Những hình ảnh chính thức về đôi ‘Gundam’ x Nike SB Dunk High “Banshee”

Chắc chắn “Gundam” không còn là một khái niệm xa lạ đối với các bạn trẻ ngày nay. Dù bạn có đam mê về lĩnh vực này hay không, bạn cũng sẽ từng nghe qua cụm từ này trên các phương tiện truyền thông. Nhân vật được sáng tạo nguyên gốc từ bộ truyện tranh của Yoshiyuki Tomino trong series “Freedom Fighter Gunboy” vào năm 1979. Sau này thì chúng được đội ngũ thiết kế của Sunrise cải tạo lại để dựng thành phim hoạt hình, và phát triển thêm nhiều dòng thời gian với đa dạng nhân vật hơn tính đến hiện tại.

Những hình ảnh chính thức về đôi 'Gundam' x Nike SB Dunk High

Gundam không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà còn vượt ra khỏi khuôn khổ đa quốc gia. Chỉ trong 6 tháng đầu năm ngoái, Gundam đã đứng thứ 15 trong số các sản phẩm truyền thông có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Ước tính trong khoảng thời gian đó, Gundam thu về hơn 15 tỷ đô. Với sức cuốn hút mãnh liệt như thế, Gundam không chỉ đắt hàng với các phiên bản mô hình lắp ghép hay vật phẩm trưng bày đi kèm, mà nó còn khuấy động cả sneakers và thế giới thời trang nói chung. 

Những hình ảnh chính thức về đôi 'Gundam' x Nike SB Dunk High

Sau khi thông tin của đôi Gundam collab Nike SB Dunk High mang tên “Project Unicorn White” được tiết lộ, giờ đây chúng ta đã có một cái nhìn chính thức về màu sắc phiên bản đặc biệt khác được lấy cảm hứng từ Unicorn Gundam trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao “Gundam’ x Nike SB Dunk High mang tên “Banshee” này.

Những hình ảnh chính thức về đôi 'Gundam' x Nike SB Dunk High

Bộ sưu tập “Project Unicorn” kỷ niệm 15 năm sê-ri Mobile Suit Gundam Unicorn và mẫu “Banshee” hoàn toàn mới này, bắt chước tính thẩm mỹ của người máy RX-0 Unicorn Gundam 02 Banshee ban đầu được lái bởi Marida Crus và sau đó được giao cho Riddhe Marcenas trong tiểu thuyết.

Những hình ảnh chính thức về đôi 'Gundam' x Nike SB Dunk High

Đôi giày thể thao phiên bản hợp tác này được khoác trên mình lớp da đen cao cấp với lớp phủ obsidian, các đường viền màu cam metallic và phần lỗ xỏ dây giày màu vàng hồng ở gần lưỡi gà. Các yếu tố thiết kế độc đáo bao gồm biểu tượng Swoosh có thể hoán đổi cho nhau và biểu tượng với dòng chữ “RX 0 DUNK HIGH” màu đỏ trên thành bên của gót giày. 

Những hình ảnh chính thức về đôi 'Gundam' x Nike SB Dunk High

Bên dưới, phần midsole màu đen cùng đường khâu tương phản màu cam được nâng tôn lên bằng viền ngoài màu đen với bảng màu cam metallic ở phần midfoot. Một tấm đề can đồng thương hiệu được bổ sung để giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày.

Những hình ảnh chính thức về đôi 'Gundam' x Nike SB Dunk High

Gundam x Nike SB Dunk High “Banshee” sẽ phát hành vào ngày 27 tháng 9 với giá $ 110 USD tại một số cửa hàng giày chọn lọc.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức về đôi ‘Gundam’ x Nike SB Dunk High “Banshee”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .