Legit Check : Cách phân biệt giày Jordan 1 low thật giả mới nhất 2023

Air Jordan 1 là một trong những dòng sneaker bán chạy nhất của thương hiệu Jordan, với đa dạng phối màu. Vậy nên không thể tránh khỏi việc hàng nhái được bán tràn lan, đồng thời việc phân biệt giày real và fake vẫn còn là một điều khá khó khăn đối với nhiều người. Không cần lo lắng nữa vì sau đây Authentic Shoes sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách phân biệt giày Jordan 1 Low nhanh chóng nhất!

Bước 1: Kiểm tra size tag

Trong hình ảnh giữa đôi Air Jordan 1 Low giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra lỗi chính của những đôi giày giả có phông chữ không đúng trọng số. Trước hết, nhìn vào mã ID sản phẩm + colorway ở góc trên cùng bên phải của size tag, bên dưới đường kẻ dày màu đen, chúng tôi đã chỉ ra cách những đôi giày giả có phông chữ không đúng trọng số. Bằng cách đó, chúng tôi muốn nói rằng dòng chữ của giày giả dày hơn so với dòng chữ trên những chiếc Low Air Jordan 1 chính hãng trông như thế nào. Đồng thời, những đôi giày giả cũng có dòng chữ trông vuông vắn hơn so với dòng chữ được tìm thấy trên những đôi giày chính hãng. 

Nói về Air Jordan 1 Low chính hãng, họ có mã ID sản phẩm và màu sắc trông mỏng hơn mã trên giày giả. Mã ID sản phẩm/đường màu sẽ luôn khác nhau giữa các mẫu mã này với mẫu mã khác, nhưng cũng có thể khác nhau giữa các màu sắc này với màu sắc khác. Do đó, mỗi đường phối màu của Air Jordan 1 Low có một mã ID khác nhau ở góc trên cùng bên phải của thẻ kích thước. Chuyển sang phía bên trái của thẻ kích thước, chúng tôi đã chỉ ra trong hình ảnh AJ1 Low giả và thật ở trên cách giày giả có văn bản sử dụng phông chữ khác với phông chữ được sử dụng trên văn bản trên giày chính hãng. 

Trên thực tế, giày giả có toàn bộ chữ ở phía bên trái của thẻ size với độ đậm nhạt của phông chữ khác, vì giày giả có chữ quá dày. Mặt khác, các hàng chữ ở phía bên trái của thẻ size giày thể thao Air Jordan 1 Low chính hãng trông mỏng hơn so với các hàng chữ trên đôi AJ1 Low giả. Ở phía dưới cùng của thẻ kích thước, nơi ghi quốc gia sản xuất giày, trong hầu hết các trường hợp là Trung Quốc hoặc Việt Nam, giày giả có dòng chữ trông quá mỏng. 

Mặt khác, giày chính hãng có dòng chữ quốc gia sản xuất trông dày hơn so với dòng chữ trên giày giả. Cuối cùng, nhìn vào cuối size tag, chúng ta có dòng văn bản cuối cùng với liên kết dẫn đến trang web của Nike. Giày giả có dòng chữ cuối cùng trên size tag trông cũng quá mỏng khi so sánh với dòng chữ trên size tag của giày thật.

Bước 2: Kiểm tra Air Jordan 1 Low của bạn để biết chi tiết ở mặt sau

Các phát hành có logo được đặt ở mặt dưới của đôi giày

Đầu tiên, chúng ta sẽ kiểm tra những đôi Air Jordan 1 Low có logo của họ được đặt ở mặt dưới của miếng vá, và sau đó, những đôi có logo được đặt ở mặt trên. Như bạn có thể đã quen, trước tiên chúng ta sẽ xem qua hình ảnh tham khảo về Air Jordan 1 Low thật và giả bên dưới, sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành giải thích các lỗi trên giày giả. Trong hình ảnh Air Jordan 1 Low giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách đường khâu xung quanh miếng vá của giày ở mặt dưới quá ngắn và dày.

Mặt khác, cùng một miếng vá ở mặt dưới của giày chính hãng có đường khâu trông dài hơn và mỏng hơn so với đường khâu trên miếng vá của giày giả. Sau đó, nhìn vào logo Air Jordan cổ điển, bạn có thể thấy trong hình ảnh Air Jordan 1 Low giả và thật ở trên, đôi giày giả có chữ cái trong dòng chữ “AIR JORDAN” trông quá mỏng. Mặt khác, đường khâu tạo nên dòng chữ “AIR JORDAN” trên những đôi Low Air Jordan 1 chính hãng dày hơn và rõ ràng hơn so với đường khâu trên giày giả.

