Trở về tuổi thơ cùng Power Rangers x Reebok Instapump Fury

Thương hiệu thời trang đường phố Reebok trong một vài năm trở lại đây đã tạo ra được những dấu ấn cho riêng mình với cộng đồng đam mê giày thể thao cùng những phiên bản hợp tác với các thương hiệu điện ảnh nổi tiếng như Minions của Dispicable Me hay Jurrasic World trên các những thiết kế cổ điển như Club C hay Instapump Fury, những phiên bản đều nhận được đông đảo sự đón nhận người hâm mộ.

tro-ve-tuoi-tho-cung-power-rangers-x-reebok-instapump-fury

Và trong năm nay, một thương hiệu điện ảnh đình đám khác sẽ ra nhập cuộc chơi, đó là Power Rangers – một trong những thương hiệu điện ảnh nổi tiếng và lâu đời nhất, đặc biệt được yêu thích tại Châu Á. Đặc biệt, sau bộ sưu tập vừa được ra mắt trong hè vừa qua, thì giờ đây Power Rangers đã trở lại trên Instapump Fury.

Xem thêm: Bape x adidas Superstar 80s “Green Camo” – Sự kết hợp tuyệt vời

tro-ve-tuoi-tho-cung-power-rangers-x-reebok-instapump-fury

Được lấy cảm hứng trực tiếp từ nhân vật phản diện nổi tiếng nhất của thương hiệu – Rita Repulsa, phiên bản Power Rangers x Reebok Instapump Fury lần này mang trong mình những tông màu cực kì bắt mắt với màu vàng kim loại, đen bóng và đồng được lấy cảm hứng từ bộ trang phục của nhân vậy này.

Xem thêm: Những phiên bản giày hợp tác khó hiểu nhất năm 2021

tro-ve-tuoi-tho-cung-power-rangers-x-reebok-instapump-fury

Điểm nhấn của Power Rangers x Reebok Instapump Fury đến phần lông màu kem được gắn vào cổ giày, các phần gai nhọn xanh dương tại lưỡi gà và họa tiết vàng kim loại chạy quanh đôi giày và cuối cùng, phần nút bơm hơi vào Power Rangers x Reebok Instapump Fury thay cho dây giày được trang trí sao cho giống với chiếc nhẫn của nhân vật này.

tro-ve-tuoi-tho-cung-power-rangers-x-reebok-instapump-fury

Power Rangers x Reebok Instapump Fury dự đoán sẽ được ra mắt trong tuần tới với mức giá đề xuất là 220$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Sự hợp tác của N.E.R.D. và Adidas để kỷ niệm 20 năm ngày phát hành album “In Search of…”

                  Adidas Marquee – sự lựa chọn hoàn hảo cho các dân chơi bóng rổ hệ adidas