Adidas SuperStar Full Logo 3M – Phiên bản kỉ niêm 50 năm ra đời

Trong hầu hết các thiết kế Sneaker của Adidas, có vẻ như thương hiệu hay logo lại rất ít khi được sử dụng, với hầu hết các mẫu Sneaker hiện tại thì gần như chúng ta còn chả mấy khi nhìn thấy nhìn thấy logo của ba lá – một số sản phẩm còn chả có luôn cũng vì nó đã quá quen thuộc và mang tính biểu tượng quá lớn.

adidas-superstar-full-logo-3m-phien-ban-ki-niem-50-nam-ra-doi

Đặc biệt là Adidas SuperStar. Trải qua hơn 50 năm với lịch sử ban đầu chỉ là một đôi Sneaker để đánh bóng rổ. SuperStar đã có tới hàng ngàn bản Collab tuy nhiên chất liệu và mặt biểu thị vẫn chả có chút biến đổi.

Xem thêm: 9 lời khuyên trước khi mua Adidas UltraBoost

adidas-superstar-full-logo-3m-phien-ban-ki-niem-50-nam-ra-doi

Trong tháng kỉ niệm 50 năm ra đời, Adidas đã phát hành một phiên bản chưa từng có của SuperStar. Đây không phải là một bản Collab đình đám với Bape, Mr Keney West, hay bất kì rapper nghệ sĩ nào cả. Chỉ có Logo của Adidas với Logo ba lá trên toàn bộ Full thân giày. Phần phủ ngoài vẫn là chất liệu phản quang siêu bóng của 3M (Chất liệu phản quang cao cấp nhất dành cho Sneaker) .

Xem thêm: Logo Adidas và những câu chuyện lịch sử của thương hiệu này

adidas-superstar-full-logo-3m-phien-ban-ki-niem-50-nam-ra-doi

 Hình bóng thương hiệu Original là những miếng tem chữ nhật ở lưỡi gà đặt ngang dọc khá lộn xộn theo mọi hướng nhưng mà đó mới là nghệ thuật. Ở những phần khác,  các điểm nhấn khá đơn sắc-  lưỡi gà, dây buộc và tab gót – tương phản bằng da màu đen sẫm trong khi vỏ sò phần mũi vẫn giữ nguyên bản như những năm 60s.

Xem thêm: 10 đặc điểm và những lời khuyên cho bạn trước khi mua adidas Falcon

adidas-superstar-full-logo-3m-phien-ban-ki-niem-50-nam-ra-doi

Tổng quan thì đây vẫn là một phiên bản đẹp đáng mua và hãy nhanh chân vì số lượng size còn khá ít nhé, phiên bản đã có sẵn tại Authentic Shoes từ  2 tháng 4 với giá  $ 100 USD. À quên, đối với Adidas Superstar bạn nên chọn Size true size so với Size chân thực tế của bạn để có được trải nghiệm tốt nhất trên mẫu giày này nhé. Nếu bạn chưa biết true size là gì và có nhu cầu tìm hiểu nó thì hãy tham khảo tại đây nhé! Hẹn gặp lại.

Bài viết tham khảo thêm: RECOUTURE x adidas Campus 80s xuất hiện phối màu mới