Legitcheck: Cách phân biệt YEEZY BOOST 350 V2 Tail Light Real và Fake

Đôi giày YEEZY BOOST 350 V2 mang tên Tail Light lại tiếp tục nhá hàng nhiều hình ảnh khiến fandom dậy sóng. Phiên bản Yeezy của Adidas này được cấu trúc hóa bởi một Primeknit màu xám hoàn chỉnh với một dải bên sợi nhuộm chạy dọc theo phần trung tâm của 2 mặt bên. Nổi bật hơn cả là sự tương phản giữa dây buộc và background màu xám. Yếu tố đặc trưng của Tail Light có dạng sọc màu cam đậm và tab gót ở phía sau. Hơn nữa bộ đệm BOOST được kiến tạo đầy đủ với phối màu xám phủ bên ngoài bằng một lớp cao su chắc chắn.

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-tail-light-real-va-fake

Và như thường lệ, đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo của đôi giày thể thao này được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Boost 350 V2 Tail Light Real và Fake.

Kiểm tra phần quét mã vạch của Yeezy Boost 350 V2 Tail Light Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-tail-light-real-va-fake

Mã vạch đã trở thành một tín hiệu đáng tin cậy về tính xác thực có thể giúp bạn đảm bảo bạn chỉ mua giày thể thao chính hãng do Adidas sản xuất. Khi bạn đã sẵn sàng quét mã vạch của Yeezy 350 Earth, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Khi bạn quét mã vạch bằng ứng dụng này, nó sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi giày thể thao Yeezy chính hãng khác. Lưu ý rằng tất cả giày thể thao Yeezy đều có một mã vạch duy nhất liên quan đến sự kết hợp cụ thể của: 

  • Colorway – Tail Light
  • Style – 350 V2
  • Size – From 4 to 17

Kiểm tra phần size tag của Yeezy Boost 350 V2 Tail Light Real và Fake

Hầu hết size tag của các đôi Yeezy Boost 350 V2 Tail Light hàng fake sẽ có vấn đề với dòng chữ “MADE IN CHINA”. Đó là bởi vì các nhà sản xuất Yeezy fake đã làm cho một số chữ cái trông quá dày hoặc quá mỏng. Trong trường hợp này, bạn có thể dễ dàng nhận thấy chữ “A” trong văn bản “CHINA” fake dày hơn rất nhiều so với chữ gặp trên size tag của Yeezy Tail Light real. Tiếp theo, ở dòng chữ “US UK FR JP CHN”, các dòng không nhất quán trên chữ “N” từ văn bản “CHN” cho thấy mực máy in đã tích tụ lại giữa N dòng làm cho nó trông dày hơn và đậm hơn. Những đường không nhất quán này là một dấu hiệu nhận biết rằng đôi giày thể thao này là hàng fake. Tất cả phụ thuộc vào chất lượng của bản in và điều này không xảy ra trên size tag real.

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-tail-light-real-va-fake

Đôi Yeezy hàng fake có số “2” trong văn bản “20” trông dày hơn số “2” trên size tag của đôi real. Không chỉ vậy, số “2” trên Yeezys fake còn được đặt lệch so với số “2” trên đôi chính hãng. Trên giày fake, biểu tượng ® chạm vào biểu tượng Adidas trên size tag và đây là sai sót lớn nhất khiến nó là hàng fake. Thông thường, trên giày Yeezy Tail Light fake, văn bản “EVH” trông dày hơn văn bản của Yeezy Tail Light chính hãng và điều này có thể nhìn thấy trong hình ảnh Yeezy Tail Light ở trên.

Kiểm tra phần nhãn hộp của Yeezy Boost 350 V2 Tail Light Real và Fake

Phiên bản quốc tế của V2 Tail Light có kích thước 6 quốc gia (US, UK, F, D, J và CHN) và mỗi quốc gia đều có các bản in bằng nhau trên nhãn. Ở góc dưới cùng bên phải của nhãn hộp là số sê-ri. Nếu đôi này là bản phát hành tại Hoa Kỳ, thì số sê-ri sẽ kết thúc bằng V02 hoặc V03. Nhưng đối với các bản phát hành quốc tế (Canada / Châu Âu), số sê-ri sẽ kết thúc bằng V10.

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-tail-light-real-va-fake

Như hình bên trên, trong phiên bản quốc tế chính hãng có 6 kích cỡ, số sê-ri kết thúc bằng chữ V10. Tuy nhiên, trên nhãn hộp fake là phiên bản Mỹ, số sê-ri kết thúc bằng V10, trái ngược với V02 hoặc V03. Xin lưu ý rằng nếu bạn nhận thấy bất kỳ sự sai lệch nào từ mẫu này, thì chắc chắn bạn đang nhìn vào một đôi Yeezy 350 V2 fake.

