Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Israfil Real và Fake

Thiết kế Yeezy Boost 350 của Adidas là dòng giày bán chạy nhất của Yeezy. Với giá thành phải chăng cùng số lượng sản xuất lớn, Kanye West đã thành công trong việc biến Yeezy từ dòng giày đắt đỏ hoặc chỉ dành cho những người may mắn trở thành cái tên quốc dân được mọi người biết tới. Phiên bản mới đây của Yeezy Boost 350 mang tên “Israfil” được mang trong mình một phối màu xám rất trẻ trung và năng động. Màu sắc này đã khiến cho đôi giày thể thao này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-israfil-real-va-fake

Và như thường lệ, đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo của đôi giày này được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Boost 350 V2 Israfil Real và Fake.

Kiểm tra phần quét mã vạch của Yeezy Boost 350 V2 Israfil Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-israfil-real-va-fake

Mã vạch đã trở thành một tín hiệu đáng tin cậy về tính xác thực có thể giúp bạn đảm bảo bạn chỉ mua giày thể thao chính hãng do Adidas sản xuất. Khi bạn đã sẵn sàng quét mã vạch của Yeezy 350 Israfil , chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Khi bạn quét mã vạch bằng ứng dụng này, nó sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi giày thể thao Yeezy chính hãng khác. Lưu ý rằng tất cả giày thể thao Yeezy đều có một mã vạch duy nhất liên quan đến sự kết hợp cụ thể của: 

  • Colorway – Israfil (FZ5421)
  • Style – 350 V2
  • Size – From 4 to 17 (US)

Kiểm tra phần size tag của Yeezy Boost 350 V2 Israfil Real và Fake

Trước hết, nhìn vào dòng chữ “MADE IN CHINA” ở phía trên cùng, chúng tôi đã chỉ ra đôi giày Yeezy Israfil fake có dòng chữ “MADE IN CHINA” trông đậm và dày hơn dòng chữ của đôi giày real. Tiếp theo, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày fake có dòng chữ cho biết kích thước của đôi giày trông quá mỏng trong khi giày real có số của nó trông mỏng hơn. Nói về Yeezy Israfils chính hãng, chúng có dòng chữ ART mỏng hơn và ít được in đậm hơn dòng chữ của giày fake. Di chuyển đến phía dưới cùng của size tag, chúng tôi đã chỉ ra đôi fake có các ký tự của nó trông quá dày khi so sánh với giày chính hãng.

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-israfil-real-va-fake

Tiếp theo, nói về trọng lượng phông chữ, chúng tôi đã chỉ ra đôi giày fake có dòng chữ “04/20” trông quá dày. Yeezy Boost 350 V2 Israfils chính hãng sẽ có dòng chữ “05/20” trông mỏng hơn dòng chữ của giày fake. Sau đó, nói về vị trí của dòng chữ, chúng tôi đã nhận thấy đôi giày fake có số của chúng được đặt quá gần nhau, bao gồm cả biểu tượng gạch chéo (“/“). Mặt khác, những đôi giày Yeezy Israfil real có in “05/20” với cùng một khoảng cách giữa tất cả các ký tự. Cuối cùng, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày real có dòng chữ “US UK FR JP CHN” trông mỏng hơn dòng chữ của đôi giày fake.

Kiểm tra phần dây giày của Yeezy Boost 350 V2 Israfil Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-israfil-real-va-fake

Nói một cách ngắn gọn, theo quan điểm của người mang, phần dây từ bên có sọc được cho là đi dưới phần dây ở bên kia của giày. Nếu điều đó không đủ rõ ràng, chúng tôi muốn nói rằng đôi giày real phải có dây từ mặt bên ngoài để đi dưới lớp dây ở mặt bên trong. Để chắc chắn rằng tất cả đều đó, hãy cùng xem hình ảnh đôi giày Yeezy Boost 350 Israfil chi tiết hơn ở bên trên.

Kiểm tra phần đế Boost của Yeezy Boost 350 V2 Israfil Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-israfil-real-va-fake

Đế Boost của đôi Yeezy Boost 350 V2 Israfil fake dường như có các viên nén của nó được sắp xếp không chính xác. Trước hết, các viên fake quá nhỏ và quá dày, còn viên real thì trông to hơn và sắc nét hơn. Nhìn vào đôi Yeezy Boost 350 V2 Israfil real, có thể nhận thấy cách các viên của chúng được định vị ngẫu nhiên, không có bất kỳ mẫu nào được định vị như đôi fake.

