Legitcheck: Cách phân biệt Dior B23 Oblique Logo Real và Fake

NTK Kim Jones có cách của riêng mình để đưa các yếu tố đường phố vào BST Dior Homme Xuân-Hè 2019. Mẫu thiết kế của nhà mốt Dior mang kiểu dáng classic đơn giản, đế cao su bền bỉ cùng sự thú vị với những chú ong mang đậm tính biểu tượng của thương hiệu, dây buộc chắc chắn thêm phần năng động. Đôi giày với sự xuất hiện 2 logo: Phiên bản B23 “rất Dior” khi phần upper được in logo Oblique Dior của những năm 60s và logo mới ở bên hông gót giày tạo nên một sự kết hợp hết sức thú vị. Nếu là một người yêu thích những thương hiệu high fashion, Dior B23 High-Top với thiết kế cao cổ sẽ giúp các tín đồ nâng tầm phong cách thời trang của mình.

legitcheck:-cach-phan-biet-dior-b23-oblique-logo-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo của đôi sneaker này được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Dior B23 Oblique Logo Real và Fake.

Kiểm tra các họa tiết Dior của B23 Oblique Logo Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-dior-b23-oblique-logo-real-va-fake

Về cơ bản, với đôi fake, chữ “r” trong từ “Dior” không tồn tại. Nếu bạn nhìn vào bức ảnh đôi giày Dior B23 chính hãng, bạn có thể thấy chữ “r” hiển thị đầy đủ như thế nào.

Kiểm tra văn bản ở mặt trong của phần lưỡi gà trên B23 Oblique Logo Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-dior-b23-oblique-logo-real-va-fake

Trong hình ảnh Dior B23 ở trên, chúng tôi đã chỉ ra đôi giày fake có dòng chữ “MADE IN ITALY” trông quá lớn khi so sánh với dòng chữ được tìm thấy trên đôi giày chính hãng. Một khuyết điểm khác có thể nhìn thấy trên dòng chữ “MADE IN ITALY” của giày fake là chữ in quá dày trong khi chữ in trên đôi real mỏng hơn. 

Xem thêm Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”

Kiểm tra bản in trên phần insole của Dior B23 Oblique Logo Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-dior-b23-oblique-logo-real-va-fake

Trước hết, nhìn vào dòng chữ “DIOR” trong hình ảnh đôi giày Dior B23 ở trên, bạn có thể thấy những đôi B23 fake có dòng chữ trông quá mỏng. Mặt khác, giày thể thao Dior B23 chính hãng có dòng chữ “DIOR” trên đế trông dày hơn dòng chữ trên giày fake. Sau đó, thứ hai, nhìn vào dòng chữ “MADE IN ITALY”, bạn có thể thấy đôi giày fake có chữ in quá dày như thế nào. Đối với giày thể thao Dior B23 chính hãng, chúng tôi đã chỉ ra chúng có dòng chữ “MADE IN ITALY” trông mỏng hơn dòng chữ trên đôi fake.

Kiểm tra box logo “Dior” trên phần midsole của Dior B23 Oblique Logo Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-dior-b23-oblique-logo-real-va-fake

Nếu bạn nhìn vào box logo DIOR trên đôi chính hãng, bạn có thể thấy nó có hình dạng của một hình chữ nhật trong khi đôi giày B23 fake thì lại có hình này trông giống như một hình vuông. Đáng nói là dòng chữ “DIOR” của bản fake trông quá dày vì nhà máy sản xuất fake đã sử dụng quá nhiều chất liệu cho chữ.

Xem thêm: Dior x Air Jordan 1 đã hot, nay Travis Scott còn làm siêu phẩm trở nên thèm thuồng hơn bao giờ hết

Kiểm tra đường khâu trên phần midsole của Dior B23 Oblique Logo Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-dior-b23-oblique-logo-real-va-fake

Lỗ hổng trên đôi giày Dior B23 fake là phần midsole có đường khâu này trông quá lớn và dày, và bằng chứng là quá nhiều. Đường khâu trên phần midsole của giày Dior B23 chính hãng nhỏ hơn, mỏng hơn và tinh tế hơn.

Kiểm tra kỹ lưỡng phần mặt sau của Dior B23 Oblique Logo Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-dior-b23-oblique-logo-real-va-fake

Như bạn có thể thấy trong hình trên, đôi giày Dior B23 fake ít cong hơn ở mặt sau, trong khi đôi real thì cong hơn rất nhiều. Đây là một điểm mà các nhà sản xuất Dior B23 fake không quá chú ý.

