PUMA thiết kế lại hộp giày và cam kết sử dụng loại túi nhựa thân thiện với môi trường

PUMA đang tiếp tục nỗ lực phối hợp để giảm thiểu việc đóng gói quá nhiều trong ngành giày thể thao và họ đang làm điều này bằng cách thiết kế lại các hộp đựng giày màu đỏ đặc biệt của mình để chúng ít yêu cầu bìa cứng hơn. Ngoài động thái đó, PUMA cũng cam kết sẽ loại bỏ dần việc sử dụng túi nhựa trong các địa điểm bán lẻ của họ vào cuối thập kỷ này.

puma-thiet-ke-lai-hop-giay-va-cam-ket-loai-tui-nhua-cho-su-ben-vung

Các hộp đựng giày mới đã bắt đầu xuất hiện tại các cửa hàng và nhà kho trên toàn thế giới trong năm nay, và được cho là chắc chắn như thiết kế trước đó, đồng thời được làm từ ít nhất 95% các tông tái chế.

Xem thêm : Puma x New Balance ? Tại sao không !!

puma-thiet-ke-lai-hop-giay-va-cam-ket-loai-tui-nhua-cho-su-ben-vung

“Nếu chúng ta cho rằng cần khoảng 12 cái cây để làm một tấn bìa cứng, chúng ta đang tiết kiệm được 33.600 cây mỗi năm”. Stefan Seidel có nói, Trưởng bộ phận Bền vững của Công ty tại PUMA, cho biết con số đó còn nhiều hơn cả số lượng cây xanh ở Công viên Trung tâm ở New York.

puma-thiet-ke-lai-hop-giay-va-cam-ket-loai-tui-nhua-cho-su-ben-vung

Ngoài các hộp đựng giày mới, PUMA đã cam kết ngừng sử dụng túi nhựa trong các cửa hàng của họ vào năm 2030, đồng thời thay thế các phụ kiện đóng gói bằng nhựa – chẳng hạn như cây giày – bằng những phụ kiện làm từ vật liệu ít va đập hơn.

Xem thêm : Alexander-John kết hợp cùng PUMA trong một tiết kế mới G-Tag

puma-thiet-ke-lai-hop-giay-va-cam-ket-loai-tui-nhua-cho-su-ben-vung

Đây không phải là lần đầu tiên PUMA phục vụ cho các cân nhắc về môi trường. ‘Clever Little Bag’ của họ là một sự thay thế sáng tạo cho hộp đựng giày trong suốt đầu những năm 2010, nó đã giành được cho các nhà phát minh dự án một số giải thưởng về thiết kế và môi trường vào thời điểm đó. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm : 

Future Rider x Nintendo x Super Mario: sự lựa chọn dành cho các collector

 Puma Rugrats Pack – nét nổi bật cá tính đôi phần huyền bí

This entry was posted in News and tagged .