Kiểm tra phần nhãn hộp của Yeezy Boost 350 V2 Israfil Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-israfil-real-va-fake

Bây giờ về số sê-ri, nếu đó là phiên bản Hoa Kỳ, số sê-ri phải kết thúc bằng V02 hoặc V03. Tuy nhiên, các phiên bản quốc tế (Canada / Châu Âu) kết thúc bằng V10. Bất kỳ sự sai lệch nào so với mẫu này là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đang sở hữu một đôi giày fake. Như hình ảnh bên dưới, nhãn chính hãng là phiên bản quốc tế có số sê-ri kết thúc bằng V10 trái ngược với nhãn fake kết thúc bằng V10 mặc dù là phiên bản Mỹ.

Kiểm tra đường khâu ở giữa của Yeezy Boost 350 V2 Israfil Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-israfil-real-va-fake

Trong hình ảnh với đôi giày Yeezy Israfil ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà những chiếc Yeezys 350 V2 fake có đường khâu quá mỏng. Đường khâu trên giày fake quá mỏng khiến nó trông giống như quá khó để nhận biết, trong khi đường khâu trên giày chính hãng dày và trông dễ nhìn hơn.

Kiểm tra hình dạng phần lưỡi gà của Yeezy Boost 350 V2 Israfil Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-israfil-real-va-fake

Trong hình ảnh có đôi Yeezy Israfil ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà đôi fake có phần lưỡi gà của nó quá ngắn, vì đôi giày không cong quá nhiều. Trên lưỡi gà của giày real, phần này được mở rộng hơn, vì Yeezy Israfils real có lưỡi gà dài và cong hơn so với lưỡi gà của giày fake.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Cloud White real và fake

Kiểm tra độ phồng của phần toe box trên Yeezy Boost 350 V2 Israfil Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-israfil-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Yeezy Israfil ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những chiếc Yeezy fake có phần toe box trông quá dày, khiến chúng bị căng phồng quá mức. Di chuyển đến 350 V2 Israfil chính hãng, có thể dễ dàng nhận thấy phần toe box của nó ít cong hơn, vì nó phẳng hơn giày fake.

Kiểm tra phần insole của Yeezy Boost 350 V2 Israfil Real và Fake

Mặt sau của miếng lót

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-israfil-real-va-fake

Ở phía sau của miếng lót là logo Adidas Trefoil. Ở đây, điều đầu tiên bạn nên chú ý đến là độ nổi của logo. Bạn sẽ nhận thấy rằng logo trên lót đôi real sâu hơn đáng kể trên lót đôi fake, thể hiện rõ trong cách các bóng tạo độ sâu. Ngoài ra, ký tự “Adidas” trên bản fake dày hơn khi so sánh với bản real. Bạn cũng sẽ quan sát thấy rằng có nhiều khoảng cách hơn giữa văn bản “Adidas” và đường viền trên bản giả. Cuối cùng, trên đôi real, chữ ® khắc sâu hơn đáng kể khi so sánh với đôi fake.

Mặt trước của miếng lót

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-israfil-real-va-fake

Trong hình ảnh với Yeezy Boost 350 V2 Israfil ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà những đôi giày fake có dòng chữ trông quá mỏng. Bắt đầu bằng dòng chữ “adidas” và kết thúc bằng chữ in “YEEZY”, bạn có thể nhận thấy đôi giày fake có các chữ cái mà chúng tôi đã chỉ ra trong hình ảnh Yeezy Israfil ở trên trông quá mỏng. Đồng thời, phần lá nhỏ nhất của đôi giày fake trong logo Trefoil cổ điển của Adidas trông quá nhỏ, cong và cồng kềnh khi so sánh với phần lá của giày real, to hơn, mỏng hơn và sắc nét hơn.

Dòng chữ ở bên hông của miếng lót

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-israfil-real-va-fake

Số sê-ri có thể được tìm thấy ở mặt bên của Yeezy V2 Israfil . Giống như trong dòng chữ Adidas-Yeezy trên đôi fake thì dòng chữ này hơi dày hơn so với bản real và kết quả là bạn sẽ nhận thấy khoảng cách giữa các chữ cái giảm đi. Điều này đặc biệt rõ ràng trong ký tự gạch ngang giữa 5 và 9.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Israfil Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake

Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake