ASICS với GEL-LYTE III cùng phối màu mới mang tên “Sunflower / Carrier Grey”

Khi đánh giá tất cả các bản phát hành giày sneaker mà ASICS đã tiến hành trong suốt năm 2021, GEL-LYTE III chắc chắn là sản phẩm phổ biến và năng suất nhất của hãng. Các mẫu khác cũng đã từng được triển khai phủ rộng khắp mọi nơi như Shop Nice Kicks, Concepts, SVD và hơn thế nữa. Bây giờ, thiết kế thứ hai của nó đã tăng lên với một phối màu hoàn toàn mới ‘Sunflower / Carrier Grey”. 

asics-voi-gel-lyte-iii-moi-mang-ten-sunflower-carrier-grey

Đôi giày là sự kết hợp màu vàng sáng và xám theo cách gợi nhớ đến bộ sưu tập của GEL-Lyte III vaod năm 2015. Được thiết kế bởi Shigeyuki Mitsui vào năm 1991, hình dáng của GEL-LYTE III vẫn giữ nguyên hình dạng lưỡi gà chẻ đôi mang tính biểu tượng của nó. Đây là tính năng lần đầu tiên ra mắt trên giày GEL-LD RACER. Trong khi đó, các thành phần quan trọng như công nghệ GEL đặc trưng và đế giữa mang lại sự thoải mái. 

Xem thêm: New Balance 57/40 “Incubation Pack” chính thức được phát hành

asics-voi-gel-lyte-iii-moi-mang-ten-sunflower-carrier-grey

Mặc dù hầu hết các chất liệu trên tác phẩm mới nhất này nghiêng về những gam mù xám nhàm chán thì tất nhiên không thể thiếu những điểm nhấn của tông màu vàng “Hoa hướng dương” trên lớp phủ da lộn ở phần upper, lớp lót bên trong và lớp phủ cùng với logo thương hiệu ở gót chân. 

asics-voi-gel-lyte-iii-moi-mang-ten-sunflower-carrier-grey

Các loại vải lưới thoáng khí làm đế không có màu và tương phản với các họa tiết sọc hổ “Carrier Grey”. Như thường lệ, dòng logo “GEL-LYTE III” được viết trên phần gót bên của giày và trong thiết kế lần này, nó được chuyển sang màu xám nhạt hơn. Bạn có thể mua chúng ngay bây giờ thông qua các nhà bán lẻ chọn lọc như Sneaker Politics với giá $ 110 USD.

Cùng Authentic Shoes cập nhật những tin tức mới nhất về các mẫu sneaker hot hit và xu hướng thời trang toàn cầu trên trang web chính thức của bọn tôi.

Xem thêm : 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .