Trải nghiệm cảm giác trên sân cỏ cùng Air Jordan 12 Low Golf “Taxi”

Air Jordan 12 được thiết kế bởi Tinker Hatfield và chính thức ra mắt giới mộ điệu vào năm 1996. Giống như sức chịu đựng phi thường của Michael Jordan, thiết kế và công nghệ làm nên đôi Air Jordan XII đã giúp nó trở thành một trong những đôi Air Jordan có độ bền lâu nhất mọi thời đại. Cũng giống như phong cách riêng của Jordan, thiết kế của đôi giày thể thao này toát lên một phong thái thanh lịch nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ.

trai-nghiem-cam-giac-tren-san-co-cung-air-jordan-12-low-golf-taxi

Người ta có thể lập luận rằng thời trang trong lĩnh vực chơi gôn chưa bao giờ phổ biến như hiện nay. Các thương hiệu thời trang thể thao và thời trang dạo phố khác nhau đang dần tìm cách làm cho trò chơi trở nên hợp thời hơn thông qua việc sản xuất quần áo và giày dép mang cảm giác đường phố, và một trong những thương hiệu đã thực sự mua ý tưởng này là Jordan Brand. 

trai-nghiem-cam-giac-tren-san-co-cung-air-jordan-12-low-golf-taxi

Dấu ấn thường biến hình bóng cổ điển của nó thành các sản phẩm sẵn sàng cho màu xanh lá cây, và sản phẩm mới nhất nổi lên là Air Jordan 12 Low Golf “Taxi”. Sau phiên bản Retro High “Taxi” vừa được ra mắt, phiên bản Golf sắp tới hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

trai-nghiem-cam-giac-tren-san-co-cung-air-jordan-12-low-golf-taxi

Như bạn có thể đoán từ biệt danh của nó, màu sắc sắp ra mắt này là một cái gật đầu cho Air Jordan 12 “Taxi” ban đầu ra mắt vào tháng 11 năm 1996. Nó được cắt nhỏ xuống một cấu hình thấp hơn nhưng có tất cả các chi tiết thiết kế cổ điển như phồng và các lớp đế bằng da cao cấp màu trắng cũng như các tấm chắn bùn bằng da cuội được phủ màu đen. Các vòng ren ở cổ áo và các mấu ở gót chân được trang bị các điểm nhấn bằng vàng để gợi nhớ đến nàng thơ của nó, nhưng chúng có màu đậm hơn một chút để cho phép kiểu trang điểm này tự nổi bật. Phần dưới của cú đá đã được gia cố bằng các thanh gạt để giúp bạn di chuyển trơn tru trên fairway.

trai-nghiem-cam-giac-tren-san-co-cung-air-jordan-12-low-golf-taxi

Jordan Brand vẫn chưa công bố ngày phát hành chính xác, nhưng bạn có thể thấy Nike sẽ giảm những thứ này trong những tuần tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

10 Điều có thể bạn sẽ chẳng bao giờ biết về Jordan 12

Jordan kỷ niệm Super Bowl LV với Air Jordan 12 Low phiên bản đặc biệt cực đẹp lạ

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .