Muốn mua Nike Adapt BB thì bạn cần đọc ngay những điều này!

Quả thực là một bước nhảy vọt về công nghệ của Nike, giày Nike Adapt BB là bằng chứng cho thấy chúng ta đã đi được một chặng đường dài kể từ những đôi giày bóng rổ cổ điển đầu tiên. Cùng Authentic Shoes tìm hiểu liệu đôi giày này có những ưu nhược điểm gì nhé!

Thiết kế của Nike Adapt BB

Với mục đích mang lại khả năng thích ứng cho một trận bóng ở level hoàn toàn khác, có vẻ như đôi giày này đã đạt được điều đó. Với công nghệ Nike Fit Adapt, nó cung cấp “chức năng viền điện thích ứng hỗ trợ Bluetooth”. Ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép người dùng điều chỉnh độ vừa vặn dựa trên sở thích của mình mà không gặp rắc rối khi buộc dây giày theo cách thủ công.

muon-mua-nike-adapt-bb-thi-ban-can-doc-ngay-nhung-dieu-nay

Với khái niệm lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim “Back to the Future” của thập niên 80, những cú đá của Marty McFly đã được biến thành hiện thực với đôi giày này. Mặc dù, nói đúng ra, nỗ lực đầu tiên trong việc tạo ra đôi giày tự buộc dây đầu tiên đã xảy ra vào năm 2016 khi mẫu Nike HyperAdapt 1.0 được ra mắt. Tuy nhiên, mẫu giày này nằm ngoài phạm vi giá dành cho người tiêu dùng nói chung và chưa bao giờ được phát hành thương mại.

muon-mua-nike-adapt-bb-thi-ban-can-doc-ngay-nhung-dieu-nay

  • Cushion: Chuyển sang hệ thống đệm mới đã được thử và kiểm tra, đôi giày Nike này đã sử dụng chất liệu Lunarlon Foam. Đúng với tên gọi, loại cushion này mang lại “cảm giác như bạn đang đi trên mặt trăng”. Yếu tố này được lấy cảm hứng từ hình ảnh của các phi hành gia nhảy trên bề mặt của mặt trăng thường thấy trên tivi. Vật liệu này tạo ra ảo giác bất chấp trọng lực khi người mặc trải nghiệm cảm giác bọt phản ứng nổi. Yếu tố tạo bọt đặt ở đế giữa được thiết kế để mang lại cảm giác mềm mại và nhạy bén cho người dùng trong khi hấp thụ lực tác động.

muon-mua-nike-adapt-bb-thi-ban-can-doc-ngay-nhung-dieu-nay

 

  • Đế ngoài: Các mô hình đế dạng tròn và tuyến tính được thêm vào đế ngoài bằng cao su của Nike Adapt BB. Sự kết hợp này đảm bảo độ bám và lực kéo tối đa, đặc biệt là trên mặt các sân đấu trong nhà. Nhưng mẫu giày này cũng hoạt động tốt trên nhiều loại bề mặt sàn ngoài trời.
  • Độ fit chân: Giày Nike Adapt BB có chiều rộng và chiều dài tiêu chuẩn. Không có bất kỳ vấn đề kích thước nào được báo cáo.

muon-mua-nike-adapt-bb-thi-ban-can-doc-ngay-nhung-dieu-nay

  • Khả năng Lockdown: Khác với kết cấu viền truyền thống, Nike Adapt BB sử dụng một bộ công cụ kỳ lạ. Nó là sự kết hợp của dây dù, phần vỏ cứng và động cơ được gắn vào giày để giữ bàn chân và có thể tùy chỉnh phù hợp.

    Trong khi đôi giày có vẻ như không có dây buộc, các dây dù xuất hiện ở đây đóng vai trò tương tự như thế. Kết hợp cùng với chúng là một vỏ 40 x 50 mm chứa “một con quay hồi chuyển ba trục và một gia tốc kế phù hợp với nhau; một lớp đồng điện dung để đo lường lực chân; một cảm biến Bluetooth; pin 505 mAh có thể kéo dài từ 10 đến 20 ngày và sạc không dây”. Ngoài ra, một động cơ được liên kết để cho phép người đeo điều chỉnh cần thiết. Cơ chế này được kết nối với ứng dụng Nike Adapt, giúp loại bỏ nhu cầu điều chỉnh thủ công. Tuy nhiên, các nút ở mặt bên của mặt đế cũng có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều chỉnh đối với một người không có điện thoại.

    Động cơ được sử dụng để siết có thể tác dụng lực 240 Newton-mét – một lực đủ mạnh để nâng vật nặng 30 pound.

9 lý do để mua

muon-mua-nike-adapt-bb-thi-ban-can-doc-ngay-nhung-dieu-nay

  • Một số người đánh giá cho rằng Nike Adapt BB không chỉ là đôi giày thông thường, họ nói rằng chiếc giày bóng rổ này giúp chuyển hướng bàn chân với tốc độ cao.
  • Nhiều người đam mê giày bóng rổ đã bị ấn tượng bởi mức độ tùy chỉnh của đôi Nike này.
  • Một số người mua sắm đã đề cập rằng cảm giác cao cấp và thiết kế phù hợp với mức giá của nó.
  • Đế ngoài mang lại cảm giác rất tốt.
  • Một số người mua nói rằng đôi giày bóng rổ này được chế tạo cầu kì và chất lượng.
  • Một tổ chức thời trang kết luận rằng trải nghiệm sử dụng đôi giày này có thể so sánh với trải nghiệm khi đi thử một chiếc xe hơi sang trọng.
  • Đôi giày được khen ngợi vì không gây cảm giác nặng nề cho đôi chân.
  • Với sự vừa vặn của nó, đôi giày mang lại cảm giác an toàn.

5 lý do cần cân nhắc

muon-mua-nike-adapt-bb-thi-ban-can-doc-ngay-nhung-dieu-nay

  • Một vài người đánh giá giày tiết lộ rằng họ thấy đôi giày hơi cao đối với họ.
  • Đôi này thuộc tầm giá đắt đỏ.
  • Một người dùng nói rằng có một số vết thắt ở khu vực phía trước bàn chân (biểu tượng Swoosh) tạo ra cảm giác bị chèn ép.
  • Một số khách hàng đã gặp phải một số trục trặc trong ứng dụng Nike Adapt khi nó được phát hành lần đầu tiên.
  • Một người mua nhận thấy rằng đôi giày hơi khó đi vào, và điều này khá bất tiện.

Thương hiệu Nike đã một lần nữa đạt được cú nhảy vọt trong đổi mới. Với đôi giày Nike Adapt BB đầu tiên được phát hành cho công chúng, mọi người đã mường tượng thấy tương lai sẽ ra sao với phát minh này. Mặc dù còn một chặng đường dài phía trước, nhưng đôi giày đã mở ra cánh cửa nơi công nghệ được áp dụng thế nào vào thể thao. Nó nhận được số điểm tuyệt đối 5/5 từ người dùng và 87/100 từ các chuyên gia.

Xem thêm:

Air Jordan 7 có xứng đáng để mang về nhà?

Nike Kyrie Low 2 có phải đôi giày dành cho bạn?

This entry was posted in News and tagged .