Cửa hàng mới nhất của Jordan Brand tại Dubai

Năm 2021 là một năm thực sự bùng nổ dành cho NikeJordan Brand, trên toàn cầu nói chung và cả ở Việt Nam nói riêng. Chỉ trong nửa đầu năm 2021, đã có trên dưới 50 phối màu cả mới lẫn cổ điển được ra mắt người hâm mộ, cho thấy sự thống trị trên mọi mặt trận của hãng thời trang Jumpman. Nhưng, có lẽ bao nhiêu đó vẫn là chưa đủ cho ông lớn Nike khi mặc cho sự hoành hành của Covid-19 trên toàn cầu, các phối màu mới của những thiết kế được yêu thích vẫn được ra mắt liên tục và không hề có dấu hiệu dừng lại.

cua-hang-moi-nhat-cua-jordan-brand-tai-dubai

Và trong hè năm nay, Jordan Brand quyết định sẽ mở của tại Dubai Mall, trung tâm thương mại lớn nhất trên thế giới của Dubai. Mang trong mình một phong cách thiết kế thể thao giống như các cửa hàng Jumpman L.A, Jordan 1 Hongxin hay Jordan 9 Guanghua tại Beijing.

Xem thêm: Phong cách thời trang cá tính và mạnh mẽ của các ngôi sao NBA

cua-hang-moi-nhat-cua-jordan-brand-tai-dubai

The Dubai Door tạo nên một không gian tinh tế, đầy cảm giác kết nối với những người hâm mộ thương hiệu với truyền thống và văn của khu vực. Trong tầm nhìn của Nike.Inc về thị trường được kết nối trong tương lai, trải nghiệm trục quan của một cừa hàng trực tiếp và các giải pháp trực quan và mua sắm trên nền tảng Online luôn đi kèm với nhau.

cua-hang-moi-nhat-cua-jordan-brand-tai-dubai

Cửa hàng mới nhất tại Dubai rộng 2,500 foot được trưng bày với các kiểu trang phục và thiết kế mới nhất của thương hiệu Jordan. Cửa hàng cũng bao gồm các tính năng kĩ thuật số, chẳng hạn nhưu nhận hàng tại của hàng và không gian được sắp xếp với các tác phẩm nghệ thuật từ các nghệ sĩ khác nhau nhằm gây ấn tượng với các du khách về cách bài trí và các tác phẩm bao gồm cả tác phẩm của Jason Seife, một nghệ sỹ người Mỹ gốc Syria.

cua-hang-moi-nhat-cua-jordan-brand-tai-dubai

Để làm cho những tác phẩm nghệ thuật của mình trở nên sống động trong không gian, Seife đã vẽ các thiết kế phức tạp của mình lên bảng và các tác phẩm điêu khắc bóng rổ, tạo nên một bảng màu phong phú với các màu sắc lịch sử của Jordan Brand. Seife coi việc trưng bày các tác phẩm tại cửa hàng là một cơ hội nhằm thúc đẩy một phương tiện đã có tên tuổi theo một hướng mới. Cũng như khi Seife mô phỏng lại những tấm thảm Ba Tư, Seife tham gia cùng Jordan Brand trong việc tưởng tượng lại các cửa hàng vật lí và vai trò của nghệ thuật tỏng đó.

Xem thêm: Tận hưởng kì nghỉ lễ 2021 cùng Retro Collection của Jordan Brand

cua-hang-moi-nhat-cua-jordan-brand-tai-dubai

“Thật thú vị khi thấy ranh giới giữa nghệ thuật và thiết kế đã bị phai mờ đi nhờ những dự án như vậy. Giữa các nghệ sĩ như tôi và Jordan Brand, chúng tôi có thể tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn mới tại cửa hàng làm nổi bật những sản phẩm cùng nghệ thuật, giúp kết nối mối quan hệ tuyệt vời giữa các tác phẩm nghệ thuật, nguồn cảm hứng và sự xuất sắc của các tác phẩm.

cua-hang-moi-nhat-cua-jordan-brand-tai-dubai

Jordan The Dubai Mall đã mở cửa đón những vị khách đầu tiên vào ngày 15 tháng 7 năm nay. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm tin tức về những xu hướng thời trang và giày mới nhất nhé.

xem thêm : Chào đón hè 2021 cùng hàng loạt những thiết kế mới ra mắt

                   Cách phân biệt Air Jordan 1 “Chicago” real và fake?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .