Dr. Martens x Marc Jacobs với đôi boot được đáng đầu tư nhất trong mùa đông năm nay

Marc Jacobs – thương hiệu thời trang cao cấp được biết đến với nét cá tính riêng biệt. Trở lại sau 27 năm từ lần hợp tác đầu tiên để tôn vinh hãng thời trang đến từ Anh Quốc trong dịp kỉ niệm 60 năm; cả hai trình làng giới mộ điệu một đôi boot cực hot dựa trên phiên bản “vegan 1460 Remastered”. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Jacobs được biết đến rộng rãi khi mang những sắc màu cá tính đầy mạnh mẽ đến thế giới thời trang. Họa tiết da báo thậm chí còn được sử dụng trên cây son Marc Jacobs nổi tiếng như biểu tượng của nữ quyền.

Xem thêm: 5 bước vệ sinh Dr.Martens tại nhà

 

Năm 1993, anh ta khiến cả ngày công nghiệp bất ngờ trước sản phẩm bắt tay cùng Dr. Martens kết hợp cùng Perry Ellis trong bộ sưu tập mang đậm phong cách “grunge”. Nhà thiết kế người Mỹ tiếp tục duy trì vị trí tiên phong của mình cho đến thời điểm hiện tại giờ đây đem phiên bản DIY lên chính đôi boot 1460 yêu quý.

Xem thêm: Timberland và Dr.Martens đâu mới là đôi boot tốt nhất? (phần 1)

Đôi Marc Jacobs 1460 Remastered được trang trí với những họa tiết cực đỉnh sử dụng gold trinkets chỉ thường được bắt gặp trên trang phục của những bạn trẻ theo phong cách Punk Rock đặc trưng. Cùng với đó là ảnh hưởng bởi dáng boot huyền thoại đã làm nên tên tuổi của Dr Martens.

Xem thêm: 12 thương hiệu thời trang đường phố hàng đầu năm thế giới (Phần 2)

 

Đây thực sự là đôi boot đáng đầu tư nhất trong mùa đông năm nay nếu như bạn đang tìm kiếm một đôi boot thực sự chất lượng. Bởi, nếu không phải Dr. Martens x Marc Jacobs thì khó có thể tìm thấy ở đâu đó một phiên bản có những detail đỉnh cao như thế này.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Star World x adidas ZX 2K Boost trở lại với món quà từ vũ trụ