Hé lộ những hình ảnh chi tiết của Dunk Low “Veneer”

Lần đầu tiên được phát hành trong line CO.JP độc quyền của Nike vào năm 2001, pack Dunk Low “Ugly Duckling” của Nike Sportswear đã được đưa trở lại thị trường vào năm 2020, với phối màu “Plum” được phát hành vào tháng Hai, và bây giờ sẽ tới lượt của “Veneer”. Trong thời điểm người người nhà nhà đi Dunk, mẫu giày này được kì vọng sẽ trở thành hot hit trong thời gian tới. Những đôi Nike Dunk Low tiếp tục chiếm lĩnh vị trí top 3 trong những mẫu giày phổ biến nhất từ đầu năm 2020 cho đến giờ. Bộ sưu tập Ugly Duckling 2021 sẽ chính thức mang đến ba phối màu Dunk Low mới, trong đó có Nike Dunk Low “Veneer”.

he-lo-nhung-hinh-anh-chi-tiet-cua-dunk-low-veneer

Đúng như cái tên của mình, “Veneer” có cấu trúc bên ngoài như lớp vỏ của gỗ, “Autumn Green” và “Deep Purple” trên chất liệu da lộn tuyệt đẹp. Mẫu giày độc dị này sử dụng phần lớn da lộn cho phần upper, mang lại một cảm giác bụi bặm đường phố. “Veneer” sử dụng màu nâu đậm cho toebox và phần lớn gót giày, sau đó thêm màu xanh lá cây tươi mát ở phần mudguard, eyestay và lớp giày.

Xem thêm: Mới! Nike SB Dunk Lows “Grateful Dead Bears” bao nhiêu tiền cho đủ?

he-lo-nhung-hinh-anh-chi-tiet-cua-dunk-low-veneer

Màu tím lịm sim làm nổi bật dấu Swoosh, lacing và chữ Nike trên nền xanh/nâu của upper và lưỡi gà. Có thể thấy rằng, mặc dù “Veneer” không hề được “hoá thiên nga” sau 19 năm kể từ lần ra mắt đầu tiên, nhưng sự kết hợp kì quái giữa các tông màu trên giày sẽ mang đến một vẻ ngoài tự tin và nổi bật cho người mang.

Xem thêm: Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk

he-lo-nhung-hinh-anh-chi-tiet-cua-dunk-low-veneer

Các mảng màu xanh lá cây và nâu chia nhau chiếm trọn phần trên, ẩn mình trong dáng vẻ cổ điển của một đôi Dunk, đây chắc chắn sẽ vẫn là một đôi giày đắt đỏ trên thị trường resell. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày dép và thời trang nhé.

Xem thêm: Có gì hot ở đôi Fragment design x Nike Dunk High “Beijing” ?

                  Nike Dunk Low “Rooted In Peace” – phối màu cảm hứng Nhật Bản cực độc