Hình ảnh chi tiết của phiên bản Air Jordan 6 “Georgetown” PE

Ra mắt vào năm 1991 với bàn tay kì diệu đến từ nhà thiết kế Tinker Hatfield khiến Air Jordan 6 được đánh giá là phiên bản đáng trông chờ nhất vào thời gian bấy giờ. Vì đây là món quà của nhà Nike dành tặng cho chiến thắng đầu tiên trong cuộc đời sự nghiệp của Jordan nên Jordan 6 có đến tận 20 phiên bản trước khi ra bản chính thức trên thị trường và mỗi phiên bản đều có một nét đẹp, điểm nhấn hay câu chuyện riêng của chúng.

jordan-brand-tao-ra-mot-phien-ban-air-jordan-6-pe-dac-biet-cho-oklahoma-sooners

Những đôi giày thể thao đặc biệt dành riêng cho người chơi dự kiến ​​sẽ được tặng cho các trường đại học mà Jordan Brand tài trợ hàng năm, và gần đây, Air Jordan 6 đã trở thành dòng giày tiêu điểm. Cho đến nay, mẫu thiết kế này đã được tạo ra cho trường cũ của Jordan như UNC, Đại học Oklahoma và UCLA , và giờ đây, biến thể của Đại học Georgetown đã được công bố. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chi-tiet-cua-phien-ban-air-jordan-6-

Từ trên xuống dưới, mẫu thiết kế cổ điển này đã được phối lại với màu sắc đặc trưng của Hoya Nations. Dấu ấn của ngôi trường có trụ sở tại Washington D.C. được thể hiện qua phần upper hầu hết được bao phủ bởi lớp da màu xanh icy đi kèm với những điểm nhấn màu xám nhạt hơn nổi lên trên phần lưỡi gà và phần gót giày. 

hinh-anh-chi-tiet-cua-phien-ban-air-jordan-6-

Tiếp đến, giống như phiên bản của các trường đại học khác, mẫu thiết kế này cũng được trang trí bằng các miếng chenille trên cổ giày phân chia giữa số “23” ở giày bên phải và logo Jumpman ở bên trái. Cuối cùng, logo Georgetown “G” sẽ được đặt ở phía sau gót trong khi phần lace toggles đã được nhuộm thành màu xanh đậm để tăng thêm độ tương phản.

hinh-anh-chi-tiet-cua-phien-ban-air-jordan-6-

Hãy thưởng thức những hình ảnh của phiên bản này ở bên trên và biết rằng chúng sẽ không được phát hành rộng rãi.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chi tiết của phiên bản Air Jordan 6 “Georgetown” PE. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!