PUMA chính thức tiết lộ bản hợp tác với Animal Crossing: New Horizons

Từ những sản phẩm lấy cảm hứng từ gấu kẹo dẻo với Haribo đến những đôi giày phủ đầy hoa được thực hiện cùng với Liberty of London, PUMA đã tham gia vào rất nhiều bản hợp tác vào cuối năm nay. Và giờ đây, tập đoàn của Đức đang tham gia vào thế giới màu sắc mới cho một bộ sưu tập giày thể thao và quần áo với Animal Crossing: New Horizons.

puma-chinh-thuc-tiet-lo-su-hop-tac-cua-minh-voi-animal-crossing

Có ba hình dáng thiết kế vui nhộn này: cùng với chất liệu da lộn, Wave Rider và Future Rider. Suede được tạo hình thời trang với lớp đế bằng da lộn có lông màu be và được tạo ra với ba sọc bên xếp chồng lên nhau mang hình ảnh hoa lá từ chiếc áo sơ mi kiểu aloha của Tom Nook. Ngoài ra, đôi giày được tạo kiểu với các miếng đế trong mờ, tag lưỡi gà cũng có hình nổi bật cùng thương hiệu và thẻ tag lưỡi gà có logo chiếc lá.

puma-chinh-thuc-tiet-lo-su-hop-tac-cua-minh-voi-animal-crossing

Sự chuyển động của cuộc sống thành phố đã truyền cảm hứng cho việc thiết kế Wave Rider. Upper ni lông được thực hiện với tông màu be và được trang trí với hình in Animal Crossing trên cổ giày và khu vực toe box. Liền kề với các chi tiết này là một tấm lót giày trong mờ, cùng với màu cát, lớp phủ da lộn màu xanh lam và xanh lá cây và một phù hiệu lá thêu ở gót giày. 

Xem thêm: Những đôi giày thể thao được ưa thích nhất nửa đầu năm 2021

puma-chinh-thuc-tiet-lo-su-hop-tac-cua-minh-voi-animal-crossing

Cuối cùng, một đôi Future Rider hoàn hảo đã kết thúc bản hợp tác này. Các phần nửa trên xen kẽ giữa các chất liệu nylon, canvas và da lộn và có biểu tượng chiếc lá Animal Crossing trên gót giày. Các lớp phủ khác nhau của nó dựa trên màu xanh bạc hà và màu hồng và kim tuyến phủ bụi để tạo kiểu và khuôn TPU được trồng ở gót bên dưới tham chiếu đến các yếu tố thiết kế của trò chơi điện tử.

puma-chinh-thuc-tiet-lo-su-hop-tac-cua-minh-voi-animal-crossing

Cùng với những đôi giày này là những bộ quần áo phù hợp bao gồm một chiếc áo chui đầu có họa tiết trang trí nhân vật, một chiếc áo phông có họa tiết hình chiếc lá trên toàn bộ, một chiếc quần thể thao dài tay và quần short.

Xem thêm: J. Cole và PUMA đã sẵn sàng ra mắt hai bản màu cuối cùng của DREAMER 2

puma-chinh-thuc-tiet-lo-su-hop-tac-cua-minh-voi-animal-crossing

Những đôi giày và quần áo của bản hợp tác lần này sẽ phát hành ngày 18 tháng 9, hãy lưu ý cập nhật thời gian để mua được giá tốt nhất.  

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm : 

Future Rider x Nintendo x Super Mario: sự lựa chọn dành cho các collector

 Puma Rugrats Pack – nét nổi bật cá tính đôi phần huyền bí

This entry was posted in News and tagged .