Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Earth Real và Fake

Đôi giày YEEZY BOOST 350 V2 mang tên Earth đưa ra một màu sắc đậm, phong phú – và cực kỳ chi tiết. Mặc dù các bản Earth sử dụng bảng màu đơn sắc giống như các bản phát hành YEEZY gần đây của Kanye West và Adidas,  tuy nhiên nó khác biệt với màu xanh ô liu nổi bật và màu nâu. Phần uppers bao gồm một Primeknit đặc trưng và được phủ hoàn toàn bằng một màu xanh lá cây đậm. Phần dây giày, sockliners và tab gót giống nhau cung cấp sự tương phản với phần trên, và phần sọc bên đơn sắc được tô điểm mờ ảo theo kết cấu. Ở bên dưới, phần midsole được làm bằng cao su cao cấp. Cuối cùng nhưng không kém phần long trọng, bộ đệm BOOST mềm mại nhằm tăng hiệu suất người dùng và ôm chân. 

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-earth-real-va-fake

Và như thường lệ, đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo của đôi giày thể thao này được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Boost 350 V2 Earth Real và Fake.

Kiểm tra phần quét mã vạch của Yeezy Boost 350 V2 Earth Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-earth-real-va-fake

Mã vạch đã trở thành một tín hiệu đáng tin cậy về tính xác thực có thể giúp bạn đảm bảo bạn chỉ mua giày thể thao chính hãng do Adidas sản xuất. Khi bạn đã sẵn sàng quét mã vạch của Yeezy 350 Earth, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Khi bạn quét mã vạch bằng ứng dụng này, nó sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi giày thể thao Yeezy chính hãng khác. Lưu ý rằng tất cả giày thể thao Yeezy đều có một mã vạch duy nhất liên quan đến sự kết hợp cụ thể của: 
  • Colorway – Earth FX9033
  • Style – 350 V2
  • Size – From 4 to 17

Kiểm tra phần size tag của Yeezy Boost 350 V2 Earth Real và Fake

Đây là hàng đầu tiên của size tag trên Yeezy Boost 350 V2 Earth. Ở đây, hãy để ý sự khác biệt về chất lượng in. Trên size tag real, các ký tự được in với độ chính xác tốt hơn so với bản fake. Hãy xem các chữ cái M và D trong “MADE” của đôi fake có vẻ không được xác định rõ như các chữ cái sắc nét trên đôi real. Bên cạnh đó, chữ cái “M” của Yeezy Earth fake trông dày hơn chữ trên nhãn hợp pháp. Cả ba chữ CLU, APE hoặc EVN đều có thể được tìm thấy trên cả hàng real và fake. Tuy nhiên, điều bạn cần quan tâm chính là chất lượng in ấn tại đây. Đôi fake có biểu tượng nhãn hiệu (®) thường được đặt quá gần với dòng chữ “adidas” trong khi trên Yeezy Boost 350 V2 Earth chính hãng, luôn có một khoảng cách giữa dòng chữ “adidas” và biểu tượng ®.

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-earth-real-va-fake
Tại văn bản ghi ngày sản xuất, vấn đề với giày thể thao Yeezy Boost 350 V2 Earth fake là chúng thường có quá nhiều khoảng cách giữa các con số và dấu gạch chéo, hoặc chúng quá dày hoặc quá mỏng, và đôi khi, chúng thậm chí có hình dạng khác với các yếu tố trên đôi real Dòng văn bản “US UK FR JP CHN” đại diện cho các cách khác nhau để nói kích thước giày thể thao Yeezy Earth của bạn. Hầu hết,các chữ cái trên giày thể thao Yeezy 350 V2 Earth fake quá dày và trong trường hợp này, bạn có thể thấy trong hình ảnh phía trên, chữ “N” trong “CHN” quá dày trên đôi fake. Chữ “A” trong văn bản “ART” trên size tag của Yeezy Earth fake có hình răng cưa trông khá khác với chữ “A” trong size tag của đôi real.

Kiểm tra phần nhãn hộp của Yeezy Boost 350 V2 Earth Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-earth-real-va-fake

Như hình bên trên, trong phiên bản quốc tế chính hãng có 3 kích cỡ, số sê-ri kết thúc bằng chữ V02. Tuy nhiên, trên nhãn hộp fake là phiên bản Mỹ, số sê-ri kết thúc bằng V10 (Châu Âu), trái ngược với V02 hoặc V03. Xin lưu ý rằng nếu bạn nhận thấy bất kỳ sự sai lệch nào so với mô hình này, thì chắc chắn bạn đang nhìn vào một đôi Yeezy Boost 350 V2 Earth fake.

