Air Jordan 1 High OG “Bio Hack” – Hình ảnh mới nhất của siêu phẩm có một không hai

Air Jordan 1 Bio Hack, cái tên được giới sneakerhead trong và ngoài nước nhắc đến gần đây sẽ được phát hành rất sớm trong thời gian tới. Tuy kém lộng lẫy hơn Tye Dye được phát hành trước đó nhưng Bio Hack luôn mang một nét cá tính riêng mà không phải phiên bản nào cũng có được.

Đi sâu vào từng chi tiết khi phần Toe- Box mang trên mình phối màu Xanh Nhạt bắt mắt và thu hút ánh nhìn đối diện, bên cạnh đó phần lưỡi gà mang trên mình sự tương phản cực độ với phần Upper với gam màu vàng hoa cúc cùng tag Nike Air màu đỏ.  Logo swoosh thì đắm mình trong lớp ánh kim trải dài 2 bên của đôi giày sneaker cùng nền màu Coffee và Black. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng khi công nghệ Air tiếp tục được cải tiến mang lại sự thoải mái cho người đi.

Xem thêm: Những bộ sưu tập sneaker OFF-WHITE X NIKE đỉnh nhất từ trước đến nay

Được hé lộ lần đầu tiên vào cuối tháng 6, chỉ vài ngày trước khi chính thức được công bố trong bộ sưu tập Fall 2020 của Jordan Brand. Chính thức Air Jordan 1 “Bio Hack” sẽ ra mắt vào thứ Sáu, ngày 4 tháng 9 này. Lấy cảm hứng từ bản collab Undefeated x Nike Dunk High được ca ngợi vào năm 2005, Air Jordan 1 High OG “Bio Hack” được chế tác từ các bảng màu khác nhau, từ “Baroque Brown”, “Black”, “Laser Orange” và “Racer Pink”, kết hợp với chất liệu da và da lộn. Nhìn tổng thể đôi giày không hề theo một quy luật màu nhất định nhưng vẫn cực hút ánh nhìn.

Xem thêm: Tất tần tật những gì bạn nên biết về Jordan Golf

Và cũng giống như năm 2005, đợt phát hành này có thể được giới hạn ở 5.000 đôi. Anh em muốn sở hữu em nó hãy quyết đoán ngay từ lúc ra mắt nha. Phiên bản này sẽ sớm có mặt tại Authentic Shoes trong thời gian sắp tới. Trong khi đó, hãy cùng tham khảo một số phiên bản Air Jordan 1 High đang có sẵn tại Authentic Shoes nhé.

Bài viết tham khảo thêm: Air Jordan 1 Mid “Carbon Fiber” – phối màu tương tự với Panda sẽ được phát hành với mức giá rất hợp lý