Balenciaga ra mắt phiên bản Hardcrocs đầy sáng tạo

Là một thương hiệu thời trang của Châu Âu, Balenciaga được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1919. “Balenciaga” lấy từ tên của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng là Cristóbal Balenciaga, ông cũng là nhà sáng lập ra thương hiệu đình đám này. Trải qua rất nhiều khó khăn, thương hiệu Balenciaga đã tạo được những thành công vô cùng to lớn như ngày hôm nay. Đặc biệt là khi tập trung vào thị trường sneaker, họ đã cho ra mắt những đôi giày với thiết kế vô cùng mới, vô cùng độc đáo khiến thị trường thời trang dậy sóng.

balenciaga-ra-mat-phien-ban-hardcrocs-day-sang-tao

Buổi trình diễn trên thảm đỏ Xuân / Hè 2022 của Balenciaga chắc chắn là một trong những thành tựu lớn nhất của Demna tại hãng thời trang sang trọng và vẻ ngoài được cung cấp cũng ấn tượng không kém. Giờ đây, sự hợp tác cực kỳ được mong đợi giữa Balenciaga và Crocs đã đến và có sẵn để đặt hàng trước. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

balenciaga-ra-mat-phien-ban-hardcrocs-day-sang-tao

Như đã thấy dưới chân của Elliot Page, đôi giày này mang hình bóng Crocs ’HardCrocs ™ và áp dụng phong cách thẩm mỹ cao cấp, grungey do Demna thiết kế. Kết quả thực sự là không giống bất cứ thứ gì Crocs từng tự mình hoặc trong các lần hợp tác trước đây – một nền 110mm được bổ sung bởi vòm 10mm, tạo ra một tháp nghiêng của Crocs, trong khi các đinh tán (một số mang nhãn hiệu Balenciaga) tô điểm cho đế đơn vị.

balenciaga-ra-mat-phien-ban-hardcrocs-day-sang-tao

Tiếp tục thiết kế tiên phong là hiệu ứng miếng kim loại màu bạc trên mũi giày và gót chân mang biệt danh của Balenciaga, trong khi các thương hiệu khác trang trí dây đeo và đinh tán giữ miếng này ở đúng vị trí. Một mảnh hiệu ứng kim loại nặng làm nên đế ngoài chunky, một lần nữa được tô điểm bằng thương hiệu nhiều hơn, nhưng nó cũng có dòng chữ “Được thiết kế với sự hợp tác với Crocs” như một lời ca ngợi về nơi tất cả bắt đầu.

balenciaga-ra-mat-phien-ban-hardcrocs-day-sang-tao

Nhìn chung, HardCrocs ™ Sandal của Balenciaga có thể là một trong những đôi giày kỳ quặc nhất mà hãng từng sản xuất – và điều đó xuất hiện sau những đoạn giới thiệu về các trận derby thời Trung cổ, giày thể thao Defender có lốp xe hơi, Giày không gian và tất nhiên là nền tảng đầu tiên của thương hiệu này là Crocs. 2018.

balenciaga-ra-mat-phien-ban-hardcrocs-day-sang-tao

Hãy xem Balenciaga HardCrocs ™ Sandal ở trên và đặt hàng trước đôi trực tuyến trên toàn thế giới ngay bây giờ. Đôi giày này được bán lẻ với giá $ 950 USD và cũng sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Justin Bieber bắt tay cùng Balenciaga trong một chiến dịch mới

11 lời khuyên dành cho bạn trước khi mua Balenciaga Speed Trainer