Chào đón phối màu Air Jordan 1 Low Swoosh hồng từ bộ sưu tập “Mighty Swooshers” của Nike

Jordan Brand và bộ sưu tập lấy cảm hứng từ anime “Mighty Swoosher” của Nike đã có thêm một thành viên mới, đó là  Air Jordan 1 Low với tông màu hồng. Sử dụng nhiều sắc thái màu hồng phấn trên mid foot đồng thời có phần Swoosh độc đáo và phần đế được trang trí đẹp mắt. Đôi  Air Jordan 1 low dường như mang đến cảm giác đang được ngắm nhìn các nhân vật anime nữ. Vậy hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày sắp được ra mắt này nhé.

air-jordan-1-low-swoosh-hong-tu-bo-suu-tap-mighty-swooshers

Phần màu hồng phấn được xuất hiện trên phần lỗ xỏ dây giày, tiếp theo là mảng màu má hồng nhạt được sử dụng trên phần mudguard và phần toe box. Màu hồng nhạt cũng được sử dụng trên thân giày cùng với cổ giày và gót giày. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là màu tím nhạt được tô lên bên trong lót giày và chỉ khâu bao quanh đế giày và phần lưỡi gà.

Xem thêm: Top 5 những collab đình đám của Nike và những thương hiệu thời trang nổi tiếng

air-jordan-1-low-swoosh-hong-tu-bo-suu-tap-mighty-swooshersCác chi tiết đặc trưng được cung cấp bởi Swoosh, được bao phủ trong một phần chất liệu xù xì, mờ và có màu hồng nhạt. Phần đặc biệt nhất trên đôi giày này là họa tiết ở phần out sole có một thiết kế hình anime với bản in đầy màu sắc tập trung xung quanh hình một con mắt lớn. 

Xem thêm : Những hình ảnh chính thức của Air Jordan 1 Low OG “Shattered Backboard”

air-jordan-1-low-swoosh-hong-tu-bo-suu-tap-mighty-swooshers

 

Phần jogo Jumpman trên đôi giày có tông màu trắng trên phần lưỡi gà nylon, Logo hình số 23 của Michael Jordan trên phần cố định dây giày ở gót giày đều được phủ lên bằng lớp màu hồng. Tấm lót của đôi giày có logo jumpman màu trắng và màu tím ấn tượng.Air Jordan 1 Low “Mighty Swooshers” màu hồng đã được phát hành thông qua Nike SNKRS Trung Quốc vào ngày 13 tháng 8, với giá ¥ 849 CNY (khoảng $ 131 USD).

Cùng Authentic Shoes cập nhật những tin tức mới nhất về các mẫu sneaker hot hit và xu hướng thời trang toàn cầu trên trang web chính thức của chúng tớ.

Xem thêm: 

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

Social Status x Nike Dunk: thiết kế kẹo ngọt đầy đáng yêu