6 lí do tại sao những chiếc túi của Celine lại được yêu thích đến vậy

Trong khi các thương hiệu xa xỉ trực thuộc tập đoàn LVMH như Louis Vuitton, Christian DiorBvlgari có xu hướng tạo ra sự phóng khoáng, thì túi Celine lại toát lên sự sang trọng và tối giản mà không một thương hiệu nào khác làm được. Hãy xem một số lý do tại sao những chiếc túi của Celine lại được yêu thích đến vậy.

1. Celine là một thương hiệu rất có tiềm năng phát triển trong thị trường đồ xa xỉ của thế giới

Mặc dù phần lớn thành công của túi xách Celine đến từ thời gian Phoebe Philo’s làm giám đốc sáng tạo, Celine vẫn tiếp tục tạo ra những chiếc túi xách mang tính biểu tượng dưới triều đại của Hedi Slimane. Một số chiếc túi mà bạn nhất định phải có trong tủ của mình đó là Celine Triomphe, Celine 16 và Celine C.

2. Những chiếc túi Celine là một khoản đầu tư sinh lợi nhuận

Một số mặt hàng, chẳng hạn như túi Luggage Tote, vẫn phổ biến – ngay cả sau một thập kỷ đầy những sự đổi mới và biến đổi của làng thời trang. Như vậy chứng tỏ rằng túi Celine không hề bị lỗi thời và là một khoản đầu tư sinh lời có lợi nhuận cực cao.

Những chiếc túi Celine Vintage, đặc biệt là những món đồ đã ngừng sản xuất, thậm chí còn có giá trị hơn những chiếc túi mới tinh. Những mặt hàng này có giá trị khá cao trên thị trường sở hữu trước và thậm chí có thể cao hơn giá bán lẻ ban đầu của chúng. Hơn nữa, báo cáo thị trường xa xỉ ở Châu Phi cho thấy Celine giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng các thương hiệu có giá bán lại cao nhất tại Nam Châu Phi.

3. Celine đại diện cho sự tối giản nữ tính

Mặc dù các thương hiệu thiết kế như Gucci, Fendi và Louis Vuitton có xu hướng sản xuất ra những sản phẩm có thiết kế cầu kì và tất nhiên giá thành của chúng không hề rẻ và những sản phẩm của các thương hiệu này không dành cho tất cả mọi người. Celine lại khác, họ đi theo chủ nghĩa tối giản như Prada nhưng vẫn luôn giữ được sự sang trọng và tinh tế. Thương hiệu chịu trách nhiệm cho một số túi thiết kế được thèm muốn nhất trên thế giới như Luggage Tote  và Belt bag. Những mặt hàng này không có nhãn hiệu rõ ràng, nhưng tất cả chúng ta đều biết chúng thuộc về công ty nào. Đây chính là điều mà những người tiêu dùng sành sỏi thèm muốn.

4. Chất lượng của những chiếc túi Celine

Mỗi thương hiệu của LVMH đều thể hiện chất lượng sang trọng và Celine cũng không ngoại lệ. Trên thực tế, Celine được cấp phép để sản xuất túi xách sử dụng các vật liệu hiếm bao gốm da cá sấu, da rắn, da trăn, da thằn lằn, và da cá đuối. Tất nhiên, chúng càng kỳ lạ, bạn sẽ càng trả nhiều tiền hơn nhưng chúng đáng giá từng xu.

5. Những chi tiết của túi Celine

Bài kiểm tra thực sự về chất lượng không chỉ ở bên ngoài mà còn ở phía bên trong, từng ngăn một của chiếc túi. Nhiều thương hiệu có xu hướng cắt giảm các góc trong nội thất bằng cách tránh các vật liệu đắt tiền và tiết kiệm thời gian; sự khéo léo cao ở bên ngoài có xu hướng khác biệt ở các chi tiết ẩn bên trong. Tuy nhiên, mọi chủ sở hữu túi Celine đều sẽ nói với bạn rằng túi xách của họ có chất lượng cao như nhau, mềm mại và sang trọng.Trên thực tế, nếu bạn xem xét tất cả sự khéo léo đi vào mọi khía cạnh nhỏ nhất của chiếc túi, thì chắc chắn với một giá bán cao đó không phải là một điều vô lý hay khó hiểu.

6. Túi Celine là một tác phẩm kinh điển

Túi xách Celine là một món đồ cần phải có. Lấy ví dụ như chiếc túi tote mang tính biểu tượng, chiếc túi xách này đã được ra mắt trong bộ sưu tập mùa xuân 2010 của Phoebe Philo. Mặc dù ban đầu nó rất sẵn có, nhưng nó đã nhanh chóng trở thành biểu tượng phải có. Trong những năm qua, chiếc túi đã được giới thiệu với nhiều kích cỡ và phiên bản. Ngay cả ngày nay, mọi người vẫn muốn sở hữu chiếc túi này, cho dù họ là những người đam mê túi hàng hiệu hay những người nổi tiếng trong danh sách.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Top 7 chai nước hoa Gucci nam được ưu chuộng nhất hiện nay

Hình ảnh chính thức của đôi Nike Air Force 1 Low “Siempre Familia”