Thalia Surf và Vans hợp tác ra mắt dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ bãi biển Laguna

Một cửa hàng bán đồ lướt sóng tại Laguna Beach có tầm ảnh hưởng mang tên Thalia Surf và Vans đã hợp tác với nhau để đưa một bộ sưu tập giày sneaker và quần áo mới đầy sáng tạo. Bao gồm Sk8-Low, old-skool , Slip-On và một bộ quần áo, các sản phẩm nhằm đại diện cho bờ sông nổi tiếng của Laguna Beach, một hỗn hợp độc đáo giữa những bãi biển rộng mở và những bờ biển gồ ghề đầy đá. Vậy hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày sắp được ra mắt này nhé.

thalia-surf-va-vans-hop-tac-ra-mat-dong-san-pham-moi

Sk8-Lows được chế tác từ nhiều loại da nâu và rám nắng khác nhau, Authentics từ da lộn màu xanh nước biển với đường viền ô liu và Eras của vải nhung nâu có vân.

Xem thêm: Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

thalia-surf-va-vans-hop-tac-ra-mat-dong-san-pham-moi

Bảng màu này được tạo ra với một mục đích và cảm hứng cụ thể: nó hướng đến vùng nước biển phong phú cộng với những tán lá và đá bên bờ biển, tất cả đều được đặt bên Đường cao tốc Bờ biển Thái Bình Dương – nơi Thalia Surf cư trú.

Xem thêm: Khám phá sự kết hợp Vault của Vans và BEDWIN & THE HEARTBREAKERS

thalia-surf-va-vans-hop-tac-ra-mat-dong-san-pham-moi

Trang phục bao gồm một chiếc áo hoodie chui đầu, một chiếc áo len cổ lọ, hai chiếc tees tay dài và ba chiếc tee tay ngắn, tất cả đều có thương hiệu lấy cảm hứng từ lướt sóng.

Xem thêm: 10 đôi giày Vans đắt nhất mọi thời đại

thalia-surf-va-vans-hop-tac-ra-mat-dong-san-pham-moi

Năm 2021 đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập của Thalia Surf và mối quan hệ của cửa hàng lướt sóng với Vans cũng kéo dài hơn một thập kỷ. Vào năm 2010, cả hai thậm chí còn tạo ra một cửa hàng đối tác với tuyển chọn đặc biệt về trang phục và thiết bị lướt sóng không thể mua ở bất kỳ nơi nào khác và Thalia Surf từ lâu đã cung cấp nguồn cảm hứng cho nhiều dự án Vans Surf khác nhau.

Bộ sưu tập Thalia Surf x Vans hiện có sẵn trên cửa hàng trực tuyến Thalia Surf và sẽ có mặt trên cửa hàng trực tuyến của Vans vào ngày 20 tháng 8. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Chào đón mùa xuân với Sk8-Mid VLT LX của Vault by Vans và JJJJound

FDMTL và sự trở lại ngoạn mục của Vault By Vans trên một thiết kế mới

This entry was posted in News and tagged .