Rhude thương hiệu đường phố LA nổi tiếng mà ít ai biết đến

Vào năm 2012, Rhuigi Villasenor đã thiết kế một chiếc áo phông có họa tiết bandana màu đen trắng. Nhà thiết kế 25 tuổi ở LA nói: “Đó là thứ đầu tiên anh ấy tạo ra cho Rhude , thương hiệu mà anh ấy thành lập một năm sau đó, và là mảnh ghép giúp tạo nên nhãn hiệu. Villasenor nói: “ Kendrick Lamar muốn chiếc áo phông anh làm ra. Đó là sự thành công ở tại thời điểm đó đối với thương hiệu của anh và sau đó đã trở nên phổ biến rộng rãi hơn.
 

Nhưng cuối cùng anh ấy đã trao nó cho Lamar, người đã mặc phiên bản màu đen và đỏ đến BET Awards. “Nó thật đẹp,” anh nói. “Nó đã thay đổi cuộc đời tôi. Với sự khuyến khích của những người bạn Chris Stamp và Guillermo Andrade , các nhà thiết kế của Stampd và 424, Villasenor cũng đã cho ra mắt công chúng chiếc áo phông bandana. Chẳng bao lâu, các thương hiệu khác đã làm nhái thiết kế của anh ấy. Kể từ đó, Rhude đã xây dựng được một cơ sở người hâm mộ vững chắc. Thương hiệu, đã mở rộng từ những chiếc áo phông thành đa số những món phụ kiện cũng như quần áo khác nhau, là một trong những nhãn hiệu thời trang cao cấp tính cho đến nay. 

Xem thêm Các thương hiệu thời trang tốt nhất năm 2021 (Phần 1)

Nó được những người nổi tiếng mặc Big Sean, ASAP Rocky, Kevin Durant, Jimmy Butler, Offset, Future, Bella Hadid và được bán tại hàng chục nhà bán lẻ tốt nhất, chẳng hạn như Barneys , SSENSE, Patron of the New , 424 và Union . Từ đó, anh bắt đầu tham gia các lớp học tạo mẫu và hỗ trợ tạo mẫu cho những chàng trai như Big Sean. Năm 19 tuổi, anh thực tập cho  nhà thiết kế quần áo nam người Anh Shaun Samson . “Vào thời điểm đó, nhà thiết kế Comme des Garcons Rei Kawakubo  vừa nói rằng anh ấy là một nhà thiết kế có ảnh hưởng lớn tính đến thời điểm hiện tại và cũng đã dần dần lạn rộng đến toàn thế giới.

Xem thêm 12 thương hiệu thời trang đường phố hàng đầu thế giới (Phần 1)

Nếu Rei Kawakubo  gọi anh ấy như vậy thì tôi phải chú ý, ”anh nói. “Shaun đã dạy tôi rất nhiều về thiết kế.” Khi lớn lên, gia đình anh có rất ít tiền và anh không thể mua được những bộ quần áo mà anh muốn mặc. Vì vậy, anh quyết định làm của riêng mình. “Thật khó để làm mới,” anh nói. “Bạn phải tạo ra của riêng bạn, bắt đầu tăng cường, hoặc phải làm một thứ gì đó cực kì đặc biệt ” Năm 2013, anh ra mắt phim Rhude. Rhude vay mượn từ những câu chuyện và mối quan hệ cá nhân của Villasenor. Bản thân biệt danh này tôn vinh truyền thống của gia đình anh ấy về những cái tên bắt đầu bằng “Rh”. Nhiều bộ sưu tập là phần mở rộng của những cảm xúc và trải nghiệm của anh ấy. 

Xem thêm Liệu có phải sản phẩm của Gucci chỉ sản xuất tại Ý không?

Bộ sưu tập “Sugarland” mùa xuân 2016 quần jean rách, tees có vết cháy thuốc lá và áo khoác có logo được lấy cảm hứng từ cuộc chia tay với một cô gái mà anh đã dành nhiều thời gian ở Texas. “Tôi hình dung ra một đứa trẻ đang cố gắng thoát ra khỏi một thành phố nhỏ nhưng không thực sự biết cách tìm ra lối thoát,” anh giải thích. “Đứa trẻ kết thúc gia nhập quân đội, trở lại với PTSD, và bị mất.” Chủ đề này được đưa vào các bộ sưu tập “Electric Eather” và “Motorpsycho” Xuân / Hè 2017 của Rhude. Villasenor nói: ““ Electric Earth ”sẽ phục hồi sau cuộc chia tay đó. “’Motorpsycho sẽ là mọi thứ đều ổn”. Rhude vẫn là một hoạt động tương đối nhỏ, chỉ với đội ngũ sáu nhân viên toàn thời gian. 

Xem thêm 12 thương hiệu thời trang đường phố hàng đầu năm thế giới (Phần 2)

Nhưng Villasenor có những kế hoạch lớn cho thương hiệu của mình. Trong vài tuần nữa, anh ấy sẽ tung ra chiếc quần thể thao hợp thời trang của Rhude, mà ASAP Rocky đã được nhìn thấy mặc. Cuối năm nay, anh ấy sẽ mở rộng thương hiệu bao gồm quần áo nữ và giày dép, cũng như có thể hợp tác với nhãn hàng Off-White của Virgil Abloh. “Tôi và Virgil đang tìm ra điều gì đó,” anh nói. “Đó là Off-White x Rhude.” Anh ấy hy vọng một ngày nào đó sẽ mở một cửa hàng hàng đầu ở Sugar Land, Texas, nhưng một cửa hàng khác tương tự như Prada Marfa, một tác phẩm điêu khắc được lắp đặt vĩnh viễn bởi các nghệ sĩ Elmgreen và Dragset cũng ở Texas. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm  Bật mí những nơi Converse sản xuất giày chưa chắc ai cũng biết

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.