Đồng thời, giày giả còn có chữ cái trong dòng chữ “AIR” trông có vẻ hộp hơn một chút so với giày chính hãng. Tuy nhiên, trên những đôi giày giả, bạn có thể thấy chữ “O” trong dòng chữ “JORDAN” quá nhỏ so với các chữ cái còn lại. Theo đó, chúng tôi muốn nói rằng chữ “O” trong dòng chữ “JORDAN” nổi trên giày giả, trong khi trên giày chính hãng, tất cả các chữ cái đều có cùng kích thước và độ dày phông chữ.

Nhìn vào chữ “A” và “N” trong dòng chữ “JORDAN” ở hình ảnh giày AJ1 Low giả và thật ở trên, bạn cũng có thể thấy đôi giày giả có 2 chữ này trông quá mảnh, còn giày chính hãng thì như thế nào. chúng dày hơn. Cuối cùng, đi đến đôi cánh trong logo cổ điển của Air Jordan, bạn có thể thấy chúng quá mỏng trên logo của giày giả và cách đôi cánh trên logo của giày thật dày hơn. Trước khi chúng ta đến với các phiên bản có logo được đặt ở mặt trên của đôi giày, hãy cũng xem qua một so sánh khác giữa giày AJ1 Low thật và giả có logo được đặt ở mặt dưới.

Để so sánh này, chúng ta sẽ xem xét giày thể thao Air Jordan 1 Low Paris thật và giả để tham khảo. Trong hình ảnh Air Jordan 1 Low Paris giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách những đôi giày giả có miếng vá nơi các logo Nike Swoosh gặp nhau trông quá ngắn và quá rộng. Mặt khác, miếng vá trên giày AJ1 Low Paris chính hãng cao hơn, trong khi giày giả có miếng vá quá ngắn. Sau đó, nhìn vào đường khâu trên miếng vá nơi đặt logo Air Jordan, bạn có thể thấy trong hình ảnh Paris Air Jordan 1 Low giả và thật phía trên đường khâu của đôi giày giả trông quá ngắn và mỏng.

Giày Air Jordan 1 Low Paris chính hãng có đường khâu trên miếng dán trông dài và dày hơn so với đường khâu trên miếng vá của giày giả. Tiếp theo, nhìn vào dòng chữ “AIR JORDAN”, bạn có thể thấy trong hình ảnh Paris Air Jordan 1 Low thật và giả phía trên giày giả có các chữ cái được dập quá sâu vào miếng vá và khoảng cách giữa chúng cũng không hợp lý. Mặt khác, các chữ cái trên logo của giày chính hãng được in chìm ít sâu hơn vào miếng vá và chúng cũng có cùng khoảng cách giữa chúng. Cuối cùng, nhìn vào đôi cánh trên logo của Air Jordan 1 Low Paris giả, bạn có thể thấy chúng quá dày vì được dập quá sâu vào trong giày, trong khi đôi giày chính hãng có đôi cánh mỏng hơn vì được dập ít sâu hơn vào trong giày.

Các phiên bản có logo được đặt ở mặt trên của đôi giày

Để tham khảo so sánh này, chúng tôi đã sử dụng giày thể thao Air Jordan 1 Low Chicago thật và giả. Trong hình ảnh Air Jordan 1 Low Chicago giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra rằng những đôi giày giả có dòng chữ “AIR JORDAN” trông quá mỏng. Sau đó, nhìn vào dòng chữ “TM”, chúng tôi đã chỉ ra rằng những đôi giày giả có dòng chữ trông quá dày.

Nói về đôi cánh trên logo Air Jordan cổ điển, chúng tôi đã chỉ ra trong hình ảnh AJ1 Low Chicago thật và giả ở trên về cách những đôi giày giả có đôi cánh được đặt quá xa nhau. Mặt khác, đôi giày thật có phần cánh trông dày hơn so với đôi giày giả. Sau đó, nhìn vào đường khâu xung quanh miếng vá nơi có Logo Air Jordan, chúng tôi đã chỉ ra trong hình ảnh AJ1 Low Chicago giả và thật ở trên về cách những đôi giày giả có đường khâu không đúng hình dạng.

