại: ~$174

“Fire Red” là phối màu đầu tiên đã làm mưa làm gió từ khi ra đời. Như một tượng đài ở thị trường bán lại nhưng bản 2007 lúc này với mức quá hời là không thể bỏ qua.

4. Air Jordan 4 “Military” (2006)

Giá bán lẻ: $115

Giá bán lại: ~$215

Có rất nhiều đôi giày Air Jordan 4 giá trị vô cùng đáng sở hữu suốt nhiều năm qua. Bởi thế đây vẫn là thiết kế được yêu thích nhất trong tủ giày của các sneakerhead. Military – phối màu OG đặc biệt với màu xanh, trắng hiện đại thay cho phối màu có đôi phần cá tính lấy cảm hứng từ màu áo của Chicago Bulls. Bên cạnh đó, phần midsole của dòng 4 cũng được đánh giá là dễ bị break-out nên hãy lưu ý khi lựa chọn nha!

Xem thêm: Top những phối màu khiến cho Air Jordan 1 trở thành huyền thoại như ngày hôm nay

5. Air Jordan 6 “Black Infrared” (2019)

Giá bản lẻ: $200

Giá bán lại: ~$280

Phiên bản Jordan 6 hợp tác đầy tiềm năng của Michael Jordan với Looney Tunes sẽ chẳng thể được biết đến cho đến tận 4 năm sau. Xuấn hiện trong Space Jam dường như một lần nữa hồi sinh cho một mẫu giày tại rạp từ 1996. Phối màu Hare nhắc nhớ đến hình ảnh của chú thỏ Bugs Bunny, nhân vật biểu tượng của hoạt hình gắn liền với những chiến dịch của Jordan tai thời điểm đó. Tuy không phải là một phối màu nhiều ý nghĩa như UNC hay Chicago nhưng nó vẫn là một đôi giày quan trọng đối với bất kì Jordan fans nào đặc biệt là dưới $300.

Đôi khi cơ hội chỉ đến một lần trong đời thậm chí khi mức giá chỉ chênh một chút so với giá bán lẻ. Hi vọng, liệu ai có từng lỡ hẹn với một trong những đôi giày tuyệt vời này thì đừng bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này.

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ: Những tên tuổi làng Fashion Youtube hứa hẹn trở thành hot iconic đầy triển vọng.

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.