Những đôi giày “white on white” hot nhất trên StockX (Phần 2)

Màu trắng khiến khá nhiều người e dè vì lo sợ sẽ dễ bị bụi bẩn, tuy nhiên thiết kế trắng lúc nào cũng khiến mọi người phải mê mẩn vì sự đơn giản nhưng lịch sự mà lại cực dễ dàng để phối đồ cùng các tông màu khác. Các thương hiệu giày thể thao khi ra mắt công chúng luôn khiến mọi người phải phát cuồng. Không thể phủ nhận, nét đẹp của sắc trắng trong thời trang mang màu sắc thanh lịch, nhẹ nhàng và sang chảnh. Chính vì thế ngoài những bộ trang phục trắng tinh khôi thì những đôi giày thể thao trắng cũng đang được phát triển thành 1 xu hướng thời trang mới. Hãy cùng Authentic Shoes tiếp tục khám phá phần 2 của sê-ri cực hot này nha.

5. Nike Blazer High Sacai White Grey

Blazer High là đôi giày thể thao thứ hai được phát hành như một phần của sự hợp tác ban đầu của Sacai với Nike vào năm 2020 và đã nhận được một số phối màu được đánh giá cao của Sacai. Phối màu trắng-xám chắc chắn tương tự như của LD Waffle ở trên nhưng hình dạng và kiểu dáng của nó không thể khác hơn. Vẫn cực kỳ linh hoạt, Sacai đã làm lại Blazer kết hợp giày sneaker với Nike Dunk, tạo ra một đôi giày không thể cồng kềnh hơn và được gia cố chắc chắn hơn. Đôi giày thể thao này cũng có thể được kết hợp với gần như bất kỳ lựa chọn trang phục nào nhưng cảm giác của nó rất năng động và tập trung vào đường phố hơn so với LD Waffle thời trang cao cấp.

6. adidas Yeezy Foam RNNR

Tương lai là bây giờ, và tương lai của siêu phẩm giày slip on thoải mái nhất là Yeezy Foam RNNR. Đôi giày này rất tương lai, từ hình dạng giống như một cơn lốc xoáy khí động học của nó đến thành phần của tảo thu hoạch được pha trộn với bọt EVA của adidas. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày mới để mặc đi biển hoặc bên hồ bơi, Kanye West và adidas sẽ giúp bạn. Giống như một đôi Crocs được gửi lại cho chúng ta trong cỗ máy thời gian, đôi giày màu trắng này về cơ bản được sản xuất cho mùa hè năm 2030. Nếu màu trắng cảm thấy hơi đắt tiền đối với bạn, có thể nghĩ đến việc thử chiếc Sand được phát hành gần đây hơn colorway có thể được mua ở Authentic Shoes với giá gần một nửa.

Xem thêm: Air Jordan 1 Low và Air Jordan 1 Mid – đâu mới là thiết kế dành cho người Việt? (phần 1)

7. New Balance 550 Aimé Leon Dore

New Balance đã có một năm điên rồ vào năm 2020 được dẫn dắt bởi các mối quan hệ đối tác rất phổ biến với các collab như JJJJound, Salehe Bembury, WTAPS, Kith, Todd Snyder và nhiều người khác. Có lẽ sự hợp tác quan trọng nhất của họ là với Aimé Leon Dore. Hai thương hiệu kết nối hai lần vào năm 2020, cung cấp cả New Balance 827 và sự hồi sinh của chiếc 550 đã nghỉ hưu. Trong khi 827 phổ biến và một số màu nhất định được bán lại với giá cao hơn, thì chính Aimé Leon Dore New Balance 550 đã khiến thế giới giày thể thao trở nên nổi bật như 1 ngọn lửa. Giữa kiểu dáng lookbook đẹp mắt của thương hiệu New York và lựa chọn màu sắc tuyệt vời, 550 ngay lập tức trở thành một sản phẩm ăn khách, đòi hỏi giá cao hơn 300% ở một số màu. Kể từ khi phát hành chỉ vài tháng trước, New Balance đã nhân đôi thành công của sự hợp tác, đưa Teddy Santis, người sáng lập Aimé Leon Dore.

8. Air Jordan 1 Retro High Off-White White

Màu sắc độc quyền của Liên minh Châu Âu này của Air Jordan 1 Retro High Off-White có thể không được phát hành chính thức với “The Ten” nhưng phí bán lại của nó đòi hỏi sự tôn trọng của mọi đôi giày thể thao khác. Đối với những người có đủ khả năng chi trả, đôi giày thể thao Off-White x Nike này là một chiếc cốc và chắc chắn là một trong những đôi giày trắng đắt nhất trên StockX. Doanh thu gần đây của đôi giày thể thao này nằm trong khoảng từ $ 3.000 đến $ 4.000 USD, gần gấp đôi mức phí phát hành trong tuần phát hành của chúng. Mặc dù có thể hợp lý khi đợi cho đến khi Virgil Abloh và Nike phát hành “The 20” để tham gia vào sự hợp tác, nhưng có khả năng màu sắc và đôi giày cụ thể này sẽ không bao giờ được phát hành nữa.

9. adidas Ultra Boost 4.0 White

Thời thế đã khác vào năm 2013. Kanye West đã cắt đứt mối quan hệ căng thẳng của mình với Nike và adidas vừa mới bắt đầu tung ra một công nghệ đế mới có tên là “Boost”. Hai năm sau, West hợp tác thẳng thắn với adidas, phát hành đôi giày thể thao của riêng anh ấy được xây dựng dựa trên đế Boost đó. Ở một nơi nào đó, Kanye West bắt đầu đeo Ultraboost, giúp thúc đẩy đế và giày sneaker tiến lên trong nền văn hóa đại chúng. Vào năm 2021, thật khó để đưa ra trường hợp Ultra Boost không phải là một sản phẩm cổ điển hiện đại. Đôi giày thể thao này chắc chắn đã mất đi một số vẻ bóng bẩy đã mang nó đến những phiên bản bán hết trong thời kỳ sơ khai, nhưng nó vẫn là một đôi giày thời trang và thoải mái. Mô phỏng Yeezy trong những ngày trước Pablo với một đôi adidas Ultra Boosts toàn màu trắng.

Và đừng quên tham khảo thêm: Những đôi giày “white on white” hot nhất trên StockX (Phần 1)