5 đôi giày chạy có công nghệ tốt nhất hiện nay

Mùa hè đến tuy thời tiết nóng nực nhưng dường như đây cũng là thời điểm mà chúng ta hoạt động thể thao nhiều nhất trong năm. Tuy nhiên, mỗi bộ môn lại có những yêu cầu riêng về kỹ thuật cũng như dụng cụ. Đặc biệt, “chạy bộ” là môn được yêu thích nhất nhưng liệu bạn đã lựa chọn đúng đôi giày để đi tập hàng ngày để giảm thiểu chấn thương tới mức thấp nhất. Vì vậy dưới đây Authentic Shoes sẽ gửi tới các bạn 5 đôi giày chạy có hiệu suất cao nhất hiện nay để cùng tham khảo:

1. Adidas UltraBoost PB

Mặc dù công nghệ đế Boost cũng như các thiết kế UltraBoost của Adidas đã có rất nhiều thay đổi cũng như cải tiến trong những năm gần đây, nhưng chắc chắn rằng với Adidas UltraBoost PB sẽ không làm bạn thất vọng trên những bước chạy của mình với sự thoải mái đến từ lớp vải Primeknit và bố đế Boost huyền thoại.

2. New Balance Trail Hierro v5

Nếu bạn không thích quá bám vào mặt đường, New Balance đã thay đổi điều đó cho bạn. Tham gia vào cuộc cách mạng sneaker với Trail Hierro v5, được trang bị đệm Fresh Fresh và đế ngoài cao su Vibram MegaGrip. Chuyến đi tiếp theo của bạn chắc chắn sẽ là thú vị nhất của bạn.

Xem thêm: 12 Lời khuyên trước khi mua New Balance 997

3. HOKA ONE ONE Bondi 6

Chuyên gia chạy HOKA ONE ONE có thể không nằm trong số những ông lớn trong thế giới sneaker, nhưng những tín đồ trung thành của họ là thực sự chất lượng. Bondi đã từng là một trong những sản phẩm chủ lực của công ty trong một thời gian dài và phiên bản thứ sáu của nó là thương hiệu giày chạy bộ có bộ đệm tốt nhất từ trước đến nay. Thiết kế đế đúc nén quá khổ chắc chắn sẽ thu hút những người yêu thích một chút chunk, trong khi công nghệ Meta-Rocker đặc trưng đảm bảo một chuyến đi suôn sẻ.

Xem thêm: Top những đôi giày thể thao đáng chú ý của năm 2021

4. ASICS Evoride

Tất cả chúng ta đều yêu thích những thiết kế kinh điển của ASICS, nhưng nhãn hiệu Nhật Bản có một danh tiếng trong số các thương hiệu đang chạy đua năm nay. ASICS đã có những bước tiến lớn với người chạy bộ METARIDE vào năm 2019, và họ đã tiếp tục đổi mới, mở rộng dịch vụ của họ với EVORIDE siêu nhẹ. Xây dựng trên cùng một công nghệ nhưng thiết kế mới giảm tải tổng thể với thiết kế đế cong và bàn chân trước cứng. Với mức giá $ 120, EVORIDE phải là ứng cử viên cho giải chạy có giá trị tốt nhất hiện nay.

Xem thêm: Những mẫu giày chạy tốt nhất của Nike 2020

5. Nike Vaporfly 4%

Nike thực sự đã trở thành một biểu tượng và đi đầu trong những đôi giày chạy của ông lớn đến từ Mỹ. Hầu như mọi tín đồ chạy bộ ở Việt Nam chắc chắn đã từng nghe qua Vaporfly 4%, và có lẽ đây là lúc thích hợp để sở hữu cho mình một đôi. Trên đây là danh sách 5 đôi giày chạy có công nghệ tốt nhất hiện nay với những thiết kế độc đáo rất riêng. Đặc biệt, có tầm giá trải ở nhiều phân khúc để chắc chắn các bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý để sử dụng trong những ngày hè sắp tới.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top những đôi giày đỉnh nhất 2020 tính đến thời điểm hiện tại!