Những cửa hàng sneaker nhất định phải ghé thăm khi đến Paris

Được mệnh danh là ‘Thành phố tình yêu’, Paris nổi tiếng với lịch sử văn hóa phong phú, kiến trúc mang tính biểu tượng. Trở lại năm 1987, Tinker Hatfield đã được truyền cảm hứng để thiết kế đôi Air Max 1 cổ điển sau khi nhìn thoáng qua kiến trúc ‘từ trong ra ngoài’ của The Center Pompidou. Kể từ cuộc trao đổi đó, Swoosh và Paris đều đã phát triển để trở thành siêu cường trong làng sneaker.
A YOUNG HIKER
Với hàng chục địa điểm hấp dẫn ở địa phương phục vụ tất cả mọi người từ những người trưởng thành trong nước cho đến những tay chơi bóng có chi tiêu lớn, Paris là một điểm đến giày thể thao trong mơ, bất kể lòng trung thành duy nhất của bạn nằm ở đâu. Việc điều hướng siêu đô thị này có thể khiến bạn đau đầu, nhưng đừng lo – Authentic Shoes đã xác định chính xác những ngóc ngách không thể bỏ qua cho chuyến thám hiểm giày thể thao ở Paris của bạn. Bon voyage!

Archive 18-20

Ẩn mình sau cánh cổng của một tòa nhà cổ ở Paris là Archive 18-20 – một cửa hàng thời trang có nhiều nhãn hiệu cao cấp. Bản thân cửa hàng rất đẹp. Nó có những bức tường gạch lộ ra ngoài và một giếng trời khổng lồ trên cao, giúp bạn dễ dàng mua sắm những món đồ như Salomon và New Balance theo phong cách.

Sneakersnstuff Paris

Là một phần của đế chế ngày càng phát triển của nhà bán lẻ, Sneakernstuff đã mở một địa điểm mới ở thủ đô nước Pháp vào năm 2015. Cũng giống như các cơ sở khác của họ, Sneakernstuff Paris sở hữu nhiều thương hiệu và trang phục bên trong nội thất lấy cảm hứng từ Bauhaus được thiết kế đẹp mắt. Luôn đáng để ghé thăm!

Larry Deadstock

Có thể cho rằng cửa hàng bán giày thể thao ký gửi tốt nhất thành phố, Larry Deadstock là giấc mơ ướt át của một kẻ cuồng tín! Tất cả các nhãn hiệu nguyên mẫu được săn lùng đều có ở đó – Supreme, Palace, Off-White, Jordan Brand và Yeezy, chỉ kể tên một vài nhãn hiệu – nhưng chính số lượng lớn các sản phẩm quà tặng sẽ khiến bạn kinh ngạc.

Snipes

Tự hào với hơn 300 cửa hàng trên khắp Châu Âu và Hoa Kỳ, có thể nói rằng Snipes đã trở thành một gã khổng lồ trong lĩnh vực bán lẻ. Sản phẩm trí tuệ của Sven Voth, Snipes lần đầu tiên khai trương tại Essen, 1998, lấy hip hop, bóng đường phố, khiêu vũ và các môn thể thao hành động làm nguồn cảm hứng cho họ. Là cộng tác viên thường xuyên trong không gian văn hóa đại chúng, Snipes cũng có DJ Khaled làm giám đốc sáng tạo của họ.

NikeLab P75

Từ Tokyo đến New York đến Paris và bên kia ao, Nike Lab đã thành lập tiền đồn đầu tiên ở châu Âu vào năm 2014. Tọa lạc tại cửa hàng sách Marais trước đây, NikeLab P75 đã tái thiết thư viện hai tầng thành không gian sang trọng, nơi lưu giữ những sự hợp tác đáng thèm muốn từ khắp nơi trên thế giới. Cung cấp một số loại giày dép tiên tiến nhất trên trái đất, bạn có thể cần sổ ghi chú và bút cho loại giày này vì có rất nhiều thứ để nghiên cứu!

Footpatrol

Footpatrol được kính trọng rộng rãi đã mở cửa Paris vào năm 2018. OG kể từ London ’02, Footpatrol đang cung cấp một số đôi giày thể thao khó nắm bắt nhất trong trò chơi từ cửa hàng của họ ở quận Le Marais lịch sử. Không xa tòa nhà Pompidou mang tính biểu tượng (một phần nguồn cảm hứng đằng sau Air Max 1), đây là cửa hàng mà bạn chắc chắn sẽ ghé lại.

The Next Door

Những bậc thầy của làng trượt băng ở Paris, The Next Door, là điều không thể bỏ qua. Là một trong những nơi tuyệt vời nhất trong nước, chủ sở hữu Nicolas Ivars đã xây dựng The Next Door đầu tiên ở Avignon, miền đông nam nước Pháp, vào năm 2006. Ông tiếp tục đến Paris vào tháng 1 năm 2019, đối tác nội thành có diện tích 800 mét vuông và nhiều tầng khép kín đến kênh đào Saint-Martin. Vẫn mất ngủ vì Colette đóng cửa? The Next Door sẽ hỗ trợ quá trình chữa lành.

size?

Rất đơn giản, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ size? ở Paris. Đóng gói với giày dép độc quyền, size? là một trong những cộng tác viên tích cực nhất trong trò chơi, gần đây họ đã tạo ra những sản phẩm của riêng mình như Air Max 1 và New Balance 580.

Naked CPH

Dẫn đầu cho phụ nữ về giày thể thao, NAKED Copenhagen gốc Đan Mạch cuối cùng đã mở một cửa hàng ở Thành phố Ánh sáng. Địa điểm này đánh dấu liên doanh quốc tế đầu tiên của họ và ngoài sản phẩm ra, thật đáng để ghé thăm để xem nội thất một mình. Tất nhiên, nguồn hàng cũng không ai sánh kịp: NAKED có rất nhiều thương hiệu Scandi, cũng như các mặt hàng thời trang dạo phố như Nike và adidas.

A YOUNG HIKER

Nếu Gorpcore là sở thích của bạn hơn, bạn cần xem A YOUNG HIKER. Là một sự bổ sung tương đối mới cho khung cảnh cửa hàng ở Paris, cửa hàng chuyên về các thương hiệu ngoài trời tốt nhất. Về quần áo, cửa hàng có bán các loại quần áo yêu thích và đi lang thang cũng như White Mountaineering, cùng một số ít lựa chọn giày dép bao gồm các kiểu Merrell và Subu.

Starcow 1996

Starcow, hãng thời trang đường phố/sneaker nổi tiếng ở Paris, đã đưa nó trở lại những điều cơ bản với một địa điểm hoàn toàn mới, chỉ cách cửa hàng chính của họ một đoạn ngắn. Họ muốn tạo ra một không gian mang cảm giác hoài cổ, đích thực – ‘giống như khi chúng tôi mới mở cửa’ và phải nói rằng họ đã thực hiện rất thành công.
Chuyên về các mặt hàng vượt thời gian, các phiên bản đặc biệt (bao gồm cả những đôi Dunk hiếm), áo phông đồ họa và đồ sưu tầm, Starcow 1996 là một điểm dừng chân đáng nhớ hơn so với không gian chính. Tuy nhiên, chắc chắn bạn sẽ đến thăm cả hai nơi này.
Xem thêm: