15 đôi giày Nike Dunk đáng mua với giá chỉ dưới 300$ (Phần 1)

Mặc dù được phát hành lần đầu tiên vào năm 1985 với tư cách là một đôi giày thể thao bóng rổ, nhưng Nike Dunk đã đánh dấu thời điểm mà Nike được giới trượt băng coi trọng. Được giới thiệu vào năm 2002, SB Dunk không chỉ là một trong những đôi Nike đầu tiên thành công trong lĩnh vực trượt băng mà còn được yêu thích nhất trong gần hai thập kỷ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Nike Dunk đã trở thành một trong những hình bóng đáng sưu tập hơn của nhượng quyền thương hiệu Nike, với các hợp tác cao cấp có giá lên tới 1.500 đô la.
 

Nike Dunk Low “Michigan”

OG Nike Dunk ban đầu xuất hiện lần đầu vào những năm 1980, xuất hiện trong chiến dịch “Be True to Your School” của thương hiệu. Nó mang tính cách mạng vào thời điểm đó, cho phép cả vận động viên đại học và người hâm mộ cuồng nhiệt cổ vũ các trường đại học của họ bằng giày thể thao có màu phù hợp với trường học. “Michigan” lấy cảm hứng từ UMich là một phần của năm đôi giày thể thao Dunk ban đầu được ra mắt vào năm 1985 – đầu tiên là Dunk High và cuối cùng là Dunk Low vào năm 1999. Giày sneaker màu xanh có tính lịch sử và khó nắm bắt, được những người hâm mộ bình thường và Dunk vô cùng thèm muốn những người theo chủ nghĩa thuần túy. Đó là một Dunk không cần cà vạt Virgil Zip.

Xem thêm Nike Blazer Mid 77 Vintage trở lại cùng phối màu Zebra hoàn toàn mới

Nike Dunk Low “Green Glow”

Chúng tôi yêu thích những màu sắc mới mang lại cảm giác quen thuộc. Dunk Low Green Glow được phát hành vào mùa xuân năm 2021 nhưng có cảm giác giống như một chiếc đồng hồ cũ với tính năng chặn màu Dunk cổ điển. Lớp phủ Green Glow bổ sung cho phông nền trắng cho một đôi giày thể thao ánh nắng.

Xem thêm A Ma Maniére x Jordan Brand sự kết hợp đáng chờ đợi nhất năm 2021

Nike Dunk Low Retro “Hyper Cobalt”

Tuy nhiên, đôi khi bạn không thể đánh bại một cách phối màu cổ điển. Nếu bạn đã thích các tác phẩm kinh điển, thì phiên bản Hyper Cobalt này của Dunk Low sẽ phù hợp với bạn. Các lớp phủ Cobalt nhảy từ da cơ bản màu đen. Đó là một con đường màu sắc vượt thời gian mà chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ gặp lại và chúng tôi biết chúng tôi sẽ luôn yêu thích nó.

Xem thêm Hình ảnh chính thức của phiên bản PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1

Nike Dunk Low “Laser Orange”

Dunk là một trong những đôi giày đầu tiên phối màu. Cho đến ngày nay, Nike vẫn tiếp tục trang bị hình bóng mang tính biểu tượng trong một số cách phối màu đẹp nhất trong trò chơi, năm này qua năm khác. Ở đây, hai tông màu đặc trưng của đôi giày trông thật tuyệt vời với lớp phủ màu cam đậm và da trắng sắc nét. Đó là một đôi giày thể thao đầy nắng, hoàn hảo cho vòng quay mùa hè của bạn.

Nike Dunk Low SE ‘Sail Multi-Camo’

Nike Dunk Low SE ‘Multi Camo’ khoác lên mình chiếc giày cổ điển bằng vải dệt màu trắng với lớp phủ da không khớp trong các bản in ngụy trang xung đột. Trên giày bên phải, lớp phủ bàn chân trước có màu cam và vàng, trong khi lớp phủ ở gót chân kết hợp phần đế màu đỏ tía với các sắc thái xanh lục khác nhau. Giày bên trái có camo màu xám ở bàn chân trước và camo sa mạc ở lớp phủ gót. Cả hai đôi giày đều được chỉ định với các điểm nhấn màu xanh lá cây đậm trên thẻ lưỡi dệt nhãn hiệu Nike, lớp lót cổ bằng vải, Swoosh bằng da và đế ngoài bằng cao su. Các tab gót không khớp hiển thị dấu chữ Nike thêu trên giày bên trái và hình ảnh bóng rổ ở bên phải. Và đừng quên cập nhất những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nhé.

Bài viết tham khảo thêm Ceeze cho ra mắt phiên bản Air Jordan 1 High mang tên “DuckBoot”