Kiểm tra phần dây giày của Yeezy Boost 350 V2 Earth Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-earth-real-va-fake

Nói một cách ngắn gọn, theo quan điểm của người mang, phần dây từ bên có sọc được cho là đi dưới phần dây ở bên kia của giày. Nếu điều đó không đủ rõ ràng, chúng tôi muốn nói rằng đôi giày real phải có dây từ mặt bên ngoài để đi dưới lớp dây ở mặt bên trong. Để chắc chắn rằng tất cả đều đó, hãy cùng xem hình ảnh đôi giày Yeezy Boost 350 Earth chi tiết hơn ở bên trên.

Xem thêm:  Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Linen Real và Fake

Kiểm tra phần toe box của Yeezy Boost 350 V2 Earth Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-earth-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Yeezy Boost 350 V2 Earth ở trên, bạn sẽ nhận thấy rằng phần toe box trên giày Yeezy Earth fake dường như bị phồng hơn, do đó dẫn đến cấu trúc của đôi giày khác nhau. Tuy nhiên, trên đôi giày Yeezy Boost 350 V2 Earth chính hãng, phần đế giày nằm phẳng hơn và do đó, góc giữa đế và mặt đất thấp hơn đáng kể.

Kiểm tra hình dáng của Yeezy Boost 350 V2 Earth Real và Fake

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-earth-real-va-fake

Trên bản sao của đôi V2 Earth, bạn sẽ nhận thấy rằng phần mở của giày rộng hơn và chúng có thể có cấu trúc khác với cấu trúc trên đôi chính hãng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy xem phần lót tất và góc từ đáy lưỡi gà. Tiếp theo, hãy chú ý đến “đỉnh” của phần lưỡi gà và đường cong của cả hai đôi giày.

Kiểm tra phần đường khâu ở giữa của Yeezy Boost 350 V2 Earth Real và Fake

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-earth-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Yeezy Boost 350 V2 Earth ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những đôi Yeezy fake có đường khâu trông mỏng hơn và nhỏ hơn so với đường khâu trên Yeezys chính hãng. Mặt khác, những chiếc Yeezy Earth real có đường khâu ở giữa trông dày hơn và hơi to hơn so với đường khâu trên Yeezy fake.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Cloud White real và fake

Kiểm tra phần đế Boost của Yeezy Boost 350 V2 Earth Real và Fake

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-earth-real-va-fake

Đế Boost của đôi Yeezy Boost 350 V2 Earth fake dường như có các viên nén của nó được sắp xếp không chính xác. Trước hết, các viên fake quá nhỏ và quá dày, còn viên real thì trông to hơn và sắc nét hơn. Nhìn vào đôi Yeezy Boost 350 V2 Earth real, có thể nhận thấy cách các viên của chúng được định vị ngẫu nhiên, không có bất kỳ mẫu nào được định vị như đôi fake.

Kiểm tra phần đế insole của Yeezy Boost 350 V2 Earth Real và Fake

Mặt trước của miếng lót

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-earth-real-va-fake

Chữ trên đôi fake hơi mỏng hơn chữ trên đôi real. Văn bản trên đôi fake cũng được làm tròn hơn so với chúng, đặc biệt đáng chú ý là chữ “i” có các góc bo tròn, trong khi đôi real có các cạnh vuông được in sắc nét. Trên bản sao, biểu tượng hình tam giác có các góc bo tròn ở phía dưới trong khi biểu tượng hình ba lá chính hãng có các cạnh sắc nét.

Văn bản ở bên hông của miếng lót

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-earth-real-va-fake

Trong hình ảnh ở trên của đôi giày Yeezy Boost 350 V2 Earth, bạn có thể nhận thấy văn bản bên hông miếng lót của đôi fake trông dày hơn và rộng hơn so với văn bản của đôi Yeezy chính hãng.

Mặt sau của miếng lót

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-earth-real-va-fake

Ở mặt sau của đế, chúng ta có thể nhận thấy một số điều nổi bật trên đôi Yeezy Earth fake:

  • Nổi bật với các biểu tượng cảm xúc trên cùng và bên trái – có nhiều khoảng trống hơn giữa biểu tượng hình tam giác của Adidas và mô hình lục giác trên đế chính hãng.
  • Nổi bật ở phía dưới – dòng chữ Adidas hơi khác về hình dạng và kích thước.
  • Được đánh dấu ở bên phải – ký tự ® không được in đầy đủ trên bản in fake.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Earth Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake

Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake