Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Off-White Nike Vapormax White Real và Fake

Nếu bạn ở đây để tìm hiểu cách phát hiện giày sneaker Vapormax x Off-White giả. Chúng tôi đã chuẩn bị hướng dẫn này về cách kiểm tra giày thể thao Vapormax Off-White thật hay giả chỉ với những điểm đơn giản để xem giúp bạn dễ dàng hơn khi check đôi sneaker này. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về những cách check đôi giầy này nha.

Phân biệt qua OW Vapormax medial text

Đối với bước đầu tiên của hướng dẫn sử dụng Vapormax Off-White thật và giả, chúng ta sẽ nhanh chóng phân tích medial text vì chúng tôi coi đó là một trong những chi tiết đáng tin cậy nhất của một đôi Vapormax OW giả. Trong hình trên, bạn có thể thấy dòng chữ trung gian fake vs real Vapormax OW trên giày bên trái. Bây giờ, hãy để chúng tôi giải thích những sai sót trên những đôi giày giả. Trước hết, dòng chữ “TM” giả dường như được bao phủ bởi phần da lộn màu kem của đường khâu phía trên nó. Mặt khác, đôi giày thể thao Vapormax hợp pháp có dòng chữ “TM” được đặt bên dưới phần da lộn và nó hoàn toàn có thể nhìn thấy được. 
 

Ngoài ra, toàn bộ đòng chữ trên giày thể thao Off-White Vapormax giả dường như mỏng hơn rất nhiều so với dòng chữ trên đôi giày chính hãng, và điều này rõ ràng là đáng chú ý. Cuối cùng, giày thể thao giả có chữ “c. 2017 ”có vẻ bị cong vì số“ 1 ”nhỏ hơn các số còn lại và có vẻ như nó được đặt thấp hơn và văn bản không được định vị ngay thẳng. Bây giờ là lúc chúng ta chuyển sang medial text của giày phù hợp trên giày thể thao Vapormax OW White. Trước hết, bạn có thể nhận thấy đôi giày thể thao Vapormax giả có dòng chữ “Off-White TM” trông dày hơn rất nhiều so với bề ngoài. Sau đó, hãy chú ý đến chữ cái “B” trong từ “Beaverton”. Chữ cái này dường như quá dày và có hình dạng kỳ lạ ở cạnh trên, khiến nó trông to hơn rất nhiều so với vẻ ngoài của nó.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike Dunk High Ambush  Real và Fake

Phân biệt qua logo Nike Swoosh

Đối với bước thứ hai của hướng dẫn kiểm tra tính hợp pháp giày thể thao Vapormax OW thật và giả, chúng ta sẽ xem biểu tượng Nike Swoosh ở bên hông giày. Đầu tiên, chúng ta sẽ phân tích đường khâu của Swoosh, và sau đó là vị trí của nó. Bạn có thể nhận thấy cách đôi giày thể thao Vapromax White chính hãng có đường khâu này ở bên dưới và trên logo Nike trên cả đôi giày thể thao Vapormax White chính hãng và nhái. Thông thường, đường khâu xung quanh và trên logo Swoosh quá dày đặc trên giày Vapormax Off-White giả, và trên thực tế, điều này làm cho đường khâu trông dày hơn so với khi bạn nhìn ở bên ngoài.
 

Khuyết điểm mà chúng tôi đã đề cập ở trên có thể nhìn thấy rõ nhất bằng cách nhìn vào các vị trí được đánh dấu của logo Nike Swoosh trên cả giày Off-White Vapormax giả và thật. Bây giờ, hãy chuyển sang vị trí của Vapormax Off-White Swoosh thật và giả. Vấn đề với vị trí Swoosh của giày thể thao Vapormax Off-White giả là logo Swoosh được đặt quá cao trên giày thể thao và điều này có thể thấy rõ nhất bằng cách nhìn vào khoảng cách từ logo đến đế giữa. Trên thực tế, đôi giày thể thao Vapormax Off-White giả có khoảng cách quá lớn từ đế giữa đến logo và mặt khác, đôi giày hợp pháp có khoảng cách rất nhỏ từ đế giữa đến logo Swoosh.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 6 Cactus Jack Travis Scott Real và Fake

Phận biệt dòng chữ “AIR” 

Bây giờ, hãy chuyển sang bước thứ ba của giày thể thao Vapormax Off-White thật và giả và hãy phân tích dòng chữ “AIR” ở bên cạnh giày. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy dòng chữ “AIR” của giày Off-White Vapormax giả được đặt cao hơn rất nhiều so với đế giữa, trong khi giày thật có dòng chữ “AIR” gần với đế giữa hơn.

Phân biệt qua đế khí ở phần mũi giày

Di chuyển thấp hơn một chút so với dây buộc, hãy cùng xem hộp giày Vapormax OW White giả và thật và chiều cao của nó. Những sai sót trên đôi giày Vapormax White Off-White giả có thể nhận thấy trong hình trên: đôi giày sneaker Off-White Vapormax White giả có khu vực mũi giày cong và cong hơn rất nhiều so với thực tế. Mặt khác, đôi giày thể thao Vapormax Off-White đích thực có phần mũi giày trông ít cong hơn.

Xem thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike SB Dunk Low Grateful Dead Bears Real và Fake

Phân biệt tab màu cam phía trên Swoosh

Bây giờ, hãy đi cao hơn một chút so với Swoosh và hãy nhanh chóng phân tích tab màu cam Off-White Vapormax giả và thật. Hầu hết thời gian, đôi giày thể thao Vapormax White Off-White giả sẽ có phần mấu màu cam trông ngắn hơn mức cần thiết. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng cả về chiều rộng hoặc chiều cao, mấu màu cam có thể quá ngắn hoặc thậm chí quá dài trên giày thể thao Vapormax giả. Trong ví dụ trên, nó quá ngắn về chiều cao. Ngoài ra, đôi khi các nhà sản xuất sao chép quản lý để làm cho tab màu cam với các góc cong và tròn, và tab màu cam đích thực sẽ luôn có các góc vuông và thẳng.

Phân biệt tem trong giày

Hãy chuyển sang bên trong giày thể thao OW Vapormax White thật và giả và phân tích thẻ kích thước từ bên trong đôi giày này. Thông thường, giày thể thao màu trắng Off-White Vapormax White giả sẽ có dòng chữ bên trong của thẻ kích thước trông quá dày hoặc quá mỏng. Thông thường, chúng tôi nhìn vào độ dày của văn bản “MADE IN CHINA” và “FABRIQUE EN CHINE”. Trong ví dụ trên, hai văn bản giả được đề cập ở trên trông quá mỏng và thẻ kích thước hợp pháp có các yếu tố này trông dày hơn rất nhiều so với thẻ giả. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Off-White x Nike Air Force 1 MCA University Blue Real và Fake