Rò rỉ những hình ảnh mới nhất về lần hợp tác sắp tới Size? x New Balance 550

Nhờ vào bộ sưu tập nổi đình đám cùng với Aimé Leon Dore vào năm ngoái, New Balance 550 đã có cơ hội được giới thiệu lại với thế giới và nhanh chóng thu hút được một lượng lớn người theo dõi trong giới sneakerhead cũng như trở thành xu hướng trên mạng lưới IG. Dựa trên việc đã và đang trở thành tâm điểm của sự chú ý này, dòng giày 550 sẽ đẩy mạnh các mối quan hệ hợp tác của mình vào năm mới này bằng cách khởi động mọi thứ thông qua một hợp tác cùng Size?

Giống như các lần hợp tác nói trên được tung ra thị trường vào năm 2020, lần này New Balance mang đến cho chúng ta một sự đơn giản mà vẫn mang nét tươi mới cùng tông màu trắng sáng làm chủ đạo với các điểm nhấn sôi động đủ để tạo nên một siêu phẩm đầy hứa hẹn sẽ trở thành hot hit trên thị trường giày. Ở phần thân giày, tấm da trắng sắc nét được đục lỗ ở upper tạo hiểu ứng lưới sành điệu và tạo nét bằng các điểm nhấn màu cam sáng được nhuộm trên cổ giày, lớp lót bên trong và lớp phủ nằm ngay trên đế giữa về phía gót.

Bản hit này trở nên nổi bật hơn nhờ sự kết hợp với dây buộc màu kem mang hơi hướng cổ điển, lớp phủ màu xám ở cổ dưới và cổ giày cũng như sự bùng cháy của sắc cam rực rỡ nói trên vào biểu tượng “N”, ký hiệu “550” ở bàn chân trước và nhãn hiệu in trên lưỡi gà thể hiện một mẫu bóng rổ lặp lại . Hơn nữa, bạn sẽ tìm thấy những chiếc giày có thương hiệu kép in logo “NB” cũng như trên tấm lót chân cùng Size?

Di chuyển về phía dưới cùng cấu trúc đế của cặp này, đế giữa được phủ một lớp da trắng cổ điển và được kết hợp với một đế ngoài được phân chia giữa phần bàn chân và phần mũi giày với gót màu cam với tấm phủ màu xám kẹp ở giữa. 

Ngày phát hành và giá vẫn chưa được tiết lộ, nhưng mong đợi chúng sẽ phát hành trong vài tuần tới.

Vậy thì với cái nhìn cận cảnh mà tôi đã cung cấp ở trên, có thể thấy đây là một đôi giày hoàn hảo cho mọi dịp mọi hoàn cảnh bởi thiết kế đơn giản tinh tế của nó nhưng lại được xen lẫn với tông cam rực rỡ năng động giúp bạn nổi bật trong những lần đi chơi, hội họp. Và tôi tin rằng đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý cho dịp Tết sắp tới cùng gia đình và bạn bè người thân để làm mới bản thân và đón năm mới với tâm trạng phấn chấn nhất.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về đôi giày này nhé!!

Xem thêm:

Một ngày mới tuyệt vời hơn với Bodega x New Balance 997S ‘Better Days

Stray Rats đón năm mới với New Balance 574 Collaborative Capsule