Yeezy QNTM “Barium” viên kim loại quý của Kanye West

Gây được sự phấn khích lớn trong cộng đồng sneakerheads khi đôi giày này lần đầu xuất hiện trong tuần lễ NBA All-star 2020 tại Chicago. Việc phát chúng miễn phí trên những chiếc xe khắp thành phố Chicago chính là bước đầu tiên giúp cho đôi giày mới của Kanye West tiến gần hơn với cộng đồng. Bước tiếp theo chắc chắn Yeezy QNTM sẽ làm khuấy đảo thế giới sneaker như những đôi giày trước nó đã từng làm.Đầu tiên chính là việc Adidas chính thức thông báo phát hành bán lẻ trên toàn thế giới phối màu “Barium” với vẻ ngoài thời trang hơn phiên bản trước đó.Phiên bản này được phát hành với size đầy đủ cho tất cả mọi người từ trẻ sơ sinh cho đến người trưởng thành. Cái tên Barium được lấy từ nguyên tố kim loại kiềm cùng tên có màu xám bạc, đôi khi có màu xanh phụ thuộc vào ánh sáng mà nó tiếp xúc. Vì vậy, Yeezy QNTM cũng có vẻ ngoài chủ yếu màu xám bạc. Tất nhiên yếu tố phản quang chưa bao giờ thiếu trên một đôi Yeezy như kim loại luôn có ánh kim đi kèm. 

Xem thêm: Kanye West và những dự án Yeezy mới “sáng tạo”

Phần trên đôi giày được chia cao như những đôi giày bóng rổ truyền thống thành 3 phần rõ ràng. Phần bàn chân được thiết kế như một khung xương màu xám mềm mại uốn lượn có thể làm chúng ta liên tưởng tới một vài chi tiết của Yeezy Boost 700v2. Phần mắt cá và cổ chân được làm từ chất liệu neoprene màu đen. Đây là chất liệu cao su tổng hợp chống nước và chống thầm dễ dàng làm sạch. Hơn nữa lại có tính đàn hồi, bền bỉ khi chịu lực khiến bảo vệ tốt cho phần mắt cá đồng thời phù hợp với điều kiện đặc biệt của các trận bóng rổ. Phần gót chân với cấu trúc hai màu xám bạc phản quang, được dán kém để đảm bảo cho các tác động lớn lên gót chân của những vận động viên bóng rổ.

Xem thêm: Công bố lịch phát hành Nike x Medicom Toy “Royale University Blue Silk” [email protected]

Phần đế giữa là một đế boost làm nên thương hiệu của Adidas được che bởi phần nhựa mỏng và mờ, chỉ có thể nhìn thấy những hạt boost qua một phần cắt nhỏ ở gót chân. Mô hình xương cá lượn sóng ở đế ngoài là một nét đặc trưng của Yeezy và QNTM cũng không phải là ngoại lệ, phần outsoles màu vàng nhạt là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện.

Xem thêm: Yeezy Zebra đứa con tinh thần của Kanye West lại được restock với số lượng lớn trong vòng 20 ngày tới

Yeezy QNTM “Barium” sẽ được phát hành trực tuyến trên các nền tảng online như Yeezysupply, trang web của Adidas và các trang bán lẻ của Yeezy dự kiến vào ngày 25 tháng 6. Giá bán lẻ được công bố cho size nam là 250 USD, size thiếu niên là 180 USD và size trẻ sơ sinh là 160 USD. Và đừng quên hãy luôn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha 

Xem thêm TẠI SAO ADIDAS YEEZY LẠI ĐẮT NHƯ VẬY?