Theo đó, chúng tôi muốn nói rằng đôi Chicago AJ1 Low giả có đường khâu quá góc cạnh, ít dày đặc hơn, quá dày và dài khi so sánh với giày thật hoàn toàn ngược lại, đường khâu ít góc cạnh hơn, dày hơn, mỏng hơn và ngắn hơn so với đường khâu trên giày giả. Với điều này đã nói về các chi tiết phía sau của giày thể thao Air Jordan 1 Low giả và thật, chúng ta hãy chuyển sang bước thứ ba của hướng dẫn về cách phát hiện giày thể thao AJ1 Low giả.

Bước 3: Kiểm tra logo Swoosh Nike

So sánh Nike Swoosh chung của Air Jordan 1 Low

Trong hình ảnh Air Jordan 1 Low giả và thật ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra cách những đôi giày giả có đường khâu trên logo Nike Swoosh có hình dạng không chính xác. Trên thực tế, những đôi giày Air Jordan 1 Low giả có đường khâu trông quá mỏng và ngắn ở mặt trên của logo và quá dày và dài ở mặt dưới của logo. Mặt khác, những đôi giày Air Jordan 1 Low đích thực có cùng trọng lượng đường khâu cho dấu Swoosh của chúng xung quanh logo.

So sánh Nike Swoosh phối màu của Air Jordan 1 Low Chicago

Bây giờ, chúng ta cũng hãy xem logo Nike Swoosh trên Chicago Air Jordan 1 Lows trông như thế nào, với sự trợ giúp của hình ảnh tham khảo về Air Jordan 1 Low Chicago thật và giả bên dưới. Trong hình ảnh Air Jordan 1 Low Chicago giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra rằng những đôi giày giả có logo Nike Swoosh trông quá dày và cồng kềnh. Mặt khác, logo Nike Swoosh trên giày thật mỏng hơn và ít cồng kềnh hơn so với logo trên giày giả. Trên thực tế, loại vấn đề này cũng xảy ra trên Air Jordan 1 Retro High giả.

Bước 4: Kiểm tra huy hiệu trên lưỡi giày Air Jordan 1 Low của bạn

Trong hình ảnh Air Jordan 1 Low thật và giả ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra cách những đôi giày giả có Jumpman trông quá dày. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy bằng cách nhìn vào cánh tay trái có quả bóng rổ, nơi bạn có thể thấy những đôi giày giả có quả bóng rổ trông quá dày và to. Đồng thời, bằng cách nhìn vào các ngón tay của cánh tay phải trên giày giả, bạn có thể nhận thấy ngón tay của chúng trông quá dày. Cuối cùng, trong hình ảnh Air Jordan 1 Low giả và thật ở trên, bạn có thể nhận thấy đôi giày giả có phần chân trái của Jumpman trông quá dày và có thêm các sợi chỉ. Mặt khác, Jumpman gặp trên lưỡi giày của giày chính hãng luôn được cho là có cùng trọng lượng đường khâu, không có thêm bất kỳ sợi chỉ nào hoặc trọng lượng đường khâu khác.

Bước 5: Kiểm tra đường khâu chéo trên giày thể thao Air Jordan 1 Low của bạn

Trước hết, nhìn vào mặt trên của đường khâu chéo, bạn có thể thấy trong hình ảnh Air Jordan 1 Low giả và thật phía trên giày giả có đường khâu ở các trọng lượng khác nhau như thế nào và cũng có những đường chỉ không đúng vị trí. Bằng cách đó, chúng tôi muốn nói rằng giày giả có trọng lượng và vị trí đường khâu không đúng, vì một số đường khâu không đồng điệu với hoa văn của giày thật.

Mặt khác, tất cả các đường khâu trên đường khâu chéo của giày chính hãng phải có trọng lượng và vị trí giống nhau, không có đường khâu nào quá mỏng, quá dày hoặc không đúng vị trí. Sau đó, lỗ hổng thứ hai trên những đôi giày giả là chúng đã có góc nhọn của đường khâu chéo trên logo Nike Swoosh, trong khi những đôi giày hợp pháp có góc đường khâu được dán bên cạnh Swoosh chứ không phải trên Swoosh, không giống như giày giả.

Bạn muốn mua Air Jordan 1 Low chính hãng mà không phải order qua bất kì trang web nào? Vậy thì hãy đến ngay cơ sở Authentic Shoes gần nhất để sắm cho mình một đôi ngay thôi nào!

Xem thêm: 7 dấu hiệu nhận biết Nike Air Force 1 giả

                  7 điểm cần lưu ý nhất để nhận biết 1 đôi giày Air Jordan chính hãng