Kiểm tra độ dài phần pull tab của Dior B23 Oblique Logo Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-dior-b23-oblique-logo-real-va-fake

Rõ ràng là phần pull tab của giày Dior B23 fake trông quá ngắn trong khi đôi real có phần này được kéo dài hơn. Đây là một điều khác mà các nhà sản xuất Dior B23 fake không chú ý quá nhiều, nhưng bạn vẫn cần xem xét độ dài của pull tab khi kiểm tra một đôi B23 chính hãng.

Xem thêm Những hình ảnh đầu tiên về bản hợp tác giữa Travis Scott và Dior

Kiểm tra cấu trúc phần midsole của Dior B23 Oblique Logo Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-dior-b23-oblique-logo-real-va-fake

Như bạn có thể thấy trong hình trên, phần midsole của giày Dior B23 fake trông không chi tiết như đôi thật. Những thứ bạn phải nhìn trên phần midsole là các phần hình kim cương, chúng quá rộng trên Dior B23’s bản sao, còn hàng real có chiều rộng nhỏ hơn.

Kiểm tra các chi tiết dưới đế của Dior B23 Oblique Logo Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-dior-b23-oblique-logo-real-va-fake

Nhìn vào bức ảnh với đôi giày thể thao Dior B23 fake, chúng ta có thể nhận thấy những viên kim cương trông ít sắc nét hơn và chiều rộng của chúng cũng quá lớn khi so sánh với Dior B23 Oblique Logo real.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Air Jordan 1 Dior Retro High real và fake

Kiểm tra sự liên kết của các lỗ xỏ dây giày trên B23 Oblique Logo Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-dior-b23-oblique-logo-real-va-fake

Vì đường kẻ trên đôi giày fake quá cong khi so sánh với giày real nên chúng ta có thể nói rằng các lỗ xỏ dây giày trên Dior B23 fake đã được định vị sai. Thật vậy, điều này có thể khó phát hiện nếu không có đường vẽ trong đời thực và đây là lý do tại sao chúng tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng Legit Check mỗi khi bạn kiểm tra tính hợp pháp của giày Dior B23 để bạn dễ dàng phát hiện ra sự khác biệt từ bản sao so với hàng real.

Kiểm tra phần mũi giày của Dior B23 Oblique Logo Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-dior-b23-oblique-logo-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Dior B23 ở trên, chúng tôi đã chỉ ra đôi giày fake có miếng cao su ở mũi giày màu trắng của chúng quá lớn, vì nó quá gần với mặt trong của đôi giày. Mặt khác, những đôi giày real có miếng cao su ở mũi giày của chúng nhỏ hơn ở hai bên của đôi giày, vì chúng có nhiều khoảng trống hơn giữa miếng cao su này và mặt trong của đôi giày.

Xem thêm Dior Jordan 1 và Kim Jones raffle online là một cú lừa và chắc chắn 99.99% bạn không trúng vì sao?

Kiểm tra phần nhãn hộp của Dior B23 Oblique Logo Real và Fake

Trong hình ảnh đôi giày Dior B23 ở trên, chúng tôi đã chỉ ra, trước hết, văn bản mã vạch sử dụng một phông chữ khác trên giày fake và văn bản này trông quá nhỏ. Mặt khác, dòng chữ tương tự được tìm thấy trên Dior B23s chính hãng to hơn, rộng hơn và cũng mỏng hơn dòng chữ trên nhãn hộp của giày fake.

legitcheck:-cach-phan-biet-dior-b23-oblique-logo-real-va-fake

Sau đó, nhìn vào hình ảnh của giày sneaker Dior B23 được tìm thấy ở phía bên phải của nhãn hộp, bạn có thể thấy hộp giày real có hình giày rõ ràng và được in chính xác như thế nào. Nhãn hộp Dior B23 fake không được in chính xác hình ảnh của giày, vì nó mỏng hơn và được in với chất lượng kém hơn nhãn trên nhãn hộp Dior B23 chính hãng. Cuối cùng, nhìn vào dòng chữ bên dưới của giày Dior B23 monogram, bạn có thể thấy trong hình ảnh Dior B23 ở trên, đôi giày fake cũng có dòng chữ trông quá nhỏ, mỏng và hầu như không thể nhìn thấy. Mặt khác, dòng chữ này trên nhãn hộp của giày real trông lớn hơn, dày hơn, rõ nét hơn và dễ đọc hơn.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Dior B23 Oblique Logo Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Cách phân biệt Dior Air Jordan 1 Low Real và Fake

Legitcheck: Cách phân biệt giày Dior Walk’n’Dior Real và Fake

This entry was posted in News and tagged .