adidas YEEZY 700 MNVN “Cyan Blue” đang nổi lên với phối màu đậm

Kanye West và dòng giày dép nổi tiếng của anh ấy với adidas (XETRA: ADS.DE + 1,83% ) đang trên đà có lịch trình phát hành khá bận rộn trong những tháng sắp tới. Sau khi có tin tức về các màu YEEZY 700 v2 “Cream”  “MXT Moon Grey” và “Sand” YEEZY FOAM RNNR sắp ra mắt, có vẻ như YEEZY 700 MNVN cũng sẽ mở rộng gam màu của mình với một phối màu đậm chưa từng có “Cyan Blue”.

adidas-yeezy-700-mnvn-dang-noi-len-voi-phoi-mau-dam-cyan-blue

Không giống như các phối màu của YEEZY 700 MNVN mà chúng ta đã thấy trong những năm trước, phiên bản cập nhật cụ thể này sẽ không được sử dụng chất liệu da lộn và lưới truyền thống. Thay vào đó, lớp nền của nó chủ yếu được cấu tạo từ nylon.

adidas-yeezy-700-mnvn-dang-noi-len-voi-phoi-mau-dam-cyan-blue

Được thiết kế để với màu “Xanh lam/ lục lam”, nó được cấu tạo để bao phủ phần lớn nửa trên, để lại hiệu ứng chặn màu được trông thấy thông qua các lớp phủ màu đen rõ ràng, cổ giày và dây buộc bungee, cũng như các chi tiết phản chiếu thông thường của Yeezy “700” được đặt sang hai bên.

adidas-yeezy-700-mnvn-dang-noi-len-voi-phoi-mau-dam-cyan-blue

Đế chunky truyền thống được phủ lên một chiếc áo khoác màu đen để làm tôn lên vẻ nổi bật các sắc xanh chủ đạo của đôi giày. adidas vẫn chưa xác nhận ngày phát hành chính thức, nhưng theo nhiều thông tin rò rỉ, chúng sẽ được ra mắt vào mùa Hè năm 2021. Giá bán lẻ sẽ là $ 220 USD. Cùng Authentic Shoes chờ đón nhé.

Xem thêm: 

Nike Air Force 1 phủ một lớp màu bóng “Archaeo Brown” cực đẹp

Adidas tuyên bố bán Reebok với cái giá quá bất ngờ sau 15 năm gắn bó