Nước hoa khô Byredo Mojave Ghost – Kiệt tác thu nhỏ từ sa mạc

Mojave Ghost – biểu tượng nước hoa của Byredo – kỷ niệm 10 năm ra mắt với phiên bản nước hoa khô độc đáo. Lần đầu tiên, những nốt hương quyến rũ của sa mạc Mojave được gói gọn trong dạng sáp cô đặc, mang đến trải nghiệm hương thơm phong phú và lưu hương lâu hơn. Dưới đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về loại nước hoa độc đáo này nhé!

Thiết Kế Nhỏ Gọn, Tiện Lợi

Được bao bọc bởi vỏ kim loại màu nâu sang trọng do chính Ben Gorham – nhà sáng lập Byredo thiết kế, Mojave Ghost trong trạng thái rắn là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ nước hoa năng động. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình và thoa lên da một cách chính xác vào các điểm mạch ấm nhất, khuếch đại hương thơm và lưu giữ hương thơm lâu hơn.

Hành Trình Khứu Giác Đầy Mê Hoặc

Chiến dịch quảng cáo do người mẫu Amelia Gray thể hiện đã khéo léo kết nối nước hoa khô Mojave Ghost với khung cảnh sa mạc đầy cảm hứng. Phiên bản mới này vẫn giữ nguyên những nốt hương đặc trưng của Ambrette, Nesberry, Violet, Đàn hương, Mộc Lan, Gỗ Tuyết Tùng, Xạ hương và Vetiver, mang đến trải nghiệm hương thơm đậm đà và sang trọng. Giống như hoa Bóng Ma (tên gọi của nước hoa Mojave Ghost), hương thơm này tượng trưng cho vẻ đẹp kiên cường và mong manh, vươn lên giữa sa mạc Mojave khắc nghiệt.

Bước đột phá của Byredo với nước hoa khô đánh dấu một cột mốc quan trọng của thương hiệu và thiết lập một tiêu chuẩn mới trong việc sử dụng nước hoa cá nhân. Nước hoa khô Mojave Ghost sẽ có sẵn trên trang web của Byredo, mang đến một cách trải nghiệm độc đáo và sâu sắc đối với một trong những mùi hương biểu tượng nhất của hãng.

Xem thêm:

Stock X sa thải 12% lượng nhân viên

Nike Air Force 1 Low Washed Coral Ghost Green – món quà dành cho