Xem thêm:  Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Linen Real và Fake

Kiểm tra phần dây giày của Yeezy Boost 350 V2 Tail Light Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-tail-light-real-va-fake

Nếu kiểu thắt dây của bạn không tương ứng với mẫu này khi bạn lần đầu tiên mở hộp giày thể thao của mình, thì chắc chắn bạn đã cầm trên tay một đôi giày fake. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu rằng việc tuân theo đúng kiểu thắt dây không phải lúc nào cũng có nghĩa là đôi giày thể thao đó cũng là hàng real. Điều này là do nhà sản xuất hàng fake có thể bắt chước mẫu thật mặc dù đó là hàng fake. Do đó, chúng tôi không coi đây là một chỉ số xác thực đáng tin cậy.

Kiểm tra phần đế Boost của Yeezy Boost 350 V2 Tail Light Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-tail-light-real-va-fake

Đế Boost của đôi Yeezy Boost 350 V2 Tail Light fake dường như có các viên nén của nó được sắp xếp không chính xác. Trước hết, các viên fake quá nhỏ và quá dày, còn viên real thì trông to hơn và sắc nét hơn. Nhìn vào đôi Yeezy Boost 350 V2 Tail Light real, có thể nhận thấy cách các viên của chúng được định vị ngẫu nhiên, không có bất kỳ mẫu nào được định vị như đôi fake.

Kiểm tra hình dáng của Yeezy Boost 350 V2 Tail Light Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-tail-light-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Yeezy Boost 350 V2 Tail Light ở trên, chúng tôi đã chỉ ra đôi giày Yeezy Tail Light fake có phần mở trên phần lưỡi gà trông rộng hơn phần mở trên Yeezy Tail Light chính hãng. Mặt khác, bạn có thể nhận thấy đôi giày Yeezy Boost 350 V2 Tail Light chính hãng có phần lưỡi của chúng trông dài hơn nhưng ít rộng hơn so với phần mở trên Yeezys fake.

Kiểm tra phần toe box của Yeezy Boost 350 V2 Tail Light Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-tail-light-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi Yeezy Boost 350 V2 Tail Light ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những đôi Yeezy fake có phần toe box trông có vẻ căng phồng và dày hơn phần toe box của đôi giày thể thao Yeezy chính hãng. Mặt khác, bạn có thể nhận thấy rằng phần toe box của Yeezy Boost 350 V2 Tail Light’s fake ít bị phồng hơn so với phần toe box của Yeezy Tail Lights fake.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Cloud White real và fake

Kiểm tra phần insole của Yeezy Boost 350 V2 Tail Light Real và Fake

Bản in ở mặt trước của miếng lót

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-tail-light-real-va-fake

Chúng tôi đã chỉ ra cách Yeezy hàng fake có nhiều khoảng trống hơn giữa các chữ cái trong văn bản “adidas” và điều này có thể dễ thấy nhất giữa chữ “i” và “ NS”. Sau đó, chúng tôi đã chỉ ra cách mặt dưới của chữ “s” trông dày hơn trên giày thể thao Yeezy Boost 350 V2 Tai Light hàng fake, trong khi trên Yeezys real, nó mỏng hơn ở phía dưới. Cuối cùng ở đây, trong văn bản “YEEZY”, chúng tôi đã chỉ ra chữ “Y” nhỏ hơn và ít rộng hơn ở trên cùng so với chữ “Y” của Yeezy Boost 350 V2 real.

Văn bản ở bên hông của miếng lót

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-tail-light-real-va-fake

Trong hình ảnh ở trên của đôi giày Yeezy Boost 350 V2 Tail Light, bạn có thể nhận thấy văn bản bên hông miếng lót của đôi fake trông dày hơn và rộng hơn so với văn bản của đôi Yeezy chính hãng.

Mặt sau của miếng lót

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-tail-light-real-va-fake

Ở mặt sau của đế, chúng ta có thể nhận thấy một số điều nổi bật trên đôi Yeezy Earth fake:

  • Nổi bật với các biểu tượng cảm xúc trên cùng và bên trái – có nhiều khoảng trống hơn giữa biểu tượng hình tam giác của Adidas và mô hình lục giác trên đế chính hãng.
  • Nổi bật ở phía dưới – dòng chữ Adidas hơi khác về hình dạng và kích thước.
  • Được đánh dấu ở bên phải – ký tự ® không được in đầy đủ trên bản in fake.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Tail Light Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake

Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake