Những điều bạn cần biết trước khi sở hữu một đôi Air Jordan 1 Low

Air Jordan 1 được đánh giá là một thiết kế sneaker có tầm nhìn xa trông rộng khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985. Đôi Air Jordan 1 “Bred” từng gây rất nhiều tranh cãi khi bị NBA tính là phạm luật nghiêm trọng vì vốn trước đây chỉ cho phép đi giày trắng lên sân đấu. Michael Jordan đã phá vỡ các quy tắc và chịu các khoản tiền phạt cũng như cáo buộc từ NBA chỉ bằng đơn kháng cáo. Không lâu sau đó Jordan 1s được nhìn thấy trên đôi chân của các rapper, vận động viên và các ngôi sao có tầm ảnh hưởng khác. Gần đây, Air Jordan 1 Low đã trở thành một trong những đôi giày khá nổi tiếng trên thị trường, nhận được nhiều sự yêu mến của người dùng. Đây là một đôi giày phù hợp khi sử dụng hằng ngày, với thiết kế đơn giản và đẹp mắt. 

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-air-jordan-1-low

Đặc điểm của Air Jordan 1 Low

Air Jordan 1 Low có thiết kế thông minh với các rãnh sâu làm tăng lực ma sát và hạn chế trơn trượt. Phần upper được chế tạo từ chất liệu da cao cấp mang lại cảm giác tự nhiên và êm ái. Bên cạnh đó, cấu tạo đế Air giúp người dùng thoải mái dù mang giày trong suốt ngày dài. Jordan 1 Low được thiết kế theo phong cách skating. Chính vì vậy, màu sắc của mẫu giày này vô cùng độc đáo và bắt mắt. Bạn có thể kết hợp giày với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ đó sáng tạo ra những outfit thật thời thượng và cá tính.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-air-jordan-1-low

Ưu điểm của Air Jordan 1 Low

  • Ấm cúng: Những người yêu thích giày thể thao cảm thấy Air Jordan 1 Low cực kỳ phù hợp để mặc hàng ngày.
  • Thích ứng: Phong cách đơn giản của nó rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục.
  • Bền: Với tính năng có thể chống mài mòn, những người đánh giá cho rằng đôi giày này có thể sử dụng được trong một thời gian dài.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-air-jordan-1-low

  • Chất lượng: Đúng với bộ gen giày thể thao Jordan, mẫu giày này được làm bằng chất liệu hàng đầu.
  • Làm hài lòng đám đông: Nó có một vẻ ngoài vượt thời gian khiến người dùng dễ dàng nhận được những lời khen ngợi.
  • Màu sắc quyến rũ: Các phối màu khác nhau mà Jordan sử dụng trên Jordan 1 Low điều rất tươi mới và phù hợp với xu hướng.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-air-jordan-1-low

Nhược điểm của Air Jordan 1 Low

  • Dễ nhàu: Chất liệu da mềm khiến đôi giày này nhanh chóng bị xuất hiện các vết nhàu chỉ sau một vài lần sử dụng.
  • Gót chân cứng: Một số người dùng cảm thấy khó chịu vì phần gót chân cứng nhắc của đôi giày này. Nhiều người thậm chí còn bị các vết thương trên gót chân sau khi mang chúng.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-air-jordan-1-low

Mua Air Jordan 1 Low ở đâu?

Nói chung, với các chi tiết nổi bật, kiểu dáng vượt thời gian và các phối màu đầy tươi mới, đây là một đôi giày cần có trong tủ quần áo của bất kỳ nhà sưu tập đầy tham vọng nào. Bạn có thể mua Air Jordan 1 Low chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày này có mức giá bán lẻ là từ khoảng $90 USD.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-so-huu-mot-doi-air-jordan-1-low

Đó là bài viết nói về những lời khuyên cho bạn trước khi mua Air Jordan 1